Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Nhóm nhạc nữ chưa ra mắt của CUBE gây tiếng vang khi cover một loạt hit đỉnh trên đường phố

Nhóm nhạc nữ chưa ra mắt của CUBE gây tiếng vang khi cover một loạt hit đỉnh trên đường phố

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

I-DLE đang tạo được một hiệu ứng rất tốt trước thềm ra mắt, chưa gì đã được công nhận về cả nhan sắc và tài năng.

Sau thời gian gây tò mò thì girlgroup mới của Cube cũng đã chính thức lộ diện cách đây ít ngày. I-DLE sẽ có đội hình 6 thành viên gồm Jeon Soyeon, Miyeon, Yuqi, Shuhua, Soojin và Minnie. Trong đó, một số thành viên đã được biết đến thông qua những chương trình thực tế hoặc từng là ứng cử viên cho các girlgroup đình đám hiện tại.

Và cũng chính vì thế mà I-DLE đã nhận được sự chú ý lớn dù chưa chính thức ra mắt. Hơn nữa, girlgroup tân binh nhà Cube còn được đánh giá là sở hữu một đội hình đồng đều từ ngoại hình cho đến tài năng ca hát và rap.

Mới đây, I-DLE đã thực hiện một sự kiện busking trước khi debut và thật sự khiến khán giả không thể nào rời mắt. Đứng trước một đám đông người dân trên phố, các cô gái đã thể hiện hết tài năng của mình.

Cover Hello Bitches của CL, MIC Drop của BTS, và Crazy của 4minute, I-DLE cho thấy khả năng vũ đạo tuyệt vời và tràn đầy năng lượng tươi trẻ. Và ngay sau khi đoạn clip trình diễn của I-DLE được đăng tải, netizen đã dành cho nhóm nhạc nữ nhà Cube nhiều lời khen ngợi về visual và tài năng vượt trội. Họ còn cho rằng 6 cô gái sẽ là những tân binh đáng gờm trong năm nay và là niềm hy vọng mới của công ty quản lý.

Trong khi đó, I-DLE đã bắt đầu phát hành hình ảnh teaser cho màn ra mắt sắp tới của họ. Hiện tại, ngày debut chính thức chưa được quyết định nhưng đông đảo người hâm mộ đang rất trông đợi.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *