Home / Góc vui thần tượng / Những lần các giọng hát trong nhóm “đe doạ” vị trí main rapper và kết quả thật… ba chấm

Những lần các giọng hát trong nhóm “đe doạ” vị trí main rapper và kết quả thật… ba chấm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tất nhiên, những ‘rapper hụt’ này sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để chứng minh cho ‘tài năng’ bị lãng quên của mình!

Rap Battle luôn là một điều gì đó rất nghiêm túc, và các thần tượng Kpop hiểu rất rõ chuyện này. Tuy nhiên, khi nó rơi vào tay dàn vocal của các nhóm nhạc thần tượng, phần lớn những trận Rap Battle sẽ không thể giữ được sự nghiêm túc vốn có nữa!Bất cứ khi nào dàn vocal Kpop quyết định thể hiện khả năng rap diss của mình, người hâm mộ sẽ lập tức háo hức chờ đợi và chuẩn bị tinh thần cho những tình huống có một không hai. Những câu rap ngẫu hứng của họ chưa bao giờ thất bại trong việc khiến người hâm mộ ngạc nhiên, hay thậm chí là phải phá ra cười. Đó là chưa kể, phong cách và sự nhiệt huyết có một không hai của họ là điều bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nghệ sĩ hip hop chuyên nghiệp nào, đến mức người hâm mộ còn phải đùa rằng hãy cùng nhau kiến nghị lên công ty quản lý để giúp những vocal này được phát hành mixtape riêng.

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc rằng loạt vocal nào lại khiến fan “náo loạn” về khả năng rap như vậy, hãy theo dõi danh sách dưới đây nhé!

Jin (BTS) rap như Jay-Z

Mỗi khi vocal line của BTS tự tổ chức một trận rap dis, chúng ta đều biết nó sẽ không dễ dàng đi đến kết thúc tốt đẹp. Điểm nổi bật lớn nhất trong cuộc chiến “võ mồm” kinh điển này giữa Jimin, V và Jin chắc chắn là cách anh cả của BTS tự so sánh mình với… Jay-Z. Suga cực kỳ phấn khích và không thể ngừng bắt chước ông anh của mình, và tất nhiên, họ cũng chẳng có lý do gì để tiếp tục trận chiến này nữa.

Hyungwon (MONSTA X) hạ gục Minhyuk trong vòng một nốt nhạc

Ai bảo chỉ có Jooheon và I.M là những rapper tuyệt vời duy nhất trong MONSTA X nào? Hyungwon và Minhyuk chắc chắn cũng có điều cần phải chứng minh đấy! Khi Kihyun và Minhyuk được yêu cầu đối đầu trong một trận rap diss trên “Weekly Idol”, Kihyun nhanh chóng sử dụng quyền trợ giúp nhờ đến Hyungwon – chú ngựa ô của thể loại rap tự do. Đúng như mong đợi, “ông hoàng meme” thể hiện vô cùng ấn tượng trong tình huống này, và anh đã đánh bại Minhyuk một cách không thể chóng vánh hơn.

Seungri (Big Bang) rap theo phong cách trap

Trong clip này, maknae của Big Bang đã than phiền về việc 4 ông anh của mình không nắm bắt đầy đủ những xu hướng rap thịnh hành hiện nay. Và ngay lúc đó, Seungri đã thể hiện một bản rap hoàn toàn tự do theo phong cách trap. Theo Seungri, các động tác kèm theo là điều cực kỳ quan trọng, và nhờ đó chúng ta đã có được rất nhiều điều thú vị trong đoạn rap ngắn ngủi của anh.

