Home / 360Netizenbuzz / 4 lý do đáng buồn vì sao Wanna One nên tan rã ngay sau khi hết hợp đồng thoả thuận ban đầu

4 lý do đáng buồn vì sao Wanna One nên tan rã ngay sau khi hết hợp đồng thoả thuận ban đầu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù việc kéo dài hợp đồng sẽ giúp fan được nhìn thấy 11 chàng trai lâu hơn một chút, nhưng theo họ, có lẽ kết thúc các hoạt động quảng bá đúng thời hạn sẽ tốt hơn cho các thành viên lẫn người hâm mộ.

Gần đây, các Wannable ở khắp nơi bỗng náo loạn với thông tin các thành viên Wanna One và công ty quản lý của họ đang thảo luận với CJ E&M cùng Swing Entertainment để kéo dài thời hạn hợp đồng thêm khoảng 1 tháng, tức là sẽ hoạt động cho đến cuối tháng 1 năm 2019 thay vì 31 tháng 12 năm 2018 như dự kiến ban đầu. Đối với một nhóm nhạc dự án như Wanna One, việc kéo dài hợp đồng là cơ hội quý báu để người hâm mộ có thể nhìn thấy các chàng trai đứng trên cùng một sân khấu thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, bất ngờ thay, thông tin này đã tạo nên một luồng ý kiến phản đối (bên cạnh một bộ phận ủng hộ) trong chính cộng đồng Wannable. Một người tự xưng là Wannable mới đây đã đăng bài trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc, liệt kê 4 lý do tại sao Wanna One không nên kéo dài thời hạn hợp đồng và mở rộng các chương trình quảng bá. Bài đăng này đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đồng tình từ các fan khác của Wanna One cũng như cư dân mạng Hàn Quốc nói chung.

Tác giả bài viết, người phản đối ý tưởng kéo dài thời hạn hợp đồng đến cuối tháng 1 năm sau, đã đặt tiêu đề là: “4 lý do khiến tôi phản đối việc mở rộng hoạt động với tư cách là một Wannable“. Dưới đây là 4 nguyên nhân được người này liệt kê để củng cố cho lập luận của mình, rằng tại sao Wanna One không nên tiếp tục hoạt động sau ngày 31 tháng 12 năm nay. 1. Nhóm được tạo ra chỉ để mang lại lợi ích cho CJ. Các thành viên không kiếm được nhiều tiền như các nhóm nhạc nổi tiếng khác.

2. Ngay cả khi chương trình quảng bá của họ được kéo dài thêm một chút, cuối cùng nhóm vẫn phải đi đến kết cuộc tan rã. Các thành viên vẫn còn