Home / Hình ảnh Kpop / Những hình ảnh trong 3 đêm diễn lịch sử của TVXQ tại “thánh đường” Nissan sẽ làm bạn “nghẹt thở”

Những hình ảnh trong 3 đêm diễn lịch sử của TVXQ tại “thánh đường” Nissan sẽ làm bạn “nghẹt thở”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đáng nói hơn, TVXQ làm được tất cả những điều này chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm kể từ khi trở lại sau 2 năm gián đoạn mọi hoạt động vì nghĩa vụ quân sự.

Kể từ sau khi xuất ngũ và trở lại với các hoạt động nghệ thuật hồi cuối năm ngoái, TVXQ liên tục chứng tỏ vị thế huyền thoại Kpop bất chấp 2 năm tạm rời xa làng giải trí. Đặc biệt là tại Nhật Bản, TVXQ/Tohoshinki vẫn là một cái tên có sức hút khủng khiếp khi liên tục phá vỡ và thiết lập thêm hàng loạt kỷ lục mà bất kỳ hậu bối nào của Kpop cũng phải nghiêng mình kính nể.Mới đây, TVXQ tiếp tục thiết lập thêm một kỷ lục gây choáng váng tại Nhật Bản với tour diễn mới nhất của họ. Theo nhiều phương tiện truyền thông nổi tiếng của Nhật Bản, chẳng hạn như Sankei Sports, tính đến ngày 10 tháng 6, TVXQ đã thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả đến tham dự các concert trong khuôn khổ tour diễn “Begin Again” của nhóm.

 

“Begin Again” bắt đầu tổ chức vào tháng 11 năm 2017, không lâu sau khi cả hai thành viên chính thức xuất ngũ (Yunho vào tháng 4 và Changmin vào tháng 8). TVXQ đã tổ chức thành công 17 buổi biểu diễn tại 5 sân động mái vòm nổi tiếng (Sapporo Dome, Fukuoka Dome, Kyocera Dome, Nagoya Dome và Tokyo Dome), thu hút khoảng 780.000 lượt khán giả, giúp họ trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tổ chức 3 chuyến lưu diễn qua 5 dome khác nhau của Nhật Bản.Chưa dừng lại ở đó, 3 đêm cuối cùng của tour diễn này được tổ chức tại Nissan Stadium – sân vận động có sức chứa lớn nhất Nhật Bản. Vào năm 2013, TVXQ là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên tổ chức concert tại Nissan. 5 năm sau đó, họ tiếp tục trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên 2 lần thực hiện concert tại đây, đồng thời cũng là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử (tính cả Nhật Bản lẫn quốc tế) tổ chức concert tại sân vận động này trong 3 ngày liên tiếp. 3 đêm diễn lịch sử của TVXQ đã diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 6 vừa qua, mang về cho nhóm một lượng khán giả đông kỷ lục. Khoảng 73.000 chỗ ngồi tại Nissan trong suốt 3 ngày đều được lấp đầy bởi những người hâm mộ trung thành của nhóm. Thậm chí, vì lý do tầm nhìn hạn chế, có một vài khu vực ban đầu không nằm trong dự định bán vé của ban tổ chức. Tuy nhiên sau đó, nhận thấy nhu cầu quá lớn từ người hâm mộ, họ đã quyết định phát hành vé của những khu vực này và nhanh chóng “tẩu tán” sạch sẽ. Trước đó, giống như bao concert khác của TVXQ tại Nhật Bản, vé của 3 đêm Nissan đều được bán với hình thức xổ số – điều mà không phải nghệ sĩ Hàn Quốc hay quốc tế nào cũng có thể làm được.Nhiều khán giả chấp nhận mua vé khu vực tầm nhìn bị che khuất (không thể nhìn thấy sân khấu chính) để được tham dự concert của TVXQ

Đặc biệt, vào đêm diễn cuối cùng (ngày 10 tháng 6), một cơn mưa rất lớn đã đổ xuống Nissan ngay đúng thời điểm TVXQ tổ chức concert. Dù vậy, cơn mưa như trút nước ấy cũng không thể ngăn cản được nhiệt huyết của cả nghệ sĩ lẫn người hâm mộ. TVXQ và người hâm mộ đã có gần 4 tiếng cháy hết mình trong màn mưa trắng xóa, cùng nhau viết nên một trang sử mới cho các nghệ sĩ quốc tế tại Nhật Bản. Với khoảng 220.000 người đến tham dự 3 đêm diễn vào cuối tuần qua, TVXQ trở thành nghệ sĩ quốc tế đầu tiên thu hút hơn 1 triệu khán giả chỉ trong 1 tour diễn duy nhất. “Begin Again”, với tổng cộng 20 đêm diễn, đồng thời cũng trở thành tour diễn có quy mô lớn nhất mà một nghệ sĩ quốc tế từng tổ chức tại Nhật Bản. Đáng nể hơn, TVXQ làm được tất cả những điều này chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm kể từ khi họ chính thức trở lại sau khi xuất ngũ.Hàng loạt tờ báo lớn tại Nhật Bản đưa tin về 3 đêm diễn lịch sử của TVXQ tại Nissan

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh biển đỏ lightstick đẹp rực rỡ đã biến Nissan thành một “chảo lửa” khổng lồ trong suốt 3 ngày cuối tuần qua: Cũng trong đêm diễn cuối cùng, TVXQ đã thông báo về tour diễn mới tại Nhật Bản của họ – kéo dài từ tháng 9 năm nay cho đến tháng 1 năm sau, một lần nữa khẳng định sức hút khủng khiếp tại đất nước mặt trời mọc. Trước đó, nhóm cũng đã có màn comeback ấn tượng tại Hàn Quốc với ca khúc chủ đề “The Chance of Love“, cũng như tổ chức thành công 2 buổi hòa nhạc “CIRCLE – #welcome” vào tháng 5 vừa qua.

Xin chúc mừng TVXQ và người hâm mộ về kỷ lục mới mà nhóm vừa thiết lập cho tour diễn tại Nhật Bản!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.