N (VIXX) cũng rao giống như Jay-Z

Jin đã gặp phải đối thủ lớn khi N tuyên bố mình là Jay-Z của Hàn Quốc trong một tập “Weekly Idol” mà anh tham gia. Sunggyu (INFINITE) không thể bỏ rơi chàng trai tội nghiệp này sau khi nghe thấy câu rap đầu tiên của N. Cuối cùng, Sunggyu đã thách thức N và cả hai cùng nhau đối đầu trong một cuộc chiến rap. Xem video dưới đây để biết trận chiến rap giữa hai thủ lĩnh của INFINITE và VIXX đã diễn ra sôi động như thế nào!

Đoạn rap tông cao của DK (SEVENTEEN)

Chúng ta có nên kiến nghị Hip Hop Unit của SEVENTEEN nhận ngay DK làm thành viên mới của họ không nhỉ? Đặc biệt là sau khi nghe đoạn rap tông cao độc đáo của DK, có lẽ Hip Hop Unit sẽ phải suy nghĩ lại ngay và luôn. Đây là một tình huống khác chứng minh cho sự tuyệt vời của “ông hoàng giải trí” của SEVENTEEN. Và nếu bạn cảm thấy nghiện phong cách rap của DK ngay sau lần nghe đầu tiên, đừng lo lắng, vì bạn không hề đơn độc đâu!

Phiên bản rap “Rough” được thể hiện bởi Yuju (G-Friend)

Các thành viên G-Friend không ngần ngại tạo ra một phiên bản rap cho bản hit “Rough” của họ, và Yuju chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội để thể hiện tài năng tiềm ẩn của mình. Những câu rap tiếng Anh ngẫu hứng của cô thật dễ thương, và biết đâu sau này chúng ta sẽ lại được nghe phiên bản hip hop remix cho nhiều ca khúc khác của G-Friend thì sao!

Khả năng rap của nữ thần tượng đa tài Wheein (MAMAMOO) 

Nếu có một danh sách về những nữ thần tượng đa tài bậc nhất Kpop, MAMAMOO chắc chắn sẽ là những ứng viên tiềm năng. Đúng như dự đoán, Wheein cực kỳ thú vị trong khi cố gắng thể hiện khả năng rap của mình. Mọi cử chỉ của cô đều toát lên một phong thái cực ngầu. Các thành viên khác cũng không thể ngừng cổ vũ và phấn khích theo từng câu rap của Wheein.

Kogyeol (UP10TION) và “Yo! Peace!

Tài năng đặc biệt của Kogyeol là rap tự do, và người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi vào một ngày được nhìn thấy anh xuất hiện trên “Show Me The Money”. Hình ảnh Kogyeol phấn khích về khả năng rap tự do của mình từ lần này qua lần khác quả thật rất đáng yêu.

Thịt rất quý giá đối với Hyerin (EXID)

Trận chiến rap của EXID để giành lấy món thịt quả thật là tình huống hỗn loạn nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Thật khó để chọn ra đâu là điểm nổi bật lớn nhất trong trận chiến của họ: “Em là người hói đầu nhất” của Hani, “Tuyệt quá” của Junghwa, “Chị sẽ là một con lợn” của Solji, hay Hyerin gọi thịt là thứ “quý giá” của mình. Có rất nhiều điều xảy ra trong đoạn video này mà bạn nhất định phải tự mình khám phá!

Wonho (MONSTA X) và “Drop the beat!

Có vẻ như các thành viên MONSTA X luôn ôm ấp một tình yêu to lớn dành cho rap. Wonho đã cố gắng hết sức mình để tạo ra một bản rap tự do thú vị cho “Panda“, và câu “Drop the beat!” siêu dễ thương của anh chàng là điều mà các Monbebe sẽ không bao giờ quên. Có lẽ với niềm đam mê đặc biệt này thì bất kỳ thành viên nào của MONSTA X cũng có thể tự mình phát hành một bản mixtape!

Đâu là tình huống rap ngẫu hứng của dàn vocal Kpop mà bạn yêu thích nhất?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xếp hạng các girlgroup bán được nhiều album nhất tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail Sở hữu lượng album bán ra áp đảo ở cả thị trường Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.