Home / Thời trang sao Hàn / Phong cách làm đẹp của các thần tượng nữ Kpop đã thay đổi thế nào theo năm tháng?

Phong cách làm đẹp của các thần tượng nữ Kpop đã thay đổi thế nào theo năm tháng?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lĩnh vực beauty của Hàn Quốc đã phủ sóng rộng rãi khắp Châu Á trong đó có Việt Nam.

# NHỮNG NĂM 2000 – MẮT ĐẬM, MÔI BÓNG, DA NGĂM

Đây là thời kì đầu tiên khi làn sóng Kpop mới bắt đầu nhen nhóm với những thần tượng nổi danh như Lee Hyori, BoA. Ở thời kì này hầu hết các idol Hàn  có phong cách thời trang phóng khoáng với mái tóc suông dài, lối trang điểm đậm và điểm nhấn phần mắt. Mắt thường được phủ một lớp màu nhũ tươi sáng, nổi bật, trong khi đó đôi môi thì hầu như chỉ dùng son bóng – một xu hướng thịnh hành thời gian đó để mang đến vẻ đẹp vừa cá tính vừa đáng yêu.

# NHỮNG NĂM 2010 – TRONG SÁNG, NHẸ NHÀNG Năm 2010 đánh dấu bước đột phá của công nghệ mĩ phẩm Hàn Quốc. Đây cũng là thời gian những xu hướng làm đẹp tại Hàn Quốc làm mưa làm gió trên khắp châu Á. Thời điểm này xu hướng makeup có phần đơn giản, khác với vẻ nổi loạn trước đó, thời kì này họ dần chuộng lối trang điểm “có mà như không” đơn giản nhẹ nhàng.

# NHỮNG NĂM 2014 ĐẾN NAY – DA TRẮNG HỒNG, PHONG CÁCH ĐA DẠNG ĐỘC ĐÁO

Giai đoạn này lối làm đẹp của các idol một lần nữa có sự thay đổi mạnh mẽ với “cơn bão” mắt mèo. Đường eyeliner đậm, dày, che gần như toàn bộ mí mắt trên từng được xem là biểu tượng của vẻ đẹp cá tính, nổi loạn.Kiểu trang điểm này cực kì thích hợp với những cô nàng có đôi mắt một mí. Nhiều cô nàng còn cố tình tạo mắt một mí eyeliner mắt mèo cho vẻ ngoài thêm ngầu. Những biểu tượng trang điểm ở thời kì đó là Ga In, Suzy, Ji Yeon…

Trải qua hơn một thập kỉ, từ năm 2016 đến nay là sự lột xác hoàn toàn của các idol Kpop. Làn da trắng sáng trở thành một biểu tượng, vì thế các cô gái đã hướng đến lối  dưỡng da và trang điểm khiến da trắng sáng. Nếu có trang điểm kĩ càng thì lớp trang điểm cũng không tạo cảm giác “nặng” như ngày xưa. Thay vào đó chỉ là chút phấn má nhạt tạo hiệu ứng ửng hồng say rượu trông đầy nữ tính. Ngoài ra, nhiều girlgroup được makeup với nhiều tông màu dễ thương, đáng yêu, ảnh hưởng phong cách Nhật Bản.

Theo: Kclive

 

 

 

 

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.