Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / BTS lại có thêm 1 fan “cực xịn”, chính là huyền thoại đô vật Mỹ John Cena

BTS lại có thêm 1 fan “cực xịn”, chính là huyền thoại đô vật Mỹ John Cena

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

John Cena đã quay một video khẳng định bản thân chính là một fan chân chính của các chàng trai nhà Big Hit.

BTS đã có một màn comeback hoành tráng với MV ca khúc chủ đề “Fake Love” và album “Love Yourself: Tear”. Trước khi album phát hành, BTS đã lên đường sang Mỹ, nơi mà tên tuổi của nhóm đang nổi đình đám không kém gì những ngôi sao nhạc pop US-UK. BTS đang dần thâm nhập vào thị trường Mỹ dù chưa hề chính thức Mỹ tiến

Tại đây, các chàng trai đang tất bật tham gia các cuộc phỏng vấn từ các tạp chí, radio lớn và chuẩn bị cho sân khấu comeback tại Billboard Music Awards 2018. Vì những nỗ lực tuyệt vời này, không ít người nổi tiếng tại đây đã tò mò về BTS và dần trở thành fan hâm mộ lúc nào không hay. Huyền thoại John Cena là một trong số đó.

Trước đây, John đã từng đề cập về BTS trên trang Twitter chính thức của mình. Rất nhiều fan K-pop bất ngờ vì nam diễn viên này lại quan tâm tới một idolgroup K-pop. Chính vì vậy, trong buổi phỏng vấn mà BTS thực hiện cho  Entertainment Tonight, MC đã nhắc tới sự hâm mộ của John dành cho BTS. Anh chàng Jimin đã hướng camera và gửi lời nhắn tới John:“John, are you an ARMY?” (John, anh là một ARMY phải không?). 

Ngay sau đó, John Cena đã quay một video ngắn và nói: “Hãy bỏ qua cho phát âm vụng về của tôi nhé, và đây là câu trả lời của tôi: BTS, tôi là một ARMY”. Đặc biệt, anh còn nói câu khẳng định “Tôi là một ARMY” bằng tiếng Hàn rất đáng yêu. Sau khi clip xuất hiện, BTS đã retweet lại để bày tỏ sự thích thú. Cung cấp một số thông tin cho bạn đọc về John Cena. Anh được biết đến là một người nổi tiếng đa tài khi vừa là vận động viên đấu vật chuyên nghiệp, là ca sĩ và tham gia đóng phim. Với sự nghiệp đồ sộ với rất nhiều thành tích, John Cena được ca ngợi là “huyền thoại sống” trong lòng người dân thế giới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.