Home / Tv Show Hàn Quốc / Sự thật đắng lòng: Heechul và Donghae (Super Junior) từng hẹn hò chung một cô gái để rồi bị “đá” vào cùng một ngày

Sự thật đắng lòng: Heechul và Donghae (Super Junior) từng hẹn hò chung một cô gái để rồi bị “đá” vào cùng một ngày

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Heechul và Donghae đã không hề biết mình đang hẹn hò cùng một người cho đến khi ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Vào ngày 30 tháng 6 vừa qua, Apink cùng với dàn cast có Heechul và Donghae (Super Junior) đã tham gia tập mới nhất của “Ask Us Anything”.

Tại đây, hai nam thần tượng đã tiết lộ một câu chuyện dở khóc dở cười trong quá khứ. Kim Heechul khởi nguồn mọi thứ khi đưa ra lời cảnh báo cho các thành viên Apink, “Đừng có mà cưa bạn trai của nhau nhé”. Cây hài của Super Junior nói thêm, “Nhóm của chúng tôi cũng nói về điều này suốt. Người mà bạn thích có thể cũng là đối tượng của một thành viên khác. Nếu điều này xảy ra, thì bạn cần phải nhanh chóng làm rõ”. Khi Bomi của Apink hỏi liệu điều này có xảy ra trong thực tế hay không thì Heechul khẳng định,“Tất nhiên có rồi. Chúng tôi có 13 thành viên, nên không có cách nào nó không trùng hợp được”. Nam thần tượng lấy ví dụ, “Chẳng hạn, nếu có ai đó tên là ‘Bomi’ và tôi nói, “Này Donghae. Tôi thực sự thích Bomi”. Anh ta trả lời, “Ôi không, tôi cũng thích Bomi”. Đã có lúc chuyện như thế đã xảy ra đấy”.

Ngay lập tức Kang Ho Dong hỏi, “Tại sao cậu lại lấy Donghae làm ví dụ?”. Và Kim Heechul trả lời rằng, “Điều này thực sự xảy ra với tôi và Donghae. Trong những năm đi học, chúng tôi thích cùng một người. Tôi thích một cô gái và Donghae cũng thích cô gái này, nhưng cả hai chúng tôi đều không biết”.

Lấy tên của Jung EunJi làm ví dụ, Kim Heechul tiếp tục nói, “Tôi đã hẹn hò với Eunji. Một ngày nọ khi tôi gọi cho cô ấy thì cô ấy bảo đang bận. Tôi đã sống chung với Donghae và ngay lúc đó, Donghae đi ra ngoài. Chúng tôi đã hẹn hò như thế này với cùng một người”. Sau đó, anh chàng nói thêm, “Một ngày nọ, cảm thấy có điều gì đó lạ lùng nên tôi hỏi anh ấy liệu có thích ai đó không. Trong khi nói chuyện, chúng tôi nhận ra rằng đó là cùng một người”.

Trong khi Heechul chia sẻ thì Kang Ho Dong xen vào để hỏi rằng Namjoo và Bomi tại sao họ lại cười và nghi ngờ rằng có điều gì đó tương tự xảy ra giữa nhóm nhạc nữ này. Họ phủ nhận điều này và thành viên Super Junior tiếp tục kể câu chuyện của mình.

“Một ngày mưa, cô gái đó gọi tôi. Cô ấy nói, ‘Hai người đang chơi trò với tôi hả?’. Và tôi hỏi, ‘Chuyện gì đang xảy ra vậy?’. Cô ấy nói, ‘Tại sao anh chỉ nói về Donghae khi gặp tôi và tại sao Donghae chỉ nói về anh khi hẹn hò tôi?”. Cuối cùng, cô gái ấy đã quyết định không hẹn hò tiếp với cả hai chàng trai. “Đứng trong mưa với nhau, Donghae và tôi đã trở nên thực sự gần sau ngày này”, Heechul chia sẻ khiến dàn khách mời cười khoái chí.Đúng là số nhọ nhỉ, cả hai nam thần tượng đầu thích một cô gái và đã bị chia tay trong cùng một ngày. Thế nhưng cũng vì thế mà tình cảm của bộ đôi này đã khắng khít hơn đúng không nào!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookTwitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.