Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / GOT7 khiến JYP nở mũi tự hào khi biểu diễn tại địa điểm concert huyền thoại của Mỹ

GOT7 khiến JYP nở mũi tự hào khi biểu diễn tại địa điểm concert huyền thoại của Mỹ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Park Jin Young đã có những lời khen ngợi dành cho các cậu học trò nhỏ về thành tựu ý nghĩa mà họ đã làm được.

GOT7 hiện đang có chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ, nằm trong khuôn khổ world tour mới nhất của nhóm mang tên “Eyes On You“. Sau thành công của đêm diễn tại Toronto (Canada), nhóm đã đổ bộ sang Hoa Kỳ và sẽ tổ chức concert ở 3 thành phố lớn của đất nước này.Vào tối 6 tháng 7 vừa qua (theo giờ địa phương), các chàng trai đã khép lại đêm diễn đầu tiên của “Eyes On You” trên đất Mỹ bằng những khoảnh khắc bùng nổ ở Los Angeles. Màn trình diễn của GOT7 không chỉ mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc khó quên, mà còn khiến “bố” Park của JYP phải tự hào hết cỡ khi chứng kiến các cậu học trò nhỏ được đứng tại một sân vận động huyền thoại.

Được biết, Park Jin Young đã có mặt tại Los Angeles để tham dự concert của GOT7. Anh cũng chia sẻ lên Instagram cá nhân một video cho thấy GOT7 xuất hiện trên màn hình biển quảng cáo ở phía trước sân vận động The Forum – địa điểm nổi tiếng mà nhóm tổ chức concert vào ngày hôm đó. Vì The Forum là sân vận động nơi LA Lakers (một đội bóng rổ nổi tiếng của Mỹ) đã từng thi đấu, thế nên Park Jin Young cảm thấy rất tự hào khi những cậu học trò của mình có thể tổ chức một buổi hòa nhạc tại đây. Anh ấy viết trong chú thích: “#JYP # GOT7 #EyesonyouWorldtour #LAshow #Forum Có mặt tại địa điểm huyền thoại!!“.

The Forum sau đó cũng chia sẻ nhiều hình ảnh từ buổi hòa nhạc đáng nhớ của GOT7:
Trên thực tế, Ahgases đã lấp đầy tất cả các chỗ ngồi trong đêm diễn tại The Forum, tạo nên một khung cảnh vô cùng đáng nhớ đối với cả thần tượng lẫn người hâm mộ.

Xin chúc mừng GOT7 với những thành công bước đầu trong chuyến lưu diễn Bắc Mỹ nói riêng cũng như tour thế giới “Eyes On You” nói chung!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.