Home / Tin tức chung / Những “tuyệt phẩm” hát live hoà âm của các nhóm nhạc Kpop

Những “tuyệt phẩm” hát live hoà âm của các nhóm nhạc Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn sẽ nhận ra các thần tượng xứ Hàn không chỉ sở hữu khả năng nhảy tuyệt đỉnh đâu, mà kĩ năng hòa âm phối giọng của họ cũng không chê vào đâu được!

KPOP đã mang đến cho người nghe nhạc rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời thông qua hàng nghìn ca khúc với mọi thể loại, âm vực khác nhau mỗi năm. Trong khi âm nhạc KPOP hiện nay thiên về EDM, sử dụng nhiều hiệu ứng âm thanh theo xu hướng và dễ bắt tai, thì vẫn có những khoảnh khắc quý báu khi các nhóm nhạc cùng hòa âm trong các bản cover, hát live…khiến người hâm mộ ấn tượng đến độ nhớ mãi không quên:

1. DBSK – “My Little Prince”

Còn nhớ khi còn hoạt động với đủ 5 thành viên, DBSK vô cùng nổi tiếng với những màn hòa âm “sống” 100% lấn át cả tiếng nhạc nền và tiếng hò reo cổ vũ của fan. Chẳng cần nói cũng hiểu, DBSK xứng đáng với cái tên “Những vị thần phương Đông” vì tài năng âm nhạc đỉnh cao của họ.

2. TTS (SNSD) – “Cater 2 U”

Bản remake kì diệu từ bài hát của Destiny’s Child này là mọi thứ mà người hâm mộ cần từ 3 cô nàng TaeTiSeo. Cách giọng ca của họ hòa quyện cùng nhau và tạo ra một thứ âm thanh đẹp nhất trên đời này sẽ thu hút tất cả những ai nghe nó dù chỉ 1 lần.

3. BTOB – “Missing You”

Trong một bữa tiệc liên hoan, các thành viên BTOB đã trình diễn live bài hit “Missing You” của họ một cách đầy ngẫu hứng sau khi “rượu vào lời ra” trên show “Tipsy Live” của Dingo Music. Dù chỉ là “hát chơi” nhưng không khó để nhận ra kĩ năng thanh nhạc, hòa âm tuyệt vời của các chàng trai này.

4. Mamamoo – “Uhm Ooh Ah Yeah”

Từ khi gửi lời chào quen thuộc “I say mama mama moo” đến những ca khúc mới lạ mà nhóm phát hành, những cô nàng “ngổ ngáo” này đã khiến mọi khán giả phải đắm chìm trong giọng ca ngọt ngào, cuốn hút của họ. Và nghe bản acappella của “Um Oh Ah Yeh” này mới hiểu được vì sao Mamamoo lại đánh giá cao nhất về kĩ năng thanh nhạc trong các girlgroup thế hệ 3.

5. Seventeen – “Adore U”

Seventeen không thể nghi ngờ chính là những chàng idol “tuổi trẻ tài cao”, và giọng hát của team vocal trong nhóm thì chẳng có gì để chê được! Khi Seventeen phát hành bản acoustic của hit “Adore U” chỉ sau 3 tháng debut, các fan đã vô cùng ngỡ ngàng và nhanh chóng bị thu phục bởi tài năng của họ.

6. Red Velvet – “Would U”

Bạn có thể nào không “tan chảy” khi nghe màn hòa âm của các cô nàng Red Velvet trong “Would U” sao? Câu trả lời là không thể đâu! Màn live này là một món quà mà Red Velvet gửi tặng cho fan với chất giọng đẹp đẽ, trong trẻo như chính họ trong suốt bài hát vậy!

7. BTS – “You’re My”

Đừng nghĩ BTS chỉ hát nhạc dance đâu nhé, vì Jin, Jimin, V và Jungkook sẽ làm thay đổi suy nghĩ đó nga lập tức! Ngay từ khi mới là tân binh, họ đã thể hiện chất giọng mượt mà, truyền cảm của mình khi cover ca khúc “You’re My” của Taeyang như thế này rồi!

8. GFriend – “Everything At Once”

Ngoài những bài hát top hit của nhóm, GFriend còn cho chúng ta thấy một màn hòa âm của cả nhóm khi thể hiện ca khúc của Lenka phiên bản acappella, khiến ngay cả các MC cũng phải kinh ngạc ngỡ ngàng.

9. VIXX – “Thank You For My Love”

Ngoài việc mang đến một sân khấu tráng lệ bắt mắt, VIXX còn luôn đảm bảo rằng khán giả phải “nổi da gà” với giọng ca của họ! Truyền cảm, nội lực và đầy tâm trạng – VIXX đã truyền tải mọi thứ vô cùng xuất sắc qua màn trình diễn của họ.

10. Lovelyz – “Title”

Những cô nàng đáng yêu này không thể nghi ngờ chính là một trong các girlgroup có thể hát acappella nhẹ nhàng như “lông hồng”. Với nền beat đơn giản và mới lạ, Lovelyz đã mang đến một phiên bản hoàn toàn mới cho “Title” nhờ vào sự đồng điệu trong giọng ca của họ.

11. gugudan – “Part Of Your World”

Cùng với sự ngây thơ trong sáng, chính tài năng là thứ giúp gugudan thu phục được ngày càng nhiều fan hâm mộ. Các cô gái này đã tự tin thể hiện bản acappella của ca khúc nhạc phim nổi tiếng từ Disney – “Part of Your World” và khiến mọi người phải công nhận tài năng của mình.

Theo: v.kpopline

Những “tuyệt phẩm” hát live hoà âm của các nhóm nhạc Kpop
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

2 lần xuất hiện liên tiếp trước công chúng của Yoona (SNSD) gây sốt vì nhan sắc đẳng cấp và đỉnh cao

Share now~FacebookTwitteremail Visual của SNSD mỗi lần xuất hiện đều tạo cơn sốt dù chỉ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.