Home / Tin Kpop / MC người Mexico gây phẫn nộ khi xúc phạm và gọi BTS là gay

MC người Mexico gây phẫn nộ khi xúc phạm và gọi BTS là gay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trước sự giận dữ của cộng đồng ARMY trên khắp thế giới, nam MC này đã phải đăng đàn công khai xin lỗi vì những phát ngôn của mình.

Mặc dù vẫn đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới với lần trở lại mới nhất cùng album phòng thu “Love Yourself: Tear” và ca khúc chủ đề “Fake Love”, nhưng BTS vẫn không thể tránh khỏi những rắc rối từ trên trời rơi xuống xuất phát từ sự vô ý vô tứ của một số người. Mới đây, người dẫn chương trình talkshow của Mexico – Horacio Villalobos, đã phải công khai xin lỗi vì những phát biểu gây tranh cãi của mình về BTS.Vào ngày 28 tháng 5, trong một tập phát sóng chương trình “Farandula 40” của Mexico, người dẫn chương trình này đã có những lời lẽ kỳ thị và xúc phạm đối với nhóm nhạc nam nổi tiếng của Kpop. Trong khi theo dõi sự xuất hiện của BTS tại “Billboard Music Awards 2018”, Horacio Villalobos đã buông lời chế nhạo trang phục của họ. Sau đó, MC này thậm chí còn công kích cả giới tính của BTS, cho rằng các thành viên giống như những người làm việc trong một gay club.

 

Một vài phát ngôn gây phẫn nộ của Horacio Villalobos: “Bọn họ mặc quần áo “Gucci” thì cũng có gì đáng bận tâm đâu. Dù gì thì bộ sưu tập “Gucci” này cũng thất bại mà”, “Họ trông giống như một nhóm LBGT vậy”, “Tất cả bọn họ đều là đàn ông hả”, “Họ trông giống như những người làm việc tại một câu lạc bộ dành cho gay vậy”.

Những nhận xét của người dẫn chương trình này, tất nhiên, đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ dữ dội từ các fan của BTS. Và trước những ý kiến chỉ trích không có điểm dừng, Horacio Villalobos đã phải lên tiếng xin lỗi trên Facebook. MC này viết: “Chúng tôi không bao giờ có ý định xúc phạm người hâm mộ của BTS hoặc bất cứ ai trong chuyên mục thời trang của chương trình “Farandula 40”. Nếu chúng tôi đã vô tình xúc phạm bất kỳ ai, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các bạn“.

Mặc dù vậy, lời xin lỗi bị đánh giá là qua loa và thiếu thiện chí này có vẻ như vẫn không thể xoa dịu cơn giận dữ trong lòng người hâm mộ của BTS trên toàn thế giới.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.