Home / Thời trang sao Hàn / Nhìn những hình ảnh này, ai nói Lee Hyori đã ở tuổi 40?

Nhìn những hình ảnh này, ai nói Lee Hyori đã ở tuổi 40?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong bộ ảnh của “Cô tiên quốc dân” trên tạp chí W, thân hình khỏe mạnh và vẻ đẹp trẻ trung của cô chắc hẳn khiến khối cô gái trẻ ganh tỵ!

Nữ ca sĩ Lee Hyori mới đây đã xuất hiện trên tạp chí W Korea với những bộ trang phục thể thao bắt mắt khoe thân hình thon gọn, không chút mỡ thừa.
Dù Lee Hyori không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí, nhưng với danh tiếng và sự nghiệp lừng lẫy của mình, cô vẫn là nghệ sĩ thường xuyên được các tạp chí danh tiếng mời chụp hình.
Với khí chất sang chảnh, cộng thêm hình ảnh mạnh mẽ, ở tuổi U40, Lee Hyori vẫn giữ được vẻ gợi cảm khó cưỡng.
Lee Hyori lần đầu ra mắt với tư cách nhóm trưởng của nhóm nhạc nữ huyền thoại K-pop là Fin.K.L năm 1998. Cô bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2003 và sở hữu nhiều ca khúc đình đám như: 10 Minutes, U Go Girl, Miss Korea, Chitty Chitty Bang Bang,…
Với phong cách biểu diễn gợi cảm, vẻ đẹp khỏe khoắn, Lee Hyori còn được gọi là “Britney Spears của châu Á”.
Ngay từ khi khởi nghiệp, Lee Hyori đã mang một hình ảnh khác lạ với những nhan sắc khác. Nếu các cô gái chạy theo mốt da trắng, phong cách đáng yêu thì Lee Hyori với nước da nâu lại vô cùng nổi bật.
Lee Hyori được mệnh danh là “Cô tiên quốc dân” bởi dẫu cho cô sở hữu vẻ ngoại đẹp hoàn hảo nhưng tính cách của nữ ca sĩ lại rất thân thiện, vui vẻ. Đến nay vẫn không ai có thể thay thế cô nhận danh hiệu này.
Cô kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon năm 2013. Vào thời điểm đó, dẫu ở trên đỉnh cao sự nghiệp cô vẫn bỏ lại làng giải trí sau lưng để đến đảo Jeju, cùng chồng sống trong một căn biệt thự hẻo lánh.
Tại đây, Lee Hyori cùng chồng trải qua những ngày tháng yên bình. Cô mở một lò gốm để thỏa mãn sở thích, đồng thời còn nhận dạy yoga. Sau đó, Lee Hyori tham gia show thực tế Hyori’s Bed & Breakfast, lấy bối cảnh là chính căn nhà của mình với những người khách đến trọ để tận hưởng không khí tại đảo Jeju cũng như học gốm cùng cô.
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *