Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / MOMOLAND dính “phốt” thái độ nặng khi Nancy “lườm liếc” Black Pink, còn JooE chẳng thèm cúi đầu chào

MOMOLAND dính “phốt” thái độ nặng khi Nancy “lườm liếc” Black Pink, còn JooE chẳng thèm cúi đầu chào

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từ Facebook, Twitter cho đến YouTube, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích 2 thành viên nổi tiếng nhất của MOMOLAND và cho rằng đây chính là ‘dấu chấm hết’ cho một nhóm nhạc chỉ vừa mới phất lên.

Vào trưa nay, chương trình “Inkigayo” tuần này của đài SBS đã khép lại với thêm một chiến thắng nữa dành cho các cô gái Black Pink. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là, chiến thắng thứ 9 mà “DDU-DU DDU-DU” mang về cho girlgroup nhà YG lại không phải tâm điểm chú ý của chương trình tuần này, bởi có một sự việc không hay đã thu hút gần như toàn bộ sự chú ý của cư dân mạng ở khắp nơi.Trong khoảnh khắc Black Pink được trao cúp và các thành viên đang lần lượt phát biểu bày tỏ cảm xúc, nhiều khán giả nhận ra Nancy (MOMOLAND) – người đứng khá gần nhóm nữ nhà YG lúc đó, có thái độ và hành động cực kỳ khó hiểu. Biểu cảm của nữ thần tượng có vẻ khá vô hồn, khó chịu, đồng thời cô liên tục có hành động “liếc” nhìn Black Pink với ánh mắt kỳ quặc. Toàn bộ hành động kéo dài trong hơn 20 giây của Nancy ngay lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì cho rằng em út của MOMOLAND đã có thái độ “lồi lõm”, cụ thể là “lườm” Black Pink ngay trên sân khấu “Inkigayo”.

Giữa một dàn bình luận chỉ trích trên Facebook, Twitter hay YouTube, vẫn có một số ý kiến bênh vực Nancy và giải thích rằng có thể lúc này cô đang… buồn ngủ, hoặc bấy lâu nay gương mặt Nancy vốn dĩ vẫn luôn có biểu cảm như thế! Nhưng những ý kiến này có vẻ chỉ là số ít, bởi đông đảo cư dân mạng vẫn đang liên tục “ném đá” Nancy vì cho rằng cô nàng đang khó chịu ra mặt với Black Pink vì ghen tị với thành công của họ. Chưa dừng lại ở đó, cũng ngay trên sân khấu này, một thành viên nổi tiếng khác của MOMOLAND là JooE tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề không kém Nancy, nếu không muốn nói là thậm chí còn có phần nghiêm trọng hơn. Theo đó, khi Black Pink đã phát biểu xong và chuẩn bị cho sân khấu encore, các nghệ sĩ đồng loạt cúi chào nhau theo đúng phép lịch sự tại Kpop từ trước đến nay. Thế nhưng, khi Black Pink hay thậm chí là một nhóm nhạc tiền bối 6 năm như NU’EST liên tục nhiệt tình cúi chào 90 độ, JooE lại dửng dưng đứng im một chỗ, không chào, không vỗ tay, rồi lạnh lùng quay mặt đi bước thẳng vào trong. Việc một thần tượng mới debut chưa đầy 2 năm không cúi chào tiền bối cũng như các nhóm nhạc khác ngay trên sóng truyền hình bị nhiều khán giả đánh giá là quá “vô lễ”, nhất là trong một nền văn hóa đề cao lễ nghi phép tắc như Hàn Quốc. Nếu như vụ việc của Nancy vẫn đang có khá nhiều tranh cãi, thì trường hợp của JooE dường như không thể tìm ra một ý kiến bênh vực nào bởi netizen khắp nơi đều cho rằng tất cả đã được thể hiện rõ ràng trên truyền hình, và biểu cảm của cô nàng khi ấy cũng không dễ chịu là bao.

Video ghi lại toàn cảnh vụ việc này, tình huống của Nancy bắt đầu từ phút thứ 1:00, còn của JooE bắt đầu từ phút thứ 1:33

Cùng một lúc có đến hai thành viên nổi tiếng nhất vướng nghi án “vô lễ”, “xấc láo” với đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình, MOMOLAND đang đối mặt với một tình thế rất khó khăn và nguy hiểm. Họ chỉ vừa mới phất lên hồi đầu năm nay với hit “BBOOM BBOOM“, thế nhưng giờ đây đã sớm trở thành “cái gai” trong mắt một bộ phận cư dân mạng và fan Kpop vì “phốt” thái độ của hai thành viên nổi tiếng. Thậm chí, không ít khán giả còn khẳng định đây là “dấu chấm hết” cho MOMOLAND, bởi một môi trường khắc nghiệt như Kpop không có chỗ cho những nhóm nhạc mà họ cho rằng không “biết người, biết ta” như vậy. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Nancy và JooE vướng vào những tranh cãi không hay thế này. Trước đây, họ từng nhiều lần bị chỉ trích vì thần thái mờ nhạt, khả năng hát live yếu kém hay biểu cảm quá “lố” trên các chương trình khác nhau. Cộng thêm việc ca khúc mới “BAAM” không thành công như kỳ vọng, nhiều người cho rằng có lẽ MOMOLAND sẽ sớm đi theo con đường của Crayon Pop và trở thành một nhóm nhạc “one hit wonder”.

Theo: tinnhac

MOMOLAND dính “phốt” thái độ nặng khi Nancy “lườm liếc” Black Pink, còn JooE chẳng thèm cúi đầu chào
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Show truyền hình nước Mỹ đạt rating cao vượt trội nhờ màn biểu diễn của Black Pink

Share now~FacebookTwitteremail Show truyền hình vừa “được nhờ” khi Black Pink tham gia biểu diễn. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.