Home / Tin Kpop / Wanna One “chiếm đóng” các BXH nhạc số Hàn Quốc & Các sân khấu đặc biệt của nhóm được phát sóng trên Mnet

Wanna One “chiếm đóng” các BXH nhạc số Hàn Quốc & Các sân khấu đặc biệt của nhóm được phát sóng trên Mnet

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Wanna One hiện đang là một đối thủ đáng gờm trên đường đua Kpop tháng 6 này.

Vào lúc 6h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 4 tháng 6. Wanna One chính thức trở lại với album “1 ÷ x = 1 (UNDIVIDED)” và ca khúc chủ đề “Light” cũng như những bài hát của 4 nhóm nhỏ được sản xuất bởi các nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngay sau khi phát hành, ca khúc “Light” đã nhanh chóng lên cao trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc. Tính đến 2h30 sáng (theo giờ Hàn Quốc) ngày 5 tháng 6, nó đã đứng ở vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng thời gian thực của Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada.Ngoài ra, 4 ca khúc của các nhóm đơn vị cũng lọt vào top 10 những bảng xếp hạng thời gian thực cho thấy sức hút khủng của Wanna One không hề giảm sau gần 1 năm debut. Chưa kể, MV “Light” đã cán mốc gần 2,7 triệu view chỉ sau chưa đầy 1 ngày lên sóng.

Song song với những thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng nhạc số thì Wanna One cũng lần đầu tiên trình những ca khúc mới thông qua tập cuối của show thực tế “Wanna One Go: X-CON”.

Bài hát “Kangaroo” của nhóm nhỏ Triple Position (Kim Jae Hwan, Kang Daniel, và Park Woo Jin) được sản xuất bởi Zico (Block B).

Bài hát “Hourglass” của nhóm nhỏ The Heal (Lee Dae Hwi và Ong Seong Woo) do Heize sản xuất.

Bài hát “Forever and a day” của nhóm nhỏ Leon on Me (Hwang Min Hyun, Ha Sung Woon và Yoon Ji Sung) được sản xuất bởi Nell.

Và cuối cùng là bài hát “11” của nhóm nhỏ Number One (Park Ji Hoon, Bae Jin Young và Lai Guan Lin) được sản xuất bởi Dynamic Duo.

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Khoảnh khắc chia tay quá đau lòng của Wanna One: Concert chìm trong nước mắt, các thành viên không thể đứng vững

Share now~FacebookTwitteremail Wanna One đã cùng với các fan của mình trải qua cung bậc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.