Home / Tin tức chung / Sau khi chiến thắng oanh liệt tại Billboard Music Awards năm ngoái, BTS tiếp tục nhận đề cử năm nay

Sau khi chiến thắng oanh liệt tại Billboard Music Awards năm ngoái, BTS tiếp tục nhận đề cử năm nay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tuy nhiên, cứ mỗi khi các chàng trai nhà Big Hit giành được một chiến tích đáng tự hào nào đó là có vô vàn các phản ứng trái chiều, lần này cũng không là ngoại lệ.

Nổi tiếng là “con ghẻ quốc dân” của netizen Hàn, những hoạt động từ khi BTS debut tới khi trở thành nhóm nhạc xu hướng luôn bị cư dân mạng coi thường và nhạo báng không thương tiếc. Mặc dù có fandom trung thành nhưng vì là idol của công ty nhỏ nên thành quả của BTS chưa được coi trọng như các idolgroup đến từ công ty lớn.

Gần đây BTS đã lọt vào đề cử cho hang mục Top Social Artist. Năm ngoái, BTS đã chiến đấu với hàng loạt các sao US-UK đình đám để rinh về giải thưởng này. Đây là hạng mục dành cho những ngôi sao có độ ảnh hưởng lớn trên các trang mạng xã hội. Không ngoài dự đoán của ARMY, năm nay BTS tiếp tục được kỳ vọng sẽ là chủ nhân của giải thưởng này hai năm liên tiếp.

BTS tiếp tục được đề cử tại Billboard Music Awards

Trên các bài báo cập nhật tin tức, có nhiều bình luận của netizen Hàn ủng hộ các chàng trai nhà Big Hit. BTS giờ đây được nhắc đến như là “niềm tự hào của Hàn Quốc”, “đại diện danh dự của K-pop” vì đã lọt vào lễ trao giải danh giá này. Nhiều người chúc mừng nhóm và hi vọng BTS đạt giải để K-pop ngày một vươn xa hơn.

Đáng nói đến là thái độ của netizen Hàn so với năm ngoái khác hẳn một trời một vực. Cách đây chỉ một năm thôi, có vài trang báo điểm tin hời hợt về sự kiện BTS sẽ đi dự Billboard Music Awards. Đáng buồn thay, hàng loạt các bình luận công kích, coi thường xuất hiện khiến ARMY vô cùng phẫn nộ. Thậm chí có những antifan không tiếc lời mỉa mai BBMAs “rớt giá” khi mời BTS góp mặt. Nhiều người ghét bỏ nhóm còn hô hào fan K-pop đi vote cho các nghệ sĩ US-UK để BTS không được giải.

Phản ứng trái ngược chỉ cách nhau 1 năm của một bộ phận cư dân mạng đã khiến ARMY được trận cười hả hê sau quãng thời gian đấu tranh với antifan.

Mong rằng BTS sẽ tiếp tục gặt hái thành công ở BBMAs năm nay!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *