Home / Thời trang sao Hàn / Những lần thần tượng che một mắt nhưng vẫn toả sáng ngời ngời, còn Jin (BTS) thì…

Những lần thần tượng che một mắt nhưng vẫn toả sáng ngời ngời, còn Jin (BTS) thì…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Xuất hiện trước công chúng với một bên mắt bị băng lại, dù không mất đi vẻ đẹp trai mà thậm chí còn có phần ngầu hơn, nhưng có người bịt mắt vì concept bài hát, có người lại là vì,…

Hình ảnh các ca sĩ Hàn Quốc xuất hiện với một bên mắt bịt kín đã không còn xa lạ gì đối với những fan Kpop lâu năm. Nhờ khí chất, thần thái và vẻ đẹp hoàn hảo của mình, họ không những không mất đi visual lung linh mà thậm chí còn có phần chất và ngầu hơn cả. Có người đeo nó để phục concept còn có người  lại vì một lý do hoàn toàn khác, liệu bạn đã biết hết!

1. Wanna One Bae Jinyoung Trong quá trình ghi hình cho tiết mục dự thi “Spring Day”, Jin Young bất ngờ bị đau mắt nên bắt buộc phải lên sân khấu với băng bịt mắt. Anh chàng cũng giải thích rằng “đeo băng mắt đó không phải là concept cho bài hát đâu, mọi người đừng hiểu lầm”.

2. Wanna One Park Woojin Netizen từng phát sốt với tạo hình bịt một bên mặt của Park Woojin khi anh chàng còn đang tham gia Produce 101 ss2. Tuy nhiên ít ai biết rằng, đằng sau đó, anh chàng lại bị một căn bệnh quái ác hành hạ. Nhiều khán giả có mặt tại trường quay cho biết trong ngày biểu diễn hôm ấy, nhìn Woo Jin rất nhợt nhạt, anh chàng phải băng kín một mắt và thường xuyên thở dốc. Thành viên Wanna One đã bị bệnh Zona (hay còn gọi là giời leo). Bệnh zona là một bệnh ngoài da do virut gây ra, xuất hiện phổ biến ở nhiều người, cả người lớn và trẻ em.

3. iKON B.I Là một rapper cool ngầu, nên khi B.I xuất hiện với một bên mắt bị bịt kín, nhiều người đều tưởng lầm rằng anh chàng làm thể tăng vẻ “chất chơi”. Nhưng thực tế lại không phải vậy, những người có mặt tại trường quay hôm đó đều phải rớt nước mắt khi chứng kiến chàng trưởng nhóm B.I dù bị nhiễm trùng một mắt vẫn phải bịt băng trắng lên sân khấu biểu diễn trong concert của nhóm. Nam thần tượng đã thể hiện phần trình diễn hết sức chuyên nghiệp như không có gì khác thường để rồi cho đến khi không trụ được nữa, anh đã phải nhờ các thành viên khác dìu, vừa hát vừa bảo: “Tôi không thấy gì hết á“.

4. F(x) Krystal Phong cách gothic, quân đội, lãng mạn, lẫn kinh dị kết hợp với nhau khá ngẫu hứng. Red Light của F(x) là làn gió mới trong tình trạng Kpop đang bão hòa với phong cách sexy lộ liễu như hiện nay. Đặc biệt, tạo hình đeo băng bịt mắt của Krystal nhận được vô vàn những lời khen về sự độc đáo. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp kiêu sa trong F(x) trở nên lạ lẫm, đậm chất bí ẩn, đen tối, và ma mị. Phong cách quái mà chất của Krystal hẳn luôn là tạo hình độc nhất vô nhị nhất trong Kpop

5. Momoland Yeonwoo Bên cạnh Nancy, Yeonwoo được rất nhiều non-fan nhớ mặt nhờ ngoại hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp của cô. Mới đây, cô xuất hiện với một bên mắt bịt kín, dù vẫn rất xinh đẹp và hút hồn nhưng Yeonwoo không khỏi khiến fan lo lắng. Được biết, cô nàng đang bị sưng tấy bờ mi mắt, ảnh hưởng khá nhiều đến tình trạng sức khỏe của mình.

6. Momoland JooEKể từ khi Momoland vụt lên thành hiện tượng Kpop với bản hit “Bboom Bboom”, JooE chính là thành viên tham gia nhiều show thực tế nhất và “Running Man” cũng là một trong số đó. Ngay từ lần xuất hiện này, cô nàng đã gây ấn tượng với tạo hình khác lạ khi một bên mắt bịt kín như… cướp biển vùng Caribbean. JooE đang gặp vấn đề về mắt nên phải tạm băng một bên như vậy, tuy nhiên, đến lúc tham gia các trò chơi trong chương trình, cô nàng đã tháo băng ra và đeo mắt kiếng thế vào.

7G-Friend SinB SinB vốn đã có khuôn mặt lạnh lùng, nên khi xuất hiện với băng bịt mắt, trông cô nàng lại càng thêm đặc biệt, cá tính. Giống như JooE, SinB cũng gặp phải vấn đề về mắt và phải đeo băng để bảo vệ. Tuy nhiên, các fan đều phải công nhận cô nàng rất hợp với tạo hình “ngầu và chất” này!

8. EXO Baekhyun

Có lẽ Baekhyun là idol có tạo hình đẹp nhất bên cạnh chiếc bịt mắt này. Trông anh chàng vừa toát lên vẻ bí ẩn, mỏng manh nhưng cũng không kém phần thần thái, cool ngầu độc đáo. Thực chất đây không phải là miếng che mắt cho concept mà Baekhyun đang gặp vấn đề về mắt khá nặng. Tuy nhiên, anh chàng vẫn hết mình biểu diễn cho khán giả đủ để thấy tinh thần vì nghệ thuật của vocal nhà SM mạnh mẽ đến thế nào rồi!

9. BTS Jin Đeo thêm râu và băng bịt mắt, tạo hình bụi bặm cướp biển này lại khá hợp với anh chàng đẹp trai toàn cầu Jin. Có lẽ là “lụa đẹp vì người” vì mặc dù tạo hình khá lôi thôi đúng kiểu hải tặc, bịt mắt đen hắc ám trong Jin vẫn toát lên vẻ mĩ miều, nét nào ra nét đấy của một thư sinh mặt hoa da phấn. Đây cũng là concept hóa trang phục vụ cho Halloween của BTS.

Theo: v.kpopline

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Bae Jin Young
  • bae jinyoung
  • Ảnh yeon woo
  • jinyoung wanna one
  • wanna one bae jinyoung
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.