Home / Tin Kpop / Khán giả sợ Red Velvet, SEVENTEEN, Taemin (Shinee) không cứu nổi Dream Concert 2018

Khán giả sợ Red Velvet, SEVENTEEN, Taemin (Shinee) không cứu nổi Dream Concert 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từ trước đến nay, khi nhắc đến “đại nhạc hội” Dream Concert hàng năm, người ta thường mường tượng đến những sân khấu bùng nổ, cuồng nhiệt với sự quy tụ của dàn sao thuộc top đầu của Kpop. Thế nhưng, sự thiếu vắng nhiều cái tên đình đám đã làm không ít fan hụt hẫng.

“Thất vọng” có lẽ là cảm xúc đầu tiên của nhiều fan KPOP khi nắm được thông tin dàn nghệ sĩ sẽ tham gia đại nhạc hội Dream Concert 2018. So với dàn line up các năm trước, danh sách nghệ sĩ biểu diễn năm nay chỉ có một vài tên tuổi hạng A xuất hiện, còn lại hầu như 70-80% line up đều là những thần tượng hạng B, C và kém nổi tiếng.

Cụ thể, dàn thần tượng tham gia sự kiện năm nay gồm 29 nghệ sĩ: Taemin, Red Velvet, SEVENTEEN, B.A.P, NCT, Lovelyz, GFriend, MAMAMOO, ASTRO, DIA, UNB, UNI.T, MXM, THE BOYZ, TRCNG, Golden Child, fromis_9, IN2IT, Rainz, 24K, HALO, BigFlo, Dreamcatcher, MYTEEN, LipBubble, SHA SHA, IZ, Wheesung và Younha.

Dễ dàng nhận ra, Dream Concert năm nay hoàn toàn vắng bóng những nghệ sĩ nổi tiếng nhất, đại diện cho làn sóng Hallyu ở thời điểm hiện tại và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả như EXO, BTS, Wanna One, TWICE, WINNER, iKON, Black Pink… Trái lại, số lượng nghệ sĩ trẻ, chưa đạt được thành tựu gì trong sự nghiệp thì lại chiếm phần nhiều.

“Bộ ba Daesang” không tham gia sự kiện âm nhạc năm nay

Mặc dù biểu diễn ở một sự kiện lớn có thể xem là cơ hội để các Idol non trẻ tìm kiếm sự nổi tiếng và điều đó hoàn toàn có thể thông cảm. Tuy nhiên, đối với trường hợp Dream Concert, ngay từ việc mời những thần tượng không mấy tên tuổi đã phá vỡ đi tính chất “Dream” (“Trong mơ”), vốn tạo nên đặc trưng riêng biệt của một “đại nhạc hội chỉ có thể có trong mơ”.

Từ bấy lâu nay, Dream Concert vẫn được xem là một sân khấu danh giá, nơi những nghệ sĩ hàng đầu đốt cháy sự cuồng nhiệt trong khán giả bằng những bản hit tuyệt vời nhất. Thế nhưng, kể từ khi nào nó đã không còn được khán giả chờ đón cũng như không còn là niềm tự hào của giới nghệ sĩ mỗi khi bắt đầu cất cao giọng hát? Có phải là vì ban tổ chức đã tự mở rộng dàn line up và hạ thấp “đẳng cấp” của các cái tên tham gia sự kiện?

Với những ai chưa từng biết về cái gọi là Dream concert “Đại nhạc hội trong mơ” thực sự, hãy thử một lần tìm hiểu về những đêm nhạc hội trong quá khứ. Nơi mà chỉ những nghệ sĩ hạng A như: DBSK, Super Junior, Big Bang, SNSD, Wonder Girls, 2NE1, 2PM KARA, f(x)… mới có quyền cầm mic bước lên sân khấu. Các nghệ sĩ kém nổi hơn, dù có cố gắng nhiều đến đâu đi nữa thì cũng chỉ có thể đứng dưới hàng ghế khán giả và… nắm chặt tay, lên quyết tâm sang năm phải bứt phá để giành lấy cơ hội biểu diễn thật sự.

Chất lượng hơn số lượng, 16 nghệ sĩ tham dự Dream Concert 2009 đều sở hữu những bản hit đỉnh nhất KPOP trong năm đó

Xem ra với chất lượng ngày càng đi xuống, viễn cảnh Dream Concert tự đánh mất chính mình giữa một rừng nhạc hội, festival, liveshow hoành tráng khác, đã không còn xa.

Dream Concert 2018 sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 5 tại Sân vận động World Cup Seoul, Hàn Quốc.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 2/2019: Ai thay Wanna One cùng BTS và EXO cạnh tranh top 3?

Share now~FacebookTwitteremail Top 3 của bảng xếp hạng là những cái tên nào? Không còn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *