Home / Tin tức chung / SM đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới, vậy đội hình này có những gương mặt tiềm năng nào rồi?

SM đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới, vậy đội hình này có những gương mặt tiềm năng nào rồi?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều nguồn tin khẳng định tháng 6 sắp tới, nhóm nữ đàn em của SNSD, f(x) và Red Velvet sẽ chính thức lên sàn.

Ban đầu, đông đảo người hâm mộ đều đinh ninh rằng nhóm nữ mới của SM Entertainment sẽ debut vào năm 2019, tuy nhiên, ngày càng nhiều nguồn tin trong làng giải trí cho rằng kế hoạch đã được đẩy lên sớm vào tháng 6 năm 2018. Cùng với đó, tên gọi White Fox dường như cũng đã bị thay đổi thành Moonlight Angels.Xem xét tình hình SM Entertainment hiện tại, vì SNSD và f(x) không còn hoạt động thường xuyên nên Moonlight Angels được kỳ vọng sẽ trở thành nhóm nữ chủ lực thế hệ mới, cùng với Red Velvet tiếp tục bành trướng “đế chế SM”.

Quay ngược trở về thời điểm 2 năm trước, Moonlight Angels được cho là đã chuẩn bị ra mắt với cái tên White Fox (tạm dịch: Cáo trắng). Thế nhưng kế hoạch này đã bị hoãn lại do người hâm mộ phản ứng khá tiêu cực. Nhiều ý kiến cho rằng Red Velvet debut hai năm còn chưa tìm được chỗ đứng thì việc cho White Fox chào sân lúc này chẳng khác gì một đòn “tự sát” cho cả hai nhóm nhạc. Cuối cùng, thay vì debut hai nhóm mới trong năm 2016, chỉ có một mình NCT được giới thiệu đến công chúng.

Trong thời gian chờ đợi màn debut chính thức, SM Entertainment tiếp nhận lứa thực tập sinh mới đồng thời cũng để mất đi một vài trainee trong dự án “White Fox”. Nổi bật nhất trong số đó là Herin, cô gái đã rời khỏi công ty vào năm 2017 và tìm kiếm cơ hội mới ở show tuyển chọn nhóm nữ “Idol School”. Rất tiếc, vận may đã không mỉm cười với Herin ở lần thử sức này.

Hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về nhóm nữ mới, song người hâm mộ đã thu thập được khá nhiều tin tức về đội hình Moonlight Angels. Hai ứng cử viên nổi tiếng nhất là thực tập sinh Yiyang (1997) và Ningning (2002). Nếu như Yiyang gây thương nhớ về visual xuất thần thì Ningning được chú ý bởi khả năng ca hát ấn tượng. Đặc biệt, cả hai trainee người Trung Quốc này đều nói tiếng Hàn rất tốt.Một ứng cử viên nổi tiếng khác là Koeun (1999), người đã thực tập tại SM Entertainment 7 năm nhưng chưa có dấu hiệu gì về việc được ra mắt. Ban đầu, cô đã được chọn vào đội hình cho Red Velvet nhưng tiếc là không thể gia nhập nhóm. Nếu trở thành thành viên chính thức của Moonlight Angels, nhiều khả năng, Koeun sẽ giữ vai trò nhóm trưởng nhờ kinh nghiệm thực tập và kiêm luôn main vocal nhờ giọng hát đầy kỹ thuật.Hina (2000) và Lami (2003) cũng được cho là sẽ tham gia nhóm vì họ hiện là một phần của SMRookies SR18G (tên gọi nhóm trainee nằm trong dự án girlgroup tiếp theo của SM). Hina được biết đến với kỹ năng nhảy múa trong khi Lami được biết đến với ngoại hình tuyệt đẹp của cô.

Jungyeon (1997) là thực tập sinh nổi tiếng cuối cùng có phần chắc suất góp mặt trong Moonlight Angels. Cô nàng là con gái của nhạc sĩ – ca sĩ Park Hak Gi, có khả năng ca hát và chơi đàn guitar rất tốt. Gần đây, Jungyeon xuất hiện trong một MV của BTS, một số cư dân mạng cho rằng cô đã rời bỏ SM để chuyển sang JYP, tuy vậy, chưa có bất kỳ nguồn thông tin nào xác nhận về tin này.Điểm đặc biệt trong các nhóm nhạc nhà SM là luôn có các thành viên ẩn, tức là những trainee mà người hâm mộ không có bất kỳ thông tin gì vào thời điểm trước khi họ ra mắt. Vì vậy, Moonlight Angels được dự đoán có thể có từ 7 đến 9, hoặc thậm chí là 12 thành viên.

Một lý do khác khiến đội hình Moonlight Angels có thể lên đến con số khá lớn, đó là tương quan của nhóm so với NCT. NCT nổi bật với concept phân chia – kết hợp nhiều unit, chia thị trường để hoạt động và phát hành sản phẩm âm nhạc xen kẽ. Đến năm 2018, đã có tổng cộng 18 chàng trai trở thành thành viên chính thức trong nhóm. Do đó, với vai trò là một trong hai idolgroup thế hệ mới chủ lực, chắc chắn concept mà SM Entertainment dành cho Moonlight Angels cũng có phần nào hoành tráng và hấp dẫn tương tự. Tháng 6 đã đến rất gần, hãy chờ xem Moonlight Angels có ra mắt và hoạt động rầm rộ đúng như những gì chúng ta kỳ vọng không nhé!

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nhom nhac nu sap ra mat 2019
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xem lại 3 màn trình diễn đầu tiên trong năm 2019 của K-pop từ MBC Gayo Daejejun 2018

Share now~FacebookTwitteremail Phần trình diễn live Tempo của EXO tại MBC Gayo Daejejun 2018 chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.