Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những thần tượng có kỹ năng nhảy “hơi kém” một chút so với các thành viên cùng nhóm

Những thần tượng có kỹ năng nhảy “hơi kém” một chút so với các thành viên cùng nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có thể kĩ năng của họ không hề tệ, chỉ là do các thành viên khác quá giỏi mà thôi.

Vũ đạo chính là yêu cầu thiết yếu của các nhóm nhạc thần tượng Kpop sau khả năng ca hát. Tuy nhiên, trong một số nhóm nhạc vẫn có những thành viên phải tập luyện nhiều hơn tất cả các thành viên khác trong nhóm. Có thể kĩ năng nhảy của họ không hề tệ, chỉ là do các thành viên khác quá giỏi mà thôi!

1. Kim Jin Woo của WINNER Trên một chương trình Radio của đài SBS được phát sóng vào tháng 4 mang tên “Cultwo show”, có sự xuất hiện của các thành viên nhóm WINNER trong đó có Kim Jin Woo. Và khi được MC hỏi về “Ai là người nhảy xấu nhất nhóm ?”, anh chàng Jin Woo đã không ngần ngại mà trả lời rằng “Thực ra, đó là em

2. ChanYeol của EXO Trai đẹp ChanYeol của EXO cũng được lọt vào danh sách này khi trên sóng của một chương trình truyền hình của KBS mang tên: “Hello Counselor”. Anh chàng cũng thành thật thú nhận rằng: Thật ra trong nhóm EXO có 3 người nhảy kém nhất đó là BaekHyun, Chen và em, chúng em thường không nhảy lắm đâu ạ”

3.  T.O.P của BIGBANGT.O.P của BigBang luôn được biết đến với tài năng rap nổi bật của mình nhưng ít có ai biết được ông anh của BigBang này lại không có tài năng nhảy. Các thành viên của BigBang luôn trêu trọc T.O.P rằng “Hyung, cố gắng lên, anh đang tiến bộ đấy“.

4. Jin của BTS Trong một tập phát sóng trong chương trình Take Care of My Refrigerator” trên đài JTBC, Jin đã tiết lộ rằng anh chính là người nhảy kém nhất trong số các thành viên BTS. Ngoài ra, anh chàng Jin cũng tiết lộ đối thủ lớn nhất trong lĩnh vực nhảy chỉ có thể là anh chàng RM, điều này khiến khán giả cười không ngớt.

5. JiSoo của BLACK PINK Mặc dù có thời gian làm thực tập sinh trong YG khá lâu nhưng Jisoo vẫn không thể lấn át các thành viên tài năng khác trong nhóm về khoản vũ đạo và nhảy khiến cô nàng bị lu mờ trên sân khấu. Dù vậy, kỹ năng nhảy của cô thường được coi là vô cùng phù hợp với các chương trình giải trí. Bên cạnh đó, Jisoo cũng từng tự tin tuyên bố rằng: “Tất cả các bạn (những người nhảy kém trên toàn thế giới), các bạn vẫn có cơ hội đấy! Hãy nhìn mình đi!“.

Bạn nghĩ thế nào về danh sách này?

Theo: v.kpopline

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • khả năng nhảy của exo
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Được Mino (WINNER) ném áo tặng, cách ‘tình thương mến thương’ của fan WINNER khiến người khác bó tay!

Share now~FacebookTwitteremail Inner Circle quyết định chia sẻ thay vì chiến đấu một mất một …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.