Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Chiến tranh Nhật – Hàn lại bùng nổ khi fan Nhật cho rằng BTS thành công nhờ… chính phủ thao túng

Chiến tranh Nhật – Hàn lại bùng nổ khi fan Nhật cho rằng BTS thành công nhờ… chính phủ thao túng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phản ứng tiêu cực bất ngờ của một bộ phận cư dân mạng Nhật Bản là điều ít ai ngờ tới trong một thời kỳ mà BTS đang làm mưa làm gió ở khắp nơi trên thế giới.

Trong những ngày gần đây, BTS đã trở thành chủ đề nóng hổi ở khắp các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến với những thành công vang dội mà họ đã làm được trong lần trở lại này. Sau những thành tích đáng nể về lượt view YouTube hay thứ hạng nhạc số trong và ngoài nước, BTS đã viết nên một trang sử mới cho làng nhạc Hàn Quốc khi đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với “Love Yourself: Tear“, đồng thời ca khúc mới “Fake Love” của họ cũng ra mắt ở vị trí thứ 10 trên Billboard Hot 100.

Không thể phủ nhận, boygroup nhà Big Hit có thể được xem như những người hùng dân tộc ở Hàn Quốc vì thành tích xuất sắc của họ trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, khi mà người người nhà nhà đang vô cùng ngưỡng mộ những thành công của BTS, một số cư dân mạng Nhật Bản lại có phản ứng tiêu cực không thể ngờ đến. Có vẻ như họ không thể dễ dàng chấp nhận thành công toàn cầu to lớn của một nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, hay cũng là đại diện tiêu biểu của thị trường âm nhạc châu Á hiện nay trong lòng bạn bè quốc tế.

Khi báo chí Nhật Bản đưa tin về những thành tích của BTS trong thời gian qua, trên nhiều diễn đàn cộng đồng trực tuyến, một bộ phận cư dân mạng nước này lại không tiếc lời chỉ trích, mỉa mai thậm tệ. Thậm chí, họ còn cáo buộc chính phủ Hàn Quốc thao túng bảng xếp hạng Billboard nhằm giúp nghệ sĩ của nước mình đạt thành tích cao.

Một số bình luận của cư dân mạng Nhật Bản về những thành công gần đây của BTS: “Tên nhóm nghe lỗi thời ghê”, “Chất lượng của thị trường âm nhạc Mỹ đang tụt dốc không phanh”, “Hàn Quốc đã bỏ tiền thao túng mọi thứ sau lưng chúng ta đấy”,…

Trong khi đó, cư dân mạng Hàn Quốc cũng như nhiều người dùng mạng xã hội ở khắp nơi trên thế giới đều rất tự hào và lên tiếng khen ngợi BTS vì những thành tựu đáng nể của họ. Phía netizen Hàn tuyên bố rằng những cư dân mạng Nhật Bản này chỉ đang tức giận và ganh tị về sự thành công toàn cầu của Kpop mà thôi.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách các bài hát của boygroup K-pop được bình chọn là có đoạn intro ấn tượng nhất!

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài 2 nhóm nhạc này, BXH dưới đây còn có sự xuất hiện …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *