Home / Tin Kpop / Cộng đồng fan BTS bức xúc vì bị đối xử bất công và doạ đánh khi cổ vũ BTS tại MBC

Cộng đồng fan BTS bức xúc vì bị đối xử bất công và doạ đánh khi cổ vũ BTS tại MBC

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cộng đồng A.R.M.Y đang yêu cầu lời xin lỗi từ phía đài truyền hình MBC và cả Big Hit Entertainment.

Trong quá trình ghi hình cho “Show! Music Core” vào ngày 25 vừa qua, những người hâm mộ BTS đã gặp phải một tình huống gây bức xúc vì không được tôn trọng. Trước đó, fan hâm mộ BTS được phép vào xem chương trình. Vì đến sớm, A.R.M.Y đã giành chỗ ngồi đẹp nhất để có thể theo dõi màn trình diễn của thần tượng. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, bảo vệ của trường quay đã yêu cầu A.R.M.Y rời đi với một thái độ khiếm nhã. Vị trí này được dành cho một nhóm khách mời khác và được gọi là “khách VIP”. A.R.M.Y yêu cầu MBC và Big Hit Entertainment xin lỗi vì cách hành xử thô lỗ của họ

Một chủ nhân fansite đã viết trên Twitter với thái độ bức xúc khi kể lại câu chuyện. Theo đó, bảo vệ của đài MBC đã bắt A.R.M.Y nhường chỗ cho một vị khách khác, khi người này yêu cầu được ngồi ở hàng ghế mà A.R.M.Y đã đến sớm và “xí chỗ” trước đó.

“Vì bực bội nên tôi đã lườm các vị khách này. Bảo vệ lập tức tiến sát và yêu cầu tôi dừng hành động lườm nguýt với ‘khách quan trọng hơn’… Thậm chí còn đe dọa rằng: ‘Này, có muốn bị đánh không?’. Tôi rất sốc và vẫn còn tức giận khi viết những dòng này.

Trong tình huống đó, tôi hoàn toàn là một người bất lợi. Tôi sợ rằng BTS sẽ bị tổn thương, hoặc tôi sẽ bị tổn thương, vì vậy tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi chắc chắn nhân viên bảo vệ cũng biết rất rõ rằng người hâm mộ tại buổi thu âm là nhóm yếu hơn. Tôi biết rằng bạn sử dụng cách thức khiếm nhã đó để người hâm mộ không thể phàn nàn. Nếu bạn không thích, bạn bảo họ rời đi…”.

 

 

Một số ý kiến khác của fan hâm mộ BTS

Theo đó, đã có hơn 50 người (không phải là người hâm mộ BTS) được phép ngồi tại vị trí VIP trong “Show! Music Core” – nơi mà A.R.M.Y đã giành trước. Bên cạnh đó, họ cũng được phép vào phòng chờ của BTS và ảnh đĩa CD mà BTS ký tặng đã được tải lên SNS của họ.

Các fan hâm mộ BTS đang yêu cầu lời xin lỗi từ cả hai kênh truyền hình MBC và Big Hit Entertainment, cũng như đảm bảo rằng sự đối xử tồi tệ này không bao giờ xảy ra nữa.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tuy nhiên đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ công ty quản …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.