Home / Hình ảnh Kpop / “Nín thở” trước nhan sắc tuyệt trần của các thần tượng với các bức ảnh cận mặt rõ “căng đét”

“Nín thở” trước nhan sắc tuyệt trần của các thần tượng với các bức ảnh cận mặt rõ “căng đét”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chắc chắn rất nhiều cô gái phải ghen tỵ với họ, các idol Hàn này tỏa sáng với làn da đẹp không tì vết!

Với cuồng quay công việc và liên tục phải trang điểm để xuất hiện tươm tất trước khán giả. Các Idol của chúng ta vẫn giữ được một vẻ ngoài rạng rỡ đặc biệt là lan da “mộc”  hoàn hảo khiến chị em phải “nổ mắt” ghen tị. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh được phóng to của các nữ thần, nam thần này để kiểm chứng nhé!

1. Cha Eunwoo (ASTRO)

 

Vốn nổi tiếng với vẻ ngoài như nam thần bước ra từ truyện tranh, Cha Eunwoo còn được dịp khiến fan phải nể phục trước vẻ đẹp khuôn mặt mộc của mình. Ngoại hình, làn da của anh vẫn thực sự tỏa sáng khi không có bàn tay của phù thuỷ make-up hay hiệu ứng photoshop.

 2. Irene (Red Velvet)Cận cảnh gương mặt xinh đẹp và trắng sáng không tì vết của nữ thần Irene (Red Velvet) Tất cả các đường nét trên khuôn mặt cô nàng đều hoàn hảo và không thể phủ nhận.

3. Lai Kuan Lin (Wanna One)“Maknae” của Wanna One – Lai Kuan Lin cực kì tỏa sáng với làng da trắng không một khuyết điểm nào khi được chụp cận như thế này. Chị em có ghen tị không cơ chứ?

4. Sehun (EXO)Mũi thẳng, lông mày sắc nét cùng làn da mịn màng không tì vết, Sehun thực sự như một chàng hoàng tử với vẻ đẹp tượng tạc khiến bao trái tim phụ nữ tan chảy.

5. Park Jihoon (Wanna One)Thành viên thứ 2 của Wanna One góp mặt vào danh sách này là Park Jihoon. Anh chàng may mắn sở hữu làn da sáng đẹp rất phù hợp với khuôn mặt dễ thương của mình.

6. Kang Daniel (Wanna One)“Center quốc dân” Kang Daniel được các chị em yêu mến thời gian gần đây cũng có mặt trong danh sách này. Sở hữu làn da đẹp bẩm sinh, vẻ ngoài lung linh đến mức khiến người khác mê mẩn, thân hình hoàn hảo.. mọi thứ đều hoàn hảo!

7. Taeyong (NCT)Nhiều người nhận xét rằng Taeyong trông giống như một nhân vật anime, không phải là người thật nữa!

8. Hani (EXID)Cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết, đường nét như một nữ thần của Hani.

9. Ren (NU’EST) Vẻ đẹp phi giới tính của Ren (NU’EST) thách thức mọi máy ảnh. Bạn có công nhận rằng mọi đường nét trên khuôn mặt anh,làn da,  Đôi mắt, mũi và đôi môi đều rất hoàn hảo?

10. V (BTS)Nói về V, không có từ nào có thể diễn tả được hết những đường nét hoàn hảo của anh. Hoàn toàn đúng khi mọi người nói rằng anh ấy tuyệt vời ở mọi góc độ.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Món quà cuối năm ý nghĩa Jimin (BTS) dành tặng người hâm mộ: Một ca khúc solo tự sáng tác!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail “Promise” được xem như món quà đặc biệt Jimin gửi tặng người hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.