Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Chàng rapper cool ngầu của BTS – Suga tiết lộ khoảnh khắc yếu lòng vì những sợ hãi sau sân khấu đầu tiên tại Mỹ

Chàng rapper cool ngầu của BTS – Suga tiết lộ khoảnh khắc yếu lòng vì những sợ hãi sau sân khấu đầu tiên tại Mỹ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chàng rapper của BTS đã trải lòng về cảm xúc của mình khi được đứng trên sân khấu của một sự kiện âm nhạc lớn của Mỹ.

Vào ngày 12 tháng 6, BTS đã phát hành một video đặc biệt “BTS group dinner”. Video này là một phần của các hoạt động nằm trong 2018 BTS Festa – hai tuần lễ kỷ niệm ngày ra mắt của BTS vốn vẫn được tổ chức định kỳ vào thời điểm này hằng năm. Trong video này, 7 thành viên đã cùng nhau trò chuyện và trả lời nhiều câu hỏi khác nhau.

Khi được hỏi về những kỷ niệm của họ khi lần đầu tiên tham dự lễ trao giải “Billboard Music Awards” và biểu diễn tại “American Music Awards” hồi năm ngoái, Suga tiết lộ rằng anh cảm thấy bị choáng ngợp ngay sau màn trình diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm tại Hoa Kỳ. Suga nhớ lại: “Vào ngày cả nhóm biểu diễn tại AMAs, sau khi kết thúc, mình đã òa khóc trong phòng tắm“. Khi các thành viên khác tỏ ra ngạc nhiên trước lời thú nhận của Suga, anh tiếp tục chia sẻ: “Không phải vì mình nghĩ rằng: “Ồ, bọn mình đã làm được rồi” đâu. Lý do chỉ là vì mình đã quá sợ hãi thôi“.Suga tiếp tục giải thích rằng anh cảm thấy phấn khởi, nhưng đồng thời cũng chịu không ít áp lực vì thành công của họ: “Theo một cách nào đó, mọi thứ còn hơn bất cứ thứ gì mà mình từng mơ ước hay tưởng tượng. Đó là điều mà mình chưa bao giờ tưởng tượng ra được trước đây. Vì vậy, khi đang tắm, mình bắt đầu suy nghĩ rằng: “Mình nên làm gì với thứ áp lực này kể từ bây giờ đây?”“.Suga sau đó chia sẻ rằng anh đã thay đổi cách suy nghĩ của mình trong khi thực hiện album mới nhất của BTS: “Tất nhiên, kết quả cũng quan trọng. Nhưng trong lúc cả nhóm bận rộn chuẩn bị cho album mới vào khoảng tháng 1 và tháng 2, mình bắt đầu nghĩ về lý do tại sao mình lại bước chân vào con đường này. Mình bắt đầu công việc này bởi vì mình yêu âm nhạc và mình thích được trình diễn diễn, nhưng sau khi bắt đầu lo lắng về những thứ như: “Album tiếp theo phải làm tốt hơn nữa”, hay “Phải làm chuyện này thật tốt”, cuối cùng thì những lo lắng của mình cũng không tìm thấy điểm dừng“.

Dù vậy, Suga vẫn kết luận một cách đầy lạc quan: “Tuy nhiên, trong khi làm việc cho album lần này, mình nhận ra rằng suy nghĩ của mình đã trở nên rõ ràng hơn rất nhiều“.

BTS gần đây đã kết thúc các hoạt động quảng bá cho album mới nhất của họ mang tên “Love Yourself: Tear” và ca khúc chủ đề “Fake Love“. Album này đã xuất sắc debut trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ ở vị trí số 1, đồng thời ca khúc “Fake Love” cũng lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • suga cool
  • anh cool ngau cua suga
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen ‘hóng’ màn ‘gà nhà đá nhau’ của nghệ sỹ SM khi chị đại BoA trở lại cuối tháng này

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail SM vừa bất ngờ thông báo sự trở lại của BoA vào ngày …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM