Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Nam diễn viên 21 tuổi Lee Seo Won gây phẫn nộ cực độ khi quấy rối tình dục và dùng vũ khí đe doạ đồng nghiệp nữ mà vẫn bình thản như không có gì xảy ra

Nam diễn viên 21 tuổi Lee Seo Won gây phẫn nộ cực độ khi quấy rối tình dục và dùng vũ khí đe doạ đồng nghiệp nữ mà vẫn bình thản như không có gì xảy ra

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nam diễn viên của “Yêu không kiểm soát” Lee Seo Won bị cảnh sát điều tra vì quấy rối tình dục và đe dọa sao nữ bằng vũ khí từ hồi tháng 4, song vẫn tỉnh bơ hoạt động trong suốt thời gian qua.

Ngày 16/5, tin tức về vụ quấy rối tình dục của nam diễn viên “Yêu không kiểm soát” Lee Seo Won đã khiến cả làng giải trí rúng động. Cụ thể theo Sở cảnh sát quận Gwangjin, Lee Seo Won đã uống rượu với một sao nữ (gọi tắt là A), có ý định hôn cô này và động chạm cơ thể nhưng bị từ chối. Bị nam diễn viên tiếp tục quấy rối, A đã gọi cho bạn trai để nhờ giúp đỡ. Nhưng Lee Seo Won đã vô cùng tức giận và đe dọa A bằng một loại vũ khí. Anh thậm chí còn chửi thề và la hét với cảnh sát ngay tại hiện trường vụ án.

Được biết, mỹ nam trẻ tuổi của làng điện ảnh Hàn đã bị buộc tội và điều tra từ ngày 8/4 trước khi vụ án bị chuyển sang cho văn phòng công tố với một bản đề xuất cáo trạng. “Nạn nhân là một sao nữ. Chúng tôi đã chuyển giao vụ án về Văn phòng công tố quận Đông Seoul vào đầu tháng này”. Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian bị cảnh sát điều tra từ ngày 8/4 đến tận ngày 16/5 (ngày tin tức được tung ra), Lee Seo Won vẫn tỉnh bơ đi đóng phim, làm MC cho chương trình Music Bank bình thường. Điều này khiến khán giả vô cùng phẫn nộ, “ném đá” Lee Seo Won thậm tệ vì thái độ tỉnh bơ, không biết xấu hổ khi mang tội.Sau khi tin tức bùng nổ, công ty đại diện của Lee Seo Won – Blossom Entertainment – đã đưa ra thông cáo thừa nhận, đồng thời xin lỗi công chúng. Chính công ty cũng không hay biết về vụ án này cho đến khi nhận được yêu cầu xác nhận từ các cơ quan báo chí: “Sau khi xác nhận lại với Lee Seo Won để hiểu rõ sự thật, chúng tôi biết được rằng có chuyện đã xảy ra sau khi anh ấy uống rượu trong một buổi gặp gỡ riêng tư với người quen”.Lee Seo Won là nam diễn viên sinh năm 1997, cùng công ty với Song Joong Ki và Park Bo Gum. Anh là gương mặt được yêu thích trong các bộ phim nổi tiếng như “Yêu không kiểm soát – Uncontrollably Fond”, “Hospital Ship”, “The Liar and His Lover”… nhờ ngoại hình nổi bật cùng lối diễn tự nhiên. Ngoài ra, Lee Seo Won còn là gương mặt quen thuộc đối với fan Kpop vì thường xuyên đảm nhận vị trí MC trong chương trình âm nhạc “Music Bank”.

Hiện Lee Seo Won đã bị đoàn làm phim “About time” cắt vai và đuổi khỏi vị trí MC tại “Music Bank”.

Theo: kenh14

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.