Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Mino (WINNER) unfollow tất cả tài khoản trên Instagram sau khi bị Dispatch “tố” có sở thích ấu dâm

Mino (WINNER) unfollow tất cả tài khoản trên Instagram sau khi bị Dispatch “tố” có sở thích ấu dâm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thành viên WINNER đã bỏ theo dõi tất cả các tài khoản sau sự cố Instagram vừa xảy ra không lâu.

Chỉ mới vào ngày hôm qua (9/7), trang tin tức hàng đầu Kpop Dispatch đã dấy lên cuộc tranh cãi dữ dội khi đưa tin tài khoản Instagram cá nhân của thành viên WINNER Mino đã theo dõi một trang có tên là prettypuke. Sẽ không có gì đáng nói nếu đây không phải là trang chuyên đăng tải những hình ảnh được cho là có nội dung được cho là ấu dâm và dung tục. Ngay sau khi sự việc được công bố, cái tên Mino lập tức đứng top trend thế giới của Twitter. Mino theo dõi tài khoản có nội dung phản cảm, gây tranh cãi. Từ khoá Mino lọt top trend thế giới trên Twitter với 93 nghìn lượt tweet.

Được biết, trang Instagram prettypuke thuộc quyền sở hữu của nhiếp ảnh gia Miller Rodriguez, từng bị cáo buộc sản xuất hình ảnh, sản phẩm đồ hoạ dính líu đến nạn ấu dâm. Ngoài ra, trang web chính thức của vị này cũng đã bị chặn bởi chính phủ Hàn Quốc.

Trang web chính thức của prettypuke hay Miller Rodriguez.

Nhiều Inner Circle đã lên tiếng bênh vực Mino, cho rằng tài khoản của anh chàng đã bị hack. Tuy nhiên, Mino thực chất đã follow prettypuke được một thời gian, và hơn hết Miller Rodriguez cũng từng nhiều lần hợp tác với các nghệ sĩ nhà YG. Mặt khác, nhiều nghệ sĩ quốc tế cũng từng làm việc với Miller, trong đó phải kể đến Sia, Wiz Khalifa, Big Sean,… Cho nên, việc Mino theo dõi tài khoản của nhiếp ảnh gia trên Instagram là hoàn toàn bình thường.Nữ ca sĩ Sia cũng từng chụp ảnh cùng Miller Rodriguez.

Chính vì lí do ấy, nhiều fan Kpop chuyển sang chĩa mũi dùi vào Dispatch vì cho rằng động thái này hoàn toàn vô căn cứ, thậm chí còn có ý định thù địch. Dù sao thì Dispatch và YG Entertainment cũng nổi tiếng là không bằng mặt cũng chả bằng lòng, thế nhưng các fan chỉ thương cảm vì lần này Mino lại là con tốt thí bị mang ra bàn luận bát quái.

Để phản hồi với tin tức chấn động này, Mino chỉ đơn giản bỏ theo dõi trang prettypuke cùng toàn bộ các tài khoản khác trên Instagram, trong đó có cả tài khoản của “bố” Yang Hyun Suk. Còn về phía công ty chủ quản thì đến hiện tại, YG vẫn chưa đưa ra bất cứ trả lời hay đính chính cụ thể nào.Con số tài khoản Instagram mà Mino theo dõi trở về 0.Từ khi WINNER ra mắt cho đến nay, Mino liên tục bị dính vào nhiều scandal không đáng có, khiến cộng đồng Inner Circle không khỏi lao đao và xót xa. Vốn là nam ca sĩ tài năng với nhân cách tốt đẹp, ngoài ra còn rất khiêm tốn và thân thiện với đồng nghiệp và fan, Mino xứng đáng nhận được nhiều hơn là những lùm xùm vô lý không mang lại lợi ích gì cho bản thân anh và cả nhóm.

Theo: saostar

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thì ra đây là lý do mà Yuri (SNSD) và Irene (Red Velvet) lặn lội đến thăm BoA vào sáng sớm tại Music Bank

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sáng tinh mơ đã đến buổi ghi hình đầu tiên của “chị đại” …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.