Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Han Seo Hee thật sự đã làm gì để phải mang danh “hám fame”

Han Seo Hee thật sự đã làm gì để phải mang danh “hám fame”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Han Seo Hee khiến fan K-pop lo ngại vì cứ thỉnh thoảng lại gây ra một vụ rắc rối và kéo theo người không liên quan vào những tranh cãi xung quanh cô nàng.

Scandal hút cần sa của T.O.P (Big bang) và thực tập sinh Han Seo Hee đã trở thành đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng fan K-pop. Trong khi T.O.P đang nghiêm túc tự kiểm điểm và thực hiện phục vụ cộng đồng thì Han Seo Hee lại liên tục gây ra những vụ rắc rối. Tên tuổi của cô nàng đã bị công chúng Hàn đưa vào “danh sách đen”, và là một trong những người mà ai cũng muốn tránh xa. Han Seo Hee và T.O.P đã từng nhận án phạt vì sử dụng cần sa trái phép

Gần đây, Han Seo Hee lại tiếp tục khiến fan K-pop “sốc tận óc” khi tiết lộ đã từng gặp V (BTS) tại hộp đêm khi cả hai mới 19 tuổi. Những lời nói đầy mâu thuẫn của Han Seo Hee gây phẫn nộ vì ARMY cho rằng cô nàng đang cố tình bịa chuyện để được chú ý.

Trước đó, Han Seo Hee thừa nhận bản thân là một kẻ thèm khát sự chú ý từ công chúng. Cô nàng có thể tự tìm kiếm tên mình hàng trăm lần mỗi ngày và vô cùng thích thú với điều đó, kể cả khi những bài báo về Han Seo Hee toàn là những thông tin tiêu cực. Sau tất cả mọi lùm xùm, cộng đồng mạng đặt ra câu hỏi lớn: Chuyện gì đang xảy ra với Han Seo Hee?

Từ trước tới nay, Han Seo Hee làm gì?

Han Seo Hee được giới thiệu với tư cách là thực tập sinh của một công ty giải trí. Cô nàng cũng từng khẳng định bản thân sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc nữ vào khoảng đầu năm 2018. Tuy nhiên, đến nay Han Seo Hee vẫn chưa chính thức debut dù đã nửa năm trôi qua.  Một năm sau scandal cần sa, Han Seo Hee vẫn chưa gia nhập làng giải trí 

Cô nàng này chưa có bất kỳ một hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nào. Thay vào đó, Han Seo Hee được biết đến với những cụm từ như “nghiện hút”, “bạn gái cũ của T.O.P”, “cuồng nữ quyền” và gần đây nhất là vụ việc liên quan đến V (BTS).

Không khó để nhận ra Han Seo Hee cần sự nổi tiếng đến mức nào. Cô nàng liên tục livestream trên mạng xã hội và có những phát ngôn để đời, khoe khoang hàng loạt mối quan hệ với idol nổi tiếng, miệt thị người chuyển giới, công khai ghét bỏ fandom EXO-L,v.v.  Han Seo Hee từng khẳng định EXO-L là những người mà cô nàng ghét nhất 

Sau những vụ việc này, Han Seo Hee lại được xuất hiện trên các trang báo điện tử và tiếp tục được quan tâm dù chỉ toàn gạch đá.

Một kịch bản được vạch ra khi scandal cũ đã hết hot?

Có thể khẳng định rằng scandal giữa Han Seo Hee và T.O.P đang dần giảm nhiệt. Mới đây, cô nàng đăng tải bức ảnh kỷ niệm một năm ngày vụ việc bị phát giác. Trong ảnh, Han Seo Hee đang bị cảnh sát còng tay. Có vẻ như cô nàng không hề xem đây là một ký ức đáng xấu hổ như nhiều người vẫn nghĩ.

Tại một đất nước có nền giải trí phát triển mạnh như Hàn Quốc thì khoảng thời gian 1 năm đủ để khiến mọi người không còn quan tâm đến Han Seo Hee nữa. Nhiều fan K-pop cho rằng Han Seo Hee ý thức được điều đó nên đã tìm cách để vớt vát lại sự nổi tiếng đang dần mất đi của mình. Trước khi chính thức debut, Han Seo Hee phải giữ được sự quan tâm của cư dân mạng.  Scandal cũ của Han Seo Hee đang dần giảm nhiệt 

Không phải tự nhiên mà người bị lôi vào câu chuyện của cô nàng là V (BTS). Hiện tại, V cùng 6 thành viên còn lại của BTS đang là những thần tượng siêu nổi tiếng và cực hút đề tài tại K-pop. Nếu có thể lên mặt báo cùng với một trong số các thành viên BTS, chắc chắn Han Seo Hee sẽ nhận được sự quan tâm của netizen. Đúng như lời mà cô nàng từng khẳng định trước đây:“Càng chú ý, tôi càng cảm thấy sung sướng”. Lẽ nào Han Seo Hee đang cố ý lợi dụng V để níu kéo sự chú ý? 

Cái kết nào cho một kẻ điên cuồng vì danh vọng? 

Công chúng xứ Hàn cho rằng Han Seo Hee đã không còn là nữ trainee trót dại sử dụng cần sa cùng T.O.P. Giờ đây, cô nàng là đại diện cho một bộ phận người trẻ có lối sống phóng túng và suy nghĩ lệch lạc về sự nổi tiếng. 
Dù xuất thân danh giá và có nền tảng tài năng, nhưng những gì mà Han Seo Hee đã làm khiến cô nàng trở thành tấm gương xấu cho giới trẻ. Như một quy luật của cuộc sống, sự nổi tiếng đến từ scandal và những phát ngôn gây sốc không thể duy trì được lâu. Nếu như tiếp tục gây ra những tin đồn không đúng sự thật, rất có thể Han Seo Hee sẽ phải đối mặt với án phạt trong tương lai.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen tuyên bố chỉ ủng hộ duy nhất 1 thành viên của BIG BANG, đòi nhóm tan rã trong tương lai

Share now~FacebookTwitteremail Big Bang còn chưa xuất ngũ nhưng netizen đã đòi “quyết định” tương …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *