Home / Tv Show Hàn Quốc / Một trong những cái tên sáng giá nhất của Produce 48, Matsui Jurina có khả năng không thể tiếp tục tham gia show?

Một trong những cái tên sáng giá nhất của Produce 48, Matsui Jurina có khả năng không thể tiếp tục tham gia show?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hiện giờ thông tin Matsui Jurina rời khỏi ‘Produce 48’ vì lý do sức khỏe đang tràn lan trên các diễn đàn và báo mạng.

Ngày hôm nay (3/7), truyền thông Hàn Quốc đưa tin thành viên Matsui Jurina (SKE48) đang bị chấn thương và có khả năng sẽ rút khỏi show sống còn “Produce 48”. Thông tin này khiến không ít fan của nữ thần tượng chấn động vì Jurina đang nhận được nhiều sự yêu mến sau những màn trình diễn ấn tượng tại đây. Mặc dù ban tổ chức chưa đứng ra xác nhận việc rời đi hay ở lại của Jurina nhưng nếu nữ thần tượng thực sự gặp vấn đề về sức khỏe thì quả là một trở ngại lớn.  Xuất hiện nghi án Jurina rời “Produce 48” 

Matsui Jurina hiện là một trong những thí sinh sáng giá nhất trong số những gương mặt đến từ xứ sở mặt trời mọc. Nếu như các trainee Nhật thường bị đánh giá thấp về kỹ năng thì Jurina lại ngược lại. Mặc dù đến từ Nhật Bản, đất nước ưa chuộng concept dễ thương nhưng Jurina lại có khí chất của một girlcrush đích thực. Nếu cô nàng thể hiện tốt trong những vòng tiếp theo thì khả năng chắc suất debut với nhóm nhạc nữ của Mnet là không khó. Cô nàng cũng vừa chiến thắng sau kỳ tổng tuyển cử vừa qua và trở thành center của AKB48
Jurina nhận được rất nhiều kỳ vọng từ fan hâm mộ 

Hiện tại, cuộc chiến sống còn giữa các thí sinh của “Produce48” đang bước vào giai đoạn cực kỳ căng thẳng. Thí sinh Chiba Erii đã dùng cụm từ “không khác gì địa ngục” để miêu tả về “Produce48”. Một số fan hâm mộ cho rằng cũng có thể Jurina đang quá mệt mỏi vì áp lực của cuộc thi khi trainee Nhật luôn bị coi thường và lép vế trước các trainee Hàn. Dù sao thì đấy cũng là chỉ tin đồn, hãy chờ ban tổ chức của cuộc thi lên tiếng nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.