Home / Tv Show Hàn Quốc / Vị trí center của “Produce 48” chỉ mới ở mức “đồn đoán”, thí sinh người Nhật đã bị khơi lại quá khứ không hề tốt đẹp

Vị trí center của “Produce 48” chỉ mới ở mức “đồn đoán”, thí sinh người Nhật đã bị khơi lại quá khứ không hề tốt đẹp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Miyawaki Sakura được cho là mắc những lỗi về thái độ rất nghiêm trọng khi bị cho rằng đã từng cố gắng chơi trội, nói xấu đồng đội, vô lễ với tiền bối.

Sau khi những ngày ghi hình đầu tiên cho show tuyển chọn idolgroup Produce 48 diễn ra, có vẻ như vị trí center (trung tâm) của bài hát chủ đề đã được xác định.

Mặc dù Mnet không lên tiếng thừa nhận, nhưng tất cả các tờ báo Hàn Quốc và nguồn tin trong giới giải trí đều khẳng định rằng nữ thần tượng Miyawaki Sakura của HKT48 đã chiếm được vị trí trung tâm nhờ màn trình diễn quyến rũ nổi bật. Được biết, vị trí center trong bài hát chủ đề của “Produce 48” rất quan trọng vì người xem sẽ chú ý rất nhiều vào gương mặt đảm nhiệm vai trò này. Trong hai mùa giải trước, center bài hát chủ đề đều đứng hạng 3 trong nhóm chiến thắng chung cuộc, họ chính là Choi Yoo Jung của I.O.I và Lee Daehwi của Wanna One.

Chân dung Miyawaki Sakura – thí sinh được tin là center cho bài hát chủ đề của “Produce 48”

Miyawaki Sakura trở thành một thành viên của HKT48 từ năm 2011 và vào năm 2017, cô nàng được xếp thứ 4 trong cuộc tổng tuyển cử của toàn hệ thống AKB48. Tuy nhiên, kể từ tin tức chiếc ghế center danh giá đã thuộc về Miyawaki, cư dân mạng bắt đầu đào sâu về quá khứ và phát hiện rất nhiều thông tin không mấy hay ho trong sự nghiệp lẫn đời tư của cô.

Người ta phát hiện rằng Miyawaki từng cố gắng việc giả mạo việc bị “hack” tài khoản twitter. Cô cố gắng tweet một số dòng trạng thái vu vơ, vô nghĩa để chứng minh rằng trang cá nhân của mình đã bị xâm nhập trái phép.

Trước đó, nữ thần tượng người Nhật Bản từng được biết đến với hình tượng một Idol yêu thể thao, yêu vận động. Thế nhưng khi tham gia trò chơi nhảy dây cùng nhóm, Miyawaki cố gắng thu hút sự chú ý bằng cách đứng sang một bên để nhảy riêng. Kết quả, cả đội của cô nhanh chóng bị loại và hành động phản cảm của nữ thần tượng bị nhiều người hâm mộ phát giác, lên án.

Rõ ràng ban đầu còn đứng chung một hàng để thi đấu nhảy dây

Thế nhưng chả hiểu sao vừa bắt đầu thì Miyawaki đã nhảy về một nơi xa bất thường như vậy

Một tranh cãi khác mà Miyawaki Sakura đã tạo ra trong Request Hour năm 2016, đây là một sự kiện thường niên mà người hâm mộ có thể bỏ phiếu cho bài hát yêu thích trong số tất cả các nhóm nhỏ của AKB48. Người ta nói rằng Miyawaki đã hành xử thô lỗ với tiền bối của mình, Oya Shizuka (AKB48) bằng cách nói “Jya ma”. Trong tiếng Nhật Bản, từ này được dùng để nói với ai đó rằng hãy di chuyển ra ngoài hoặc tránh đường ngay lập tức. Trong ngành giải trí, lời nói như vậy được coi là vô lễ, đặc biệt là khi Miyawaki Sakura chỉ là một đàn em của Oya Shizuka.

Đây chính là Oya Shizuka, người bị Miyawaki Sakura đối xử thiếu lễ độ

Chưa hết, tại một sự kiện bắt tay với người hâm mộ của HKT48, nhiều thành viên trong nhóm đã ngã bệnh do các vấn đề về sức khỏe. Thậm chí, ngay cả nhiều cô gái có thể lực tốt nhất nhì nhóm cũng không thể tham dự sự kiện vì họ không khỏe.

Sau khi sự kiện kết thúc, Miyawaki Sakura đã đăng một bài viết rất dài, phàn nàn về việc đồng đội kém chuyên nghiệp khi bỏ lỡ một sự kiện bắt tay chỉ vì một vài thành viên bị bệnh. Điều đáng nói là lời lẽ của nữ thần tượng khá hằn học và chỉ một thời gian ngắn sau, Miyawaki cũng ngã bệnh và không thể tham dự một sự kiện bắt tay. Lúc này, cô nàng bào chữa lý do mình vắng mặt là vì “vấn đề người lớn”.

Thay vì thăm hỏi tình hình thành viên chung nhóm, chính Miyawaki lại đứng lên và nặng lời chỉ trích đồng đội của mình

Quay trở về với thực tại, cứ mỗi giờ trôi qua, cư dân mạng lại phát hiện thêm nhiều tranh cãi và tin đồn xung quanh Miyawaki Sakura. Mặc dù vẫn chưa thể khẳng định đúng sai và sự tình cuối cùng là như thế nào, song hy vọng rằng thông qua Produce 48 sắp tới, khán giả sẽ được gặp gỡ một hình ảnh tích cực hơn của nữ thần tượng.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.