Home / Tin Kpop / Công ty quản lý mới của Wanna One đưa ra “tối hậu thư” cho các fansite về việc quay video trái phép

Công ty quản lý mới của Wanna One đưa ra “tối hậu thư” cho các fansite về việc quay video trái phép

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vì vi phạm quy định cấm quay phim, chụp hình trong concert, rất nhiều fansite của Wanna One đã nhận được lời cảnh cáo từ phía công ty Swing Entertainment.

Mới đây, cộng đồng fan của Wanna One đã kinh ngạc khi biết rằng công ty quản lý Swing Entertainment đang siết chặt quy định cấm quay phim, chụp hình tại concert của nhóm. Công ty quản lý của Wanna One đã cảnh cáo hàng loạt fansite vì quay video tại concert

Cụ thể, hàng loạt các fansite đã nhận được tin nhắn từ phía công ty với nội dụng như sau:

“Xin chào, đây là bộ phận quản lý của Wanna One. Chúng tôi xác nhận rằng bạn đang vi phạm bản quyền từ phía công ty chúng tôi. Những video được quay trái phép từ concert của Wanna One mà các bạn đăng tải lên Twitter đã vi phạm nghiêm trọng đến bản quyền của phía công ty. Đây là hành vi phạm pháp và sẽ phải chịu hình phạt. 

Chúng tôi nghĩ rằng việc thực hiện hình phạt trực tiếp lúc này chưa phải là giải pháp tốt nhất. Công ty gửi lời cảnh cáo này với mong muốn sẽ nhận được lời cam đoan từ bạn, rằng bạn sẽ không bao giờ tái phạm những hành vi trên. Nếu bạn không chấp hành quy định một cách nghiêm túc, bạn sẽ có nguy cơ phải đối mặt với các hành động pháp lý không khoan nhượng. Mong nhận được phản hồi từ bạn!”.

Trên thực tế, hành động cảnh cáo này từ phía Swing Entertainment là hợp lý vì các concert vẫn có quy định cấm quay phim, chụp ảnh. Tuy nhiên, xét về phía fandom thì các fansite là nơi cung cấp nhiều ảnh chụp của idol, ủng hộ thần tượng trên mọi chặng đường. Nếu làm mích lòng các “chị đại” masternim thì Wanna One cũng sẽ bị ảnh hưởng không hề ít.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kang Daniel và Yoon Jisung chuyển công ty quản lý, ra mắt solo với một ‘ngôi nhà mới’

Share now~FacebookTwitteremail 2 cựu thành viên Wanna One sẽ chấm dứt hợp đồng với công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *