Home / Tin K-Drama / Bộ phim đáng nhớ nhất của IU đã chính thức kết thúc với thành công vang dội – IU nhận cơn mưa lời khen từ khán giả

Bộ phim đáng nhớ nhất của IU đã chính thức kết thúc với thành công vang dội – IU nhận cơn mưa lời khen từ khán giả

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với mức rating 7,3%, bộ phim ‘My Ahjusshi’ đã chính thức lọt vào top những bộ phim có rating cao nhất lịch sử của đài tvN.

Bộ phim truyền hình “My Ahjusshi” đã chính thức khép lại trong sự thỏa mãn của người hâm mộ. Đây là một bộ phim hoàn hảo với những khán giả muốn chiêm nghiệm sự khắc nghiệt của cuộc sống thực tế. Nội dung cuốn hút, biên kịch chắc tay và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên đã tạo nên thành công cho bộ phim bất chấp những tranh cãi trước thềm phát sóng.

Tập 16 của bộ phim đã kết thúc với mức rating cao nhất kể từ khi phát sóng tới nay. Rating toàn quốc của phim là 7.3%, riêng tại khu vực Seoul, rating chạm mốc 8,1%. Với thành tích này, bộ phim đã chính thức lọt top những phim có rating cao nhất lịch sử của đài tvN. Đây là một drama được khán giả đánh giá cao về mọi mặt. Đặc biệt, vai Lee Jian trong “My Ahjusshi” còn được ca ngọi là vai diễn để đời của IU khi cô nàng đã được công nhận về diễn xuất sau nhiều năm đóng phim trong gạch đá của khán giả. Lee Jian là vai diễn đáng nhớ của IU

Trong phim,  Lee Jian là một cô gái trẻ với cuộc đời khó khăn và cơ cực. Có vẻ như IU đặc biệt hợp với những vai diễn trầm buồn như Lee Jian hay Haesoo trong “Moon Lover”. Khán giả đã công nhận IU có sự tiến bộ rõ rệt về diễn xuất. Dù chưa bằng các diễn viên nổi tiếng nhưng cô nàng đã có ý thức rèn luyện để nâng cao kỹ năng. Netizen Hàn bình luận:

– IU thực sự quá toàn diện, cô ấy diễn xuất tốt và rất xinh đẹp nữa.

– Mấy người cứ lải nhải rằng tại IU mà rating của phim không thể cao hơn nữa là những người không hề xem phim. Tôi đã trở thành fan của IU sau khi xem bộ phim này đấy. Đừng ganh ghét với cô ấy một cách vô căn cứ nữa.

– Một bộ phim vỗ về bạn đến tận phút cuối cùng.

– Bây giờ tôi đã xem hết phim, tôi thậm chí không thể tưởng tượng nổi nếu có ai khác ngoài IU đóng vai Lee Jian. Bộ phim thực sự hoàn hảo. Lee Sun Kyun cũng cực kỳ tuyệt vời, cũng như những nhân vật hỗ trợ họ nữa.

– Không thể tưởng tượng được có những đứa điên khủng gọi bộ phim này là “lolita ăn cỏ khô” cơ đấy. 

– Diễn xuất của IU thực sự rất đáng ngạc nhiên.

Còn bạn, bạn cảm thấy bộ phim “My Ahjusshi” thế nào?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Món quà cuối năm ý nghĩa Jimin (BTS) dành tặng người hâm mộ: Một ca khúc solo tự sáng tác!

Share now~FacebookTwitteremail “Promise” được xem như món quà đặc biệt Jimin gửi tặng người hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *