Home / Thần tượng Kpop / Vị CEO viết thư thật dài nhắc tên cám ơn, động viên từng nghệ sỹ của công ty khiến fan cảm động

Vị CEO viết thư thật dài nhắc tên cám ơn, động viên từng nghệ sỹ của công ty khiến fan cảm động

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ông rất kỳ vọng làm lớp thần tượng trẻ và biết ơn sâu sắc đến những nghệ sĩ lâu năm của công ty.

Vào ngày 7 tháng 5, CEO của công ty quản lý Cube đã khiến netizen xúc động khi đăng tải bức tâm thư về việc mình đang chiến đấu với bệnh tật và tình yêu dành cho những nghệ sĩ dưới trướng.“Xin chào, đây là Hong Seung Sung, CEO “Hong Cube”. Mọi người có khỏe không? Đã 10 mùa xuân trôi qua kể từ lần đầu tiên tôi giới thiệu mình đến công chúng với cái tên, Hong Cube. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của tôi đến tất cả những người luôn yêu thích các nghệ sĩ Cube nồng nhiệt như thời tiết của mùa xuân, ngay cả khi thời gian trôi qua nhanh chóng.

“Tôi luôn nhận được rất nhiều sức mạnh từ sự động viên của các bạn, và vì vậy để đáp lại tình yêu mà tôi nhận được, tôi đã chăm chú lắng nghe ngay cả những tiếng nói nhỏ nhất. Đã sáu năm chiến đấu với căn bệnh này rồi. Trong những lúc này, tình yêu mà các bạn gửi đến tôi không khác gì một phép lạ.

Trong sáu năm đó, rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc đã lướt qua tâm trí của tôi khi tôi quan sát toàn cảnh K-pop.

Chứng kiến các hoạt động toàn cầu của BTS, những thành tựu âm nhạc đáng chú ý của Yoon Jong Shin, và những nghệ sĩ đã tiếp tục tiến lên dù chịu khó khăn trong thời gian dài, tôi đã hy vọng thêm một lần nữa. Tôi muốn gieo hy vọng đó giống như một hạt giống để nó nảy mầm và giúp ích cho mọi người. Đó là bởi vì các nghệ sĩ Cube chính là bằng chứng rõ nhất cho niềm hy vọng này.Ngay cả khi chiến đấu với bệnh tật, tôi cũng liên tục giao lưu với các nghệ sĩ tại Cube; nhưng kể từ khi chúng tôi trò chuyện qua video, thật đáng tiếc là tôi không thể nhìn thấy họ trực tiếp, chia sẻ cùng họ những vất vả trong phòng luyện tập với cường độ cao hoặc sau hậu trường sân khấu, như với HyunA, BTOB và Jo Kwon.Nhưng mỗi tuần chúng tôi luôn có những buổi đánh giá, và thông qua đó CLC, PENTAGON, và (G)-IDLE cũng được sinh ra. Và từ xa, tôi cũng dõi theo hai chú gà con của chúng tôi, Guan Lin và Seon Ho, những người đã có thể cho công chúng thấy về tiềm năng của Cube. Tôi đang làm việc chăm chỉ để phát triển họ thật tốt.Tôi cảm thấy tự hào và vô cùng biết ơn vì HyunA và BTOB, những người luôn luôn động viên và chăm sóc các nghệ sĩ khác cũng như các nhân viên luôn chuẩn bị tốt cho các màn trình diễn và Jo Kwon, người luôn dẫn dắt mọi người nữa. Tôi cảm thấy thật tệ khi không thể nào cảm ơn từng người một. Nhờ họ, CLC và PENTAGON đang tiến lên phía trước sau khi đạt được được sự chú ý từ khán giả.Các thành viên CLC, những người thu hút được sự chú ý kể từ khi ra mắt, PENTAGON thì rất giỏi và tất nhiên là những viên đá quý trong (G)IDLE đang làm rất tốt. Tôi cũng cảm ơn cả Yoo Seon Ho, người vừa ra mắt với một bài hát mùa xuân, và Lai Guan Lin, người đang tiếp tục phát triển với lịch trình bận rộn của mình. Đó là những thành quả cũng như những nỗ lực của các nghệ sĩ và nhân viên trong công ty.Buổi concert của Cube sẽ sớm bắt đầu, đúng không? Những sân khấu tuyệt vời nào sẽ diễn ra? Cảm giác như thể tôi có thể thấy những sân khấu đó vậy.Tôi sẽ ở bên họ bằng tinh thần. Tôi sẽ hát cùng trong tâm trí và trái tim của tôi, và tôi sẽ gửi tràng pháo tay đến các nghệ sĩ tuyệt vời của công ty.

Tôi mong rằng mọi người cũng làm hết sức có thể. Như cách mà các bạn yêu thích họ, tôi muốn một lần nữa các bạn hãy ủng hộ cho tất cả các diễn viên và nghệ sĩ của Cube. Cảm ơn các bạn. Mùa xuân 2018, Hồng Cube”.

Hy vọng rằng những thế hệ thần tượng trẻ sẽ làm cho Cube phát triển hơn để không phụ lòng kỳ vọng của vị CEO giàu tâm huyết này nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookTwitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *