Home / Tv Show Hàn Quốc / Dàn thí sinh người Nhật của “Produce 48” đổ bộ Hàn Quốc, cuộc chiến của các thí sinh Hàn – Nhật được dự đoán vô cùng kịch tính

Dàn thí sinh người Nhật của “Produce 48” đổ bộ Hàn Quốc, cuộc chiến của các thí sinh Hàn – Nhật được dự đoán vô cùng kịch tính

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù cho các cô gái đến từ xứ sở hoa anh đào có đeo khẩu trang để bớt “lộ diện” thì nhan sắc của họ cũng đã làm người ta vô cùng hóng hớt, chờ đợi.

Produce 48 hiện đang là show thực tế được trông đợi nhất trong đầu năm 2018 tại Hàn Quốc. Lấy ý tưởng từ Produce 101 và dự án AKB48 của Nhật Bản, Mnet quyết tâm đào tạo và debut một nhóm nữ đặc biệt sẽ hoạt động trong 2,5 năm.

Chương trình mới này cũng sẽ là sân chơi của 96 cô gái. Trong đó, 48 thí sinh đến từ dự án AKB48 và 48 thí sinh còn lại đến từ các công ty giải trí tại Hàn Quốc. Dù cuộc thi chưa tiết lộ chi tiết về dàn thí sinh nhưng những thực tập sinh của AKB48 được đánh giá cao về nhan sắc.

Và thật sự vẻ visual của họ đã được kiểm chứng thông qua hình ảnh chụp tại sân bay quốc tế Gimpo, khi các cô gái đổ bộ đến Hàn Quốc để ghi hình Produce 48.

Mặc dù các thực tập sinh cố ý đeo khẩu trang nhưng fan không gặp khó khăn để nhận ra họ đến từ AKB48. Và đây là một thí sinh được kỳ vọng sẽ tiến sâu vào cuộc thi, Sakura Miyawaki. Vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng của cô gái lập tức thu hút sự chú ý của mọi người ngay khi đặt chân đến sân bay.

Một thành viên nổi tiếng khác, Jurina Matsui, cũng đã xuất hiện tại sân bay. Cô dành thời gian chụp ảnh để khoe với những người hâm mộ Hàn Quốc. Ngoài gương mặt xinh đẹp thì Jurina Matsui còn được đánh giá cao ở gu ăn mặc không kém cạnh fashionista.

Sau đó, Mako Kojima (áo hồng) và Juri Takahashi (áo đen) cũng đã đáp chuyến bay xuống Gimpo. Nhận thấy ống kinh truyền thông, cả hai đều mỉm cười và vẫy chào người hâm mộ Hàn Quốc.

Cả Mako Kojima và Juri Takahashi trông rạng rỡ và cuốn hút dù gương mặt được che chắn cẩn thận.

 

Và Produce 48 thật sự sẽ là một trận chiến khốc liệt bởi các thực tập sinh Hàn Quốc sẽ phải đối đầu với những đối thủ nước bạn vừa tài năng vừa đẹp xuất sắc như thế này.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.