Home / Hình ảnh Kpop / Bộ sưu tập 7 màu tóc “cực phẩm” của V (BTS)

Bộ sưu tập 7 màu tóc “cực phẩm” của V (BTS)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự biến đổi màu tóc đa dạng khiến V luôn nổi bật mỗi khi BTS comeback

Bên cạnh Suga, V là thành viên thứ hai nhuộm nhiều màu tóc nhất BTS. Dù chỉ là thay đổi màu tóc nhưng V vẫn có thể cân hết các concert từ cute đáng yêu cho tới sexy, nam tính. Anh chàng từng đùa rằng anh đã thử tất cả màu sắc và liệu có nên nhuộm tóc màu nude không?

Màu tóc hồng Màu tóc tưởng chừng như nữ tính nhưng lại khiến V trông đáng yêu và năng động đến nhường nào. Anh chàng cũng rất khéo khi kết hợp cùng màu nâu ở chân tóc để tạo điểm nhấn cá tính, nổi bật góc nghiêng thần thánh của mình hơn.

Màu Tóc Tím Trong dịp quảng bá “War Of Hormone”, V gây ấn tượng với mái tóc tím pha khói lạ mắt lại “hút hồn” với vẻ ngoài bao lãng tử. Anh chàng cho hay tím là màu sắc anh rất yêu thích.

Màu Tóc Cam Màu cam có lẽ nổi bật nhất trong bảng màu tóc của V. Đây cũng là màu tóc anh để thời chưa được công chúng biết đến nhiều, và cũng chính nó giúp V được nhiều người nhận ra hơn sau màn trình diễn “Boy In Luv” của BTS. Có thể nói, đây là màu tóc mang thương hiệu của anh chàng.

Highlight xanh lá Thay vì nhuộm cả đầu xanh, V lại muốn tạo điểm nhấn mới mẻ với vài đường highlight xanh trên nền tóc đen. Mái tóc góp phần tăng độ cuốn hút, lạnh lùng của anh.

Màu tóc Vàng Màu tóc vàng với V là một “cực phẩm”. Sở hữu chiếc mũi cao, nên góc nghiêng cùng mái tóc vàng khiến anh không khác gì một hoàng tử lạnh lùng, sang chảnh. So sánh với mái tóc vàng của V khi anh lần đầu tiên ra mắt, anh chàng trông trưởng thành hơn và lôi cuốn hơn.

Màu tóc nâuĐây là màu tóc thương xuyên thấy của anh chàng, mặc dù có nhuộm đi nhuộm lại bao nhiều lần thì trong mắt người hâm mộ vẫn hấp dẫn và mới mẻ như lần đầu. Bao trái tim đã “tan chảy” bới mái tóc nâu thần thánh này!

Tóc màu Đen Màu tóc rất châu Á này lại được lòng rất nhiều fan hâm mộ. Nam tính vừa phải, dịu dàng cũng vừa phải đủ để khiến người đối diện phải “say nắng” cả ngày.

Còn rất nhiều sự biến tấu với mái tóc của chàng trai này nữa nhưng liệt kê thì chắc cả ngày mất! Vậy, bạn thích màu nào trong số chúng?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS có 4 MV lọt top 10 MV có được xem nhiều nhất K-pop nhưng vẫn phải chịu thua PSY và Black Pink

Share now~FacebookTwitteremail Không bất ngờ khi đây chính là 3 cái tên sở hữu những …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *