Home / Thời trang sao Hàn / Soo Jung (Lovelyz) được fan khen tới tấp khi mặc quần jeans khoe vòng eo “không thể thon hơn”

Soo Jung (Lovelyz) được fan khen tới tấp khi mặc quần jeans khoe vòng eo “không thể thon hơn”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chuyện nữ thần tượng Kpop mặc quần jeans bó khoe eo thon là chuyện bình thường, nhưng khoe eo đẹp như thế này thì đúng là hiếm ai làm được như Soo Jung.

Mới đây nhất, nữ idol xinh xắn Ryu Suo Jung của Lovelyz bất ngờ tạo nên cơn “sốt” trên các trang cộng đồng mạng xã hội châu Á vì vòng eo bé tí lại nuột nà, trắng trẻo. Không ít người khen ngợi vòng eo đẹp như tượng nữ thần Venus của cô nàng.

Ryu Soo Jung được khen có vòng eo và vóc dáng mảnh mai, nữ tính nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Công chúng cho rằng thân hình cô rất phù hợp để làm người mẫu cho quần jeans.

Trong loạt ảnh, Ryu Soo Jung mặc áo sơ mi dáng crop cùng quần skinny jeans cạp trễ. Trang phục khéo léo khoe trọn vòng eo thon nhỏ đáng mơ ước của thành viên nhóm Lovelyz.

Người xem đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước vòng eo nhỏ nhắn, vùng bụng phẳng không một chút mỡ thừa và đường hông nữ tính của cô. Có người còn hài hước ví von vóc eo của Ryu Soo Jung như ‘sắp gãy’ vì số đo hình thể quá chuẩn.

Từ xưa đến nay, idol luôn phải tuân theo chế độ tập luyện nghiêm ngặt để xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ hoàn hảo nhất. Có người phải ép cân và ăn kiêng để có thân hình như ý muốn. Vì thế, hình thể của Ryu Soo Jung đang nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng.

Ryo Soo Jung sinh năm 1997, ra mắt cùng nhóm nữ 8 thành viên khác vào năm 2014. Ryu Soo Jung sở hữu chiều cao ấn tượng với 1,68 m và là thành viên nhỏ tuổi thứ hai trong Lovelyz.

Trang phục biểu diễn của Lovelyz chủ yếu là những bộ váy rộng rãi và kín đáo nên công chúng không nhận ra cô gái 21 tuổi cũng sở hữu thân hình đầy ấn tượng. Cô nàng nhận được sự yêu thích bởi hình tượng dễ thương, trong sáng.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không ngờ cũng có ngày này, ARMY và EXO-L cùng nhau trend ủng hộ tình ‘hữu nghị’ giữa 2 fandom

Share now~FacebookTwitteremail Bất ngờ chưa, ARMY và EXO-L đã kêu gọi ngừng các cuộc fanwar …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.