Home / Tin Kpop / Choáng ngợp với dàn sao tham dự biểu diễn trong buổi phát sóng kỷ niệm của Music Bank ngày mai!

Choáng ngợp với dàn sao tham dự biểu diễn trong buổi phát sóng kỷ niệm của Music Bank ngày mai!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Được biết, tập đặc biệt này sẽ mang đến nhiều sân khấu kết hợp và cover thú vị, khi các nhóm nhạc đàn em lần lượt thể hiện lại ca khúc của lứa tiền bối đi trước.

Vào ngày mai (29 tháng 6), show âm nhạc hàng tuần “Music Bank” của đài KBS sẽ thực hiện một tập đặc biệt để kỷ niệm 20 năm ngày lên sóng của chương trình. Vì đồng thời cũng là tập kết thúc nửa đầu năm 2018, nên “Music Bank” ngày 29 tháng 6 sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc biệt thú vị với chủ đề “Party Twenty”. Ngoài các nhóm nhạc đang trong giai đoạn quảng bá sản phẩm mới, “Music Bank” sẽ mời đến tập đặc biệt kỷ niệm 20 năm của họ một dàn nghệ sĩ nổi tiếng đến từ nhiều thế hệ khác nhau. Sẽ có nhiều sân khấu hợp tác giữa các nghệ sĩ tiền bối và hậu bối, đồng thời, các nhóm nhạc trẻ cũng sẽ chuẩn bị những tiết mục cover thú vị, tái hiện hit của các đàn anh đàn chị đi trước.

Shinhwa – nhóm nhạc vừa kỷ niệm 20 năm ra mắt cách đây vài tháng, sẽ có sân khấu đặc biệt trên “Music Bank” với phiên bản 2018 của ca khúc “All Your Dreams“. Ngoài ra, thông tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết Shinhwa cũng đang chuẩn bị một màn trình diễn hợp tác đặc biệt với một nghệ sĩ hậu bối. “Nữ hoàng OST” Baek Ji Young sẽ biểu diễn cùng với nhóm nhạc nữ G-Friend, trong khi một nữ ca sĩ kỳ cựu khác là Kim Hyun Jung sẽ có màn trình diễn kết hợp với Solar (MAMAMOO).

Hai trong số các nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ mới là Red VelvetTWICE cũng sẽ góp mặt trong tập đặc biệt kỷ niệm 20 năm của “Music Bank”. Họ sẽ tái hiện hit của các nhóm nhạc nữ thế hệ hai nổi tiếng thuộc cùng công ty quản lý. Red Velvet sẽ cover “Gee” của SNSD, trong khi TWICE sẽ biểu diễn “So Hot” của Wonder Girls. Ngoài ra, Chungha cũng đã chuẩn bị một màn trình diễn đặc biệt cho ca khúc “Wa” của Lee Jung Hyun.Các nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn trong tập phát sóng này bao gồm MAMAMOO, Oh My Girl, NU’EST W, SHINee, (G)I-DLE, BTOB, UNB, MOMOLAND, DAY6, Stray Kids,…. Park Kyung Rim – người giữ vai trò MC của “Music Bank” trong năm 2005, và Kim Jong Min sẽ tham gia chương trình với tư cách MC đặc biệt. Tập ngày mai cũng sẽ có những lời nhắn chúc mừng đặc biệt từ các MC trước đó của chương trình, bao gồm Park Seo Joon, Song Joong KiPark Bo Gum.

Tập kỷ niệm 20 năm ngày lên sóng của “Music Bank” sẽ được phát sóng vào lúc 16 giờ 50 chiều 29 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc).

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

(G)I-DLE tung teaser comeback siêu lung linh với âm nhạc chất lượng khiến fan mong chờ

Share now~FacebookTwitteremail Trong mini-album sắp phát hành, hai thành viên (G)I-DLE là So Yeon và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *