Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / 4Minute đã tan rã, cựu trưởng nhóm Son Jihyun nói gì về quan hệ của các thành viên với Huyna?

4Minute đã tan rã, cựu trưởng nhóm Son Jihyun nói gì về quan hệ của các thành viên với Huyna?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Son Jihyun cho hay giờ đây cô nàng đã hiểu cho Hyunah nhiều hơn trước.

Nhóm nhạc nữ 4Minute đã tan rã khiến nhiều fan tiếc nuối. Trong quá trình hoạt động, 4Minute đã gây tranh cãi khi hình ảnh của Hyunah được công ty quảng bá rộng rãi hơn hẳn các thành viên khác. Điều này đã khiến nảy sinh tin đồn lục đục nội bộ giữa các cô gái.4Minute đã từng rất thành công trước khi chính thức tan rã 

Sau khi tan rã, ngoại trừ Hyunah vẫn thường xuyên được dư luận quan tâm thì các thành viên còn lại đều chưa có sản phẩm nghệ thuật nổi bật. Người khiến fan lo lắng nhất chính là trưởng nhóm Jihyun, vốn là thành viên mờ nhạt nhất nhóm. Sau khi 4Minute đường ai nấy đi, Nam Jihyun đã đổi tên thành Son Jihyun và bắt đầu hoạt động với tư cách một diễn viên.

Gần đây, Son Jihyun đã trả lời phỏng vấn với báo giới về mối quan hệ giữa các thành viên 4Minute và công việc hiện tại.

Son Jihyun cho hay: “Tôi đã từng rất hy vọng và muốn mọi người biết rằng tôi đã từng là thành viên của 4Minute và không hề ai biết về điều đó họ chỉ xem tôi như là một diễn viên thôi. Tôi vô cùng biết ơn khi còn hoạt động với các thành viên.”

Nhắc về sự nổi tiếng và các hoạt động của Hyunah, Son Jihyun cho biết thêm: “Chúng tôi đã từng rất buồn vì nhau. Qua một thời gian thì tôi đã hiểu Hyunah hơn. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em ấy”. Câu nói này đã khiến netizen Hàn nghi ngờ rằng 4Minute đã chia tay trong không khí căng thẳng giữa các thành viên. Son Jihyun chia sẻ về mối quan hệ với Hyunah và các thành viên 4Minutes

Vào thời điểm thông báo tan rã được Cube Entertainment tung ra, fan hâm mộ cảm thấy bàng hoàng vì 4Minute vẫn đang rất thành công với tư cách là một nhóm nhạc nữ. Ngay sau đó, các thành viên đều rời khỏi công ty trong khi đó Hyunah tiếp tục ký hợp đồng với Cube. Bất ngờ hơn nữa là cả 4 thành viên đều unfollow Hyunah ngay sau khi nhóm tan rã.

Netizen cho rằng nguyên nhân của sự tan vỡ này là do sự chênh lệch về độ nổi tiếng và thu nhập giữa Hyunah và các thành viên cùng nhóm. Rõ ràng, hình ảnh của Hyunah khi xuất hiện trên sân khấu một mình nổi bật hơn hẳn khi cô nàng đứng trong đội hình của 4Minute.

Tuy nhiên, Jihyun khẳng định:”Chúng tôi giống như những người bạn thân học cùng lớp với nhau vậy. Cả nhóm đã từng dành cả tuổi thanh xuân ở bên nhau nên rất quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau”.

Theo: tinnhac 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.