Home / Thần tượng Kpop / Ngả mũ thán phục trước những nghệ sỹ trên 10 năm hoạt động vẫn đã và đang được yêu quý

Ngả mũ thán phục trước những nghệ sỹ trên 10 năm hoạt động vẫn đã và đang được yêu quý

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Họ giờ đây đã trở thành một phần của lịch sử Kpop, chính những cái tên dưới đây được xem như là “tường thành” của làng nhạc xứ Hàn, là hình mẫu của những idol mới lên và cả những thần tượng hàng đầu của Hàn Quốc bây giờ. “Tuổi idol” là có thật, mặc dù họ không còn oanh tạc, làm điên đảo Kpop như hồi 7, 8 năm về trước nữa, nhưng đến giờ, nhắc đến các thần tượng này, dân chúng Hàn Quốc vẫn dành cho họ những lời khen có cánh và những sự công nhận xứng đáng cho công lao “mở đường”, đưa Kpop ghi tên vào bản đồ thế giới.

Đều đặn hàng năm, làng nhạc Kpop lại được đón nhận thêm rất nhiều gương mặt tân binh mới với những phong cách tươi mới. Nhưng dù thế nào vẫn phải công nhận, trong mắt nhiều fan hâm mộ, các bức “tường thành” âm nhạc DBSK, BigBang, BoA, SNSD,… vẫn không ai có thể thay thế. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, tiếng tăm và chiến tích họ đạt được đến nhiều năm sau vẫn được người hâm mộ nhắc đến. Cho đến tận bây giờ, khi không còn ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, họ vẫn duy trì được danh tiếng của mình. Danh sách dưới đây là những nghệ sĩ, nhóm nhạc đã làm nên tên tuổi trong ngành công nghiệp âm nhạc, hãy cùng xem qua nhé!

BoA

Chỉ mới 31 tuổi nhưng BoA luôn được biết đến là một nữ nghệ sĩ solo đầu tiên ở Kpop có được thành công cả trong và ngoài nước. Debut từ năm 13 tuổi, trong quá trình dài hoạt động, cô đã một tay chinh phục khán giả Nhật Bản giúp âm nhạc Hàn Quốc có chỗ đứng vững chắc trong nền giải trí Nhật Bản. Sở hữu một giọng hát và vũ đạo tuyệt vời, cô là một trong những ngôi sao hallyu khó có thể bị thay thế ở Kpop cho đến bây giờ. Tài năng và nhân cách của cô được mọi người yêu mến, thậm chí để có vừa hát live, vừa nhảy tốt như BoA bây giờ thì các idol hiện nay chắc phải “tu luyện” nhiều hơn nữa.

Super Junior

Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2005 với con số 13 thành viên. Ban đầu nhóm gặp rât nhiều khó khăn từ dư luận nhưng rồi họ cũng dần chinh phục khán giả bởi loạt hit đình đám cùng những thành tựu khổng lồ, là nhóm nhạc có mức độ phủ sóng trên toàn thế giới. Có thể nói, Super Junior là thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8x, 9x. Giờ đây, khi mức độ phủ sóng không còn dày đặc, nhóm nhạc chỉ còn 8 thành viên, họ vẫn là những “cây đại thụ” trong làng nhạc Kpop và không ai có thể thay thế.

Big Bang

Big Bang đã kỉ niệm 10 năm hoạt động bằng tour diễn thế kỷ MADE với 1,5 triệu khán giả vòng quanh thế giới. Nói về Big Bang là cả một quá trình dài mà nói cả ngày cũng không xuể, chỉ tóm lại rằng, đây là nhóm nhạc “Bất tử” qua bao thăng trầm của K-pop. 5 chàng trai với 5 phong cách là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau, là đẳng cấp mà khó ai có thể “lật đổ”. Sức ảnh hưởng của 5 chàng trai vượt ra khỏi ranh giới quốc gia, châu lục mà chạm tới hàng triệu trái tim yêu nhạc toàn thế giới cho đến tận bây giờ và chắc chắn là về sau nữa. Chỉ cần các bài hát của họ vang lên, không fan Kpop nào là không biết, bởi chất nhạc của Big Bang là “độc nhất vô nhị”, nó khiến hàng triệu con tim say mê.

TVXQ

14 năm hoạt động với đầy những biến cố. Cho đến bây giờ, có thể nói TVXQ và JYJ là những “tượng đài sống” bởi những cống hiến về nghệ thuật bền bỉ của mình. Tuy không còn tạo được tiếng vang lớn như xưa nhưng họ vẫn là cái tên đáng mong chờ nhất mỗi lần “tái xuất”. Tài năng của 5 chàng trai là không phải bàn cãi, dù cho vũ đạo hay âm nhạc có khó đến đâu, nghe họ hát trên sân khấu, người ta hoàn toàn có thể nói rằng, không hổ danh họ là “TVXQ”.

SNSD

Nhìn vào trang sử lừng lẫy của SNSD, người ta bảo nó như một giấc mơ trải đầy hoa hồng, nhưng để có được những ngày hoa hồng đó, 9 cô gái đã mạnh mẽ trải qua trăm cay nghìn đắng. Nói về những thành công nổi trội thì chắc hẳn ai cũng biết, chặng đường hơn 10 năm hoạt động, nhóm nhạc nữ lớn nhất này dường như đã và vẫn đang thống trị ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Sau sự ra đi đầy đáng tiếc của Jessica, 8 thành viên còn lại vẫn cố gắng không ngừng nghỉ để chinh phục những đỉnh cao mới, và dường như đối với họ không có gì là không thể. Giờ đây, người ta vẫn đang tìm kiếm “nhóm nhạc quốc dân” thay thế SNSD, không phải không có câu trả lời nào phù hợp, chỉ là cái bóng mà SNSD để lại là quá lớn, mỗi khi nhắc đến cái tên mới, ai cũng có chút ngờ ngợ, nhưng nhắc đến SNSD, không ai có thể phủ nhận “SNSD là nhóm nhạc quốc dân”.

Lee Hyori

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng F.I.N.K.L, Lee Hyori luôn biết cách làm cho mình trở thành người nổi bật nhất trong nhóm khi khẳng định tài năng riêng bằng việc solo thành công vang dội của mình. Mặc dù sự tập trung của cô đã chuyển sang truyền hình thực tế trong những năm gần đây nhưng trong mắt người hâm mộ, ân tượng về cô nàng ca sĩ Lee Hyori tài năng, gợi cảm vẫn còn đó.

Bi Rain

Năm 2002, Bi Rain ra mắt như một ca sĩ solo với ca khúc Bad Guy và giành được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của năm từ các đài truyền hình nổi tiếng, sau đó anh chàng còn tham gia diễn xuất và cũng thành công vang dội tại nhiều quốc gia châu Á. Cho đến bây giờ, ngoài danh sách những bài hát và bộ phim điện ảnh đình đám của mình. Tên tuổi của Bi Rain không còn nóng như xưa nhưng người hâm mộ vẫn đặt rất nhiều kì vọng về anh với sự trở lại đặc biệt hơn.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chất giọng siêu trầm của V (BTS) chinh phục người nghe khi lên nốt cao của Taeyeon (SNSD)

Share now~FacebookTwitteremail Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn trong “I”, V (BTS) vẫn hạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *