Home / Góc vui thần tượng / Black Pink, đặc biệt là Jennie, xinh đẹp mãi nên chán rồi sao???

Black Pink, đặc biệt là Jennie, xinh đẹp mãi nên chán rồi sao???

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tại fansign gần đây, hàng loạt biểu cảm hài hước của Black Pink đã được fan hâm mộ nhanh chóng chụp lại và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng và fan Kpop trên mạng xã hội.

Sau 2 năm dài đằng đẵng khi đến sản phẩm cũng ra nhỏ giọt, Black Pink đã khiến fan phần nào yên tâm hơn khi không phải sốt ruột đợi chờ fansign của nhóm nữa. Mới đây, 4 cô nàng Black Pink đã chính thức có buổi fansign đầu tiên trong thời gian quảng bá sản phẩm âm nhạc mới tại Goyang và fansign thứ hai tại Bundang để cùng gặp gỡ, trò chuyện và kí tặng với người hâm mộ của nhóm. Hoạt động này đã giúp Black Pink gần gũi hơn với người hâm mộ của mình. Black Pink “tươi không cần tưới” trong fansign mới nhất của nhóm. Vốn nổi tiếng với hình tượng sang chảnh, lạnh lùng và cực ngầu, “Hắc hường” chính là girlgroup vô cùng thành công với phong cách girlcrush. Tuy nhiên, tại fansign gần đây, hàng loạt biểu cảm hài hước của Black Pink đã được fan hâm mộ nhanh chóng chụp lại, trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng và fan Kpop trên mạng xã hội. Chỉ mới trong hai fansign đầu tiên thôi, hình tượng sang xịn của Black Pink đã “tan thành mây khói” rồi. Chỉ với vài giây biểu cảm “chất hơn nước cất”, hình tượng nữ thần của Jennie đã chính thức bị “đổ gục” trước mắt các fan. 1001 loạt biểu cảm của Jennie khiến fan vô cùng thích thú. Các fan cũng không thể bỏ qua được những khoảnh khắc có 1-0-2 của “thánh biểu cảm” Lisa. Rose cũng khiến fan “ngã ngửa” với hình ảnh trợn mắt vừa đáng yêu vừa rợn người. Thật may mắn rằng cô nàng Jisoo vẫn “cứu” cả team với nhan sắc không thể không khen ngợi và biểu cảm ngọt ngào hết nấc.

Theo: yan

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 2/2019: Jennie (Black Pink) vẫn hot nhất, tân binh 1 tuần tuổi ITZY chứng tỏ sức hút khủng

Share now~FacebookTwitteremail Đáng chú ý là cả 5 thành viên của ITZY dù mới debut …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *