Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Nghi án gia đình Bambam (GOT7) bị JYP phân biệt đối xử, đến mức mẹ của nam thần tượng bày tỏ bức xúc trên Twitter

Nghi án gia đình Bambam (GOT7) bị JYP phân biệt đối xử, đến mức mẹ của nam thần tượng bày tỏ bức xúc trên Twitter

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đó là chưa kể, một tài khoản tự xưng là ‘người hâm mộ’ của GOT7 còn dùng những lời lẽ nặng nề, vô lễ để chỉ trích mẹ Bam Bam vì dòng tweet này.

Tất cả các Ahgase đều biết rõ về mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên GOT7 cũng như gia đình của họ. Vì vậy, mỗi khi các gia đình có dịp tụ tập để gặp gỡ những cậu con trai đáng yêu trong một sự kiện nào đó, người hâm mộ của nhóm cũng sẽ cảm thấy vui lây. Nhưng mới đây, một dòng tweet của mẹ Bam Bam đã khiến nhiều người hoang mang tự hỏi, phải chăng JYP Entertainment đã có sự phân biệt đối xử giữa gia đình các thành viên GOT7. Vào tối 7 tháng 7 vừa qua, mẹ của Bam Bam đã đăng tải một câu nói ngắn gọn lên Twitter, dường như muốn bày tỏ sự giận dữ với JYP Entertainment. Bà viết: “JYPE!!! Tại sao lúc nào các người cũng đối xử khác với gia đình chúng tôi vậy????“. Mặc dù bà không đề cập đến bất kỳ điều gì cụ thể trong dòng tweet này, nhưng trước đó bà cũng nói rằng rất nhớ Bam Bam và muốn được gặp con trai. Kết hợp với những bài đăng khác, người hâm mộ cho rằng có vẻ như bà và gia đình đã không được phép gặp Bam Bam, hoặc chỉ được công ty cho phép gặp gỡ trong một thời gian rất ngắn. Đáng nói hơn, nhiều người tin rằng mẹ Bam Bam muốn đề cập đến sự bất công của JYP khi họ không được phép gặp mặt con trai khi GOT7 tổ chức concert ở Thái Lan, trong khi Mark lúc nào cũng được gặp gia đình và thậm chí là đi chơi cùng người thân mỗi khi GOT7 đến LA. Sau khi nhìn thấy bài đăng này, rất nhiều Ahgase đã lên tiếng động viên và gửi những lời yêu thương đến mẹ Bam Bam. Tuy nhiên, tình hình sau đó lại trở nên căng thẳng khi một người tự nhận là “fan” GOT7 lại bức xúc chỉ trích mẹ Bam Bam trong nhiều dòng tweet khác nhau. Người này cho rằng bà đã nói dối về việc không được gặp con trai hoặc các thành viên khác, tuy nhiên lại có bằng chứng cho thấy bà đã gặp Bam Bam và Yugyeom. Chưa dừng lại ở đó, người này còn đi xa hơn khi cho rằng mẹ Bam Bam “tham lam”, “hám fame”, “làm xấu hình ảnh của GOT7”,…. Những dòng tweet này hiện đã bị xóa khỏi Twitter.

Bản thân mẹ Bam Bam cũng đã nhìn thấy những bài đăng công kích đó và nhẹ nhàng trả lời rằng xin đừng chỉ trích bà chỉ vì bà muốn được gặp mặt con trai mình. Bên cạnh đó, đông đảo Ahgase cũng bày tỏ sự phẫn nộ với người tự nhận là “fan” GOT7 nhưng lại lớn tiếng công kích mẹ của một thành viên. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra cảm thông với mẹ của Bam Bam và những gì bà đã chia sẻ.Hy vọng rằng những tranh cãi trên mạng xã hội sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết giữa gia đình các thành viên GOT7!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.