Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Theo fan Hàn, bộ ba TWICE – Black Pink – Red Velvet khác nhau chỗ nào?

Theo fan Hàn, bộ ba TWICE – Black Pink – Red Velvet khác nhau chỗ nào?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Là 3 đại diện tiêu biểu của thế hệ idol nữ thứ 3 ở Kpop với 3 phong cách khác nhau nhưng từ khi ra mắt, ‘gà’ của 3 ‘ông lớn’ ngành giải trí đã liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh.

Mới đây, các netizen Hàn đã tham gia vào một cuộc thảo luận để chỉ ra nét đặc trưng, cũng là sự khác biệt về phong cách giữa TWICE, Red VelvetBlack Pink. Kết quả được tổng kết như sau:

TWICE: luôn gắn liền với hình tượng trẻ trung, tươi mới. Ở concept “kẹo ngọt”, “gà” JYP dường như là nhất. Red Velvet: girlgroup nhà SM dường như không định hướng một concept cụ thể, họ đổi mới liên tục mỗi lần comeback, đồng thời cất giấu nhiều bí mật thú vị trong các MV.Black Pink: 4 cô gái nhà Hắc Hường đơn giản chỉ là một “girl crush”. Họ chính là sự trung hoà giữa TWICE và Red Velvet với sự pha trộn hoàn hảo giữa cá tính và cả nữ tính. “Đây thực sự là gu của tôi”. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên 3 girlgroup của thế hệ idol thứ 3 bị đặt lên bàn cân so sánh bởi mỗi lần TWICE, Red Velvet rồi Black Pink comeback, 3 fandom này đều cạnh tranh cực kì gay gắt. Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ lưỡng thì gà của 3 “ông lớn” Kpop đều có những cá tính riêng, thậm chí, điểm yếu của nhóm này lại là thế mạnh của nhóm khác.

Với TWICE, họ đang đảm nhận rất tốt hình tượng các cô gái trẻ trung, dễ thương mang chút tinh nghịch, ngượng ngùng trước chàng trai “thầm thương trộm mến”. Concept này được thể hiện rõ nhất trong “Cheer Up”, “TT”, rồi đến “Knock Knock”, “Signal” hay thậm chí là cả “Likey”. Tuy nhiên, đây cũng là rào cản khiến cho nhóm chưa thể thoát khỏi “vùng an toàn”. Liên tiếp các bài hát cùng một kiểu khiến khán giả cảm thấy bội thực và không quên đặt ra câu hỏi: “Không biết TWICE còn định dễ thương đến bao giờ?”.Dường như với TWICE, dễ thương là không có điểm dừng

Red Velvet lại có vẻ trái ngược với TWICE khi liên tục đổi mới hình tượng. Từ rực rỡ, tràn đầy năng lượng trong “Happiness” đến sang trọng, quý phái trong “Be Natural” rồi độc đáo, khác biệt trong “Dumb Dumb” và ngọt ngào, tươi sáng trong “Ice Cream Cake”. Tiếp đó, Red Velvet còn xuất hiện u buồn và đầy ám ảnh với “One of These Nights”, tinh nghịch, láu cá ở “Russian Roulette”, nhiệt huyết, đam mê trong “Rookie” và vui tươi, sống động trong “Red Flavor”… Thế nhưng, theo đuổi nhiều phong cách cũng có mặt trái bởi đôi khi khán giả cảm giác bị… loạn.Rất khó để gọi tên một concept cụ thể của Red Velvet

Cuối cùng là Black Pink – nhóm nhạc nữ mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính. Tạm thời, “gà” nhà YG biết cách biến đổi linh hoạt khi không quá “một màu” như TWICE, cũng không thay đổi chóng mặt như Red Velvet. Ngoài ra, ở Hắc Hường có nét rất lạ mà không phải nhóm nhạc nào gồng mình cũng bắt chước được.  Black Pink từng được so sánh với 2NE1 nhưng rồi họ đã chứng tỏ được màu sắc riêng biệt.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BlackPink lại lập kỷ lục mà chưa girlgroup nào trên thế giới làm được!

Share now~FacebookTwitteremail Lại là một kỉ lục mới đến từ BlackPink – girlgroup Kpop bất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *