Home / Tv Show Hàn Quốc / Produce 48 có sự tham gia của thí sinh đã từng chiến thắng “Idol School”, còn center Hàn Quốc là thành viên của After School?

Produce 48 có sự tham gia của thí sinh đã từng chiến thắng “Idol School”, còn center Hàn Quốc là thành viên của After School?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Câu trả lời úp mở của Mnet càng khiến người ta tin rằng tin đồn là sự thật.

Produce 48 của Mnet sẽ chính thức lên sóng vào tháng 6 tới. Thế nhưng, từ mấy tháng trước thì nó đã trở thành tâm điểm khi liên tục có nhiều tin đồn xoay quanh những thí sinh tham gia và hợp đồng dài hơi dành cho nhóm chiến thắng.Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ rằng một thành viên của nhóm fromis_9 đang tham gia Produce 48. Cụ thể, người này chính là Jang Gyu Ri. Nếu bạn còn nhớ, đây là nhóm nhạc nữ chiến thắng trong một chương trình sống còn khác của Mnet, Idol School. Sau khi show thực tế này kết thúc nhiều tháng, nhóm fromis_9 đã debut với ca khúc “To. Heart” nhưng không tạo nên được sức hút khủng như I.O.I hay Wanna One. Thậm chí, khán giả không hề thấy nhóm tân binh này xuất hiện trên truyền thông, ngoài những sự kiện do Mnet tổ chức. Họ được xem là một kế hoạch không mấy thành công của nhà đài này sau nhiều lần gây bão với Produce 101. Vì vậy, rất nhiều người tin rằng việc một thành viên của fromis_9 tham gia Produce 48 là điều hoàn toàn hợp lý để thu hút thêm sự chú ý cho nhóm.Tuy nhiên, đáp lại những tin đồn trên, Mnet chỉ đơn giản nói rằng, “Rất khó để xác minh thông tin liên quan đến những người tham gia. Vui lòng kiểm tra điều đó thông qua chương trình phát sóng”.Ngoài ra, cũng có tin đồn khác cho rằng Produce 48 đã chọn được gương mặt đảm nhận vị trí Center. Và đó chính là Kaeun của nhóm nhạc đình đám một thời After School. Điều này trái ngược với tin đồn trước đó là thực tập sinh Kim Minjoo của Urban Works Entertainment mới chính là Center của phía Hàn Quốc. Tuy nhiên, nguồn tin mới khẳng định Kaeun và thí sinh người Nhật, Miyawaki Sakura sẽ giữ vị trí trung tâm trong màn trình diễn mở đầu Produce 48. Và trước luồng thông tin này, Mnet cũng chỉ đáp rằng họ không có gì để khẳng định cũng như không phủ nhận. Điều này càng khiến cho khán giả trông chờ vào tập đầu tiên sẽ lên sóng vào tháng 6 tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.