Home / Tin tức chung / 10 hành động “khủng bố” ghê gớm nhất mà fan cuồng từng “dành tặng” các thần tượng Kpop

10 hành động “khủng bố” ghê gớm nhất mà fan cuồng từng “dành tặng” các thần tượng Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo idol nữ vào tận nhà vệ sinh, sờ soạng, gây chấn thương cho idol nam… là những hành vi fan cuồng gây ra cho thần tượng.

1. Kai (EXO) – Fan cuồng làm bị thương ở sân bay Khi EXO ở sân bay chuẩn bị lên đường đến Philippines, Kai đang đứng cạnh cầu thang thì bị một fan cuồng túm lấy khiến nam ca sĩ ngã nhào, cằm và đầu gối bị thương. Một fan tố đã nhìn thấy những fan cuồng đụng chạm vào cả vùng kín của Kai. Anh chàng không thể tự đứng lên, Baek Hyun phải dìu đỡ. Trước đó, Kai từng bị fan cuồng tặng gấu bông có gắn máy quay lén khiến thành viên EXO gặp rắc rối với kiểm tra an ninh sân bay.

2. Tao – Ghi âm khi thần tượng tắm Tao từng bị fan cuồng cài thiết bị ghi âm trong phòng tắm tại một khách sạn ở nước ngoài trong một lần đi lưu diễn. Đoạn ghi âm cựu thành viên EXO vừa tắm, vừa hát sau đó đã được rao bán trên mạng, khiến các fan chân chính của nam ca sĩ nổi giận.

3. Chang Min (TVXQ) – Bị fan cuồng làm gãy ngón tay TVXQ là một trong những nhóm nhạc sở hữu lượng fan cuồng đông đảo, sẵn sàng thuê xe đeo bám các thành viên mọi lúc mọi nơi, trở thành cơn ác mộng của nhóm nhạc nhà SM. Bức ảnh Chang Min bất lực, ngồi sụp và khóc trên đường phố vì bị fan cuồng bám gót lại bị cho là giả vờ, lừa họ bỏ đi. Em út TVXQ từng bị tấn công bằng túi đựng đầy đá và đóng sập cửa xe hơi làm gãy ngón tay, đây là những vụ tấn công thần tượng đáng sợ nhất Kpop.

4. Yeon Jung và Se Jung (I.O.I) bị đeo bám vào tận nhà vệ sinh Tháng 5 vừa qua, 2 thành viên của nhóm nữ mới ra mắt – I.O.I là Yeon Jung và Se Jung đã bị fan cuồng bám gót vào tận nhà vệ sinh quay phim, chụp hình. Dù rất sốc nhưng 2 cô gái đều tươi cười, tỏ thái độ chuyên nghiệp. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ, cho rằng fan cuồng đã xâm phạm quá mức đến cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng.

5. Jun Ho (2PM) – Fan cuồng rình rập trước nhà Fan cuồng luôn rình rập Jun Ho mọi lúc, từ trên đường đi làm, kết thúc lịch làm việc và thường xuyên lảng vảng trước nhà nam ca sĩ. Suốt nhiều năm liền bị quấy rầy, thành viên 2PM không thể tiếp tục chịu đựng. Anh chàng đã đăng 3 tweet liên tiếp bày tỏ sự mệt mỏi, van xin fan cuồng đừng theo anh về tận nhà và dọa sẽ chuyển nhà nếu tiếp tục bị làm phiền.

6. Jung Yeon (TWICE) – Bị fan cuồng theo dõi Chị của Jung Yeon – nữ diễn viên Seung Yeon từng mắng em gái vì về nhà muộn. Jung Yeon sau đó đã bật khóc giải thích để tránh sự theo dõi của fan cuồng, không muốn lộ địa chỉ nhà nên cô phải đi đường vòng. Seung Yeon sau đó đã xin lỗi vì không biết vấn đề em gái gặp phải. Với độ nổi tiếng ngày càng tăng của TWICE, việc bị fan cuồng bám gót là điều khó tránh khỏi, tạo áp lực rất lớn cho nhóm nhạc tân binh nhà JYP.

7. G-Dragon (Big Bang) – Bị chụp lén trên máy bay khi đang ngủ G-Dragon thậm chí không có thời gian riêng tư để nghỉ ngơi sau lịch trình bận rộn của mình. Trong hơn 10 năm, fan cuồng đã xâm nhập gần như toàn bộ cuộc sống của ngôi sao nhà YG, chụp lén cả nam ca sĩ khi đang ngủ. Fan cuồng đặt vé máy bay cùng chuyến với G-Dragon chỉ để quay phim, chụp ảnh khoảnh khắc riêng tư của thần tượng.

8. Ji Yeon (T-ara) – Bị fan cuồng giật tóc ở sân bay Fan cuồng sẽ làm bất cứ điều gì để thu hút sự chú ý của thần tượng, dù là những hành động bạo lực như tát vào mặt, ném đồ vật vào người thần tượng. Ji Yeon từng một phen hoảng hốt khi bị fan cuồng giật tóc ở sân bay. Khi được hỏi nguyên do cho các hành động tiêu cực này, họ cho biết, để thần tượng có ấn tượng sâu sắc về mình, fan cuồng bất chấp làm mọi việc.

9. TaeYeon (SNSD) – Bị fan cuồng gọi điện làm phiền mọi lúc Có một điều mà các idol không thể hiểu đó là dù họ có thường xuyên thay đổi số điện thoại, fan cuồng vẫn biết được số mới và gọi điện quấy rầy. Bất chấp lịch trình dày đặc cũng như thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của thần tượng, fan cuồng gọi điện bất kể ngày đêm. Tae Yeon từng đăng lên Instagram danh sách các số điện thoại đã làm phiền cô mỗi đêm khiến trưởng nhóm SNSD không tài nào có giấc ngủ ngon.

10. BTS – Bị fan cuồng săn đuổi như con mồiJi Min từng ngã ở sân bay Đài Loan vì bị các fan quá khích xô đẩy. Jung Kook từng bị fan cuồng túm áo, giật ba lô khi đang di chuyển cùng nhóm. Những fan này còn theo nhóm lên tận máy bay để chụp ảnh, sờ soạng các thành viên. Đến nỗi, Big Hit – công ty chủ quản của BTS phải lên tiếng cảnh cáo, yêu cầu chấm dứt các hành động quá khích đối với “gà nhà”.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Taeyeon (SNSD) và Sunmi cùng thông báo trở lại, tháng 3 của K-pop sẽ rất sôi động!

Share now~FacebookTwitteremail Cuộc tranh giành ngôi vị thứ nhất trên các BXH nhạc số chắc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *