Home / Tin Kpop / 5 ngọn tháp biểu tượng của Nhật chuyển màu xanh ngọc để kỷ niệm album của SHINee và tưởng nhớ Jonghyun!

5 ngọn tháp biểu tượng của Nhật chuyển màu xanh ngọc để kỷ niệm album của SHINee và tưởng nhớ Jonghyun!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Để kỷ niệm ngày album đặc biệt của SHINee được phát hành, các thành phố Nhật đã nhuộm màu xanh ngọc biểu tượng của 5 chàng trai nhà SM.

Hình ảnh 5 ngọn tháp được fan ghép cạnh nhau

5 tòa tháp biểu tượng cho 5 thành phố Tokyo, Sapporo, Nagoya, cảng Kobe và Fukuoka chăng đèn màu xanh ngọc để kỷ niệm album tiếng Nhật đặc biệt SHINee The Best From Now On được phát hành. Từ hôm nay đến Chủ nhật, bên trong tháp Tokyo sẽ có buổi triển lãm về SHINee khi biểu diễn ở Tokyo Dome.

Đây được xem như hành động kỷ niệm vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa dành cho SHINee, và đặc biệt là thành viên JongHyun của nhóm. Trước đó, để tưởng nhớ thành viên quá cố, Ở SHINee Dome tour From Now On tháng 2 năm nay, bài hát cuối cùng có đặt 5 micro và ghế của Jonghyun ở giữa sân khấu. Các thành viên không hát thay phần của Jonghyun mà cứ để bài hát như trước đây, vì ai cũng biết Jonghyun vẫn ở bên cạnh 4 thành viên còn lại và Shawol, chỉ là chúng ta không thể nhìn thấy anh mà thôi!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Tồng hợp các màn trình diễn tại Golden Disk Awards lần thứ 33 ngày 2: Nhiều sân khấu bùng nổ với màn kết hoàn hảo của BTS!

Share now~FacebookTwitteremail Các nghệ sĩ đã mang những ca khúc của mình lên sân khấu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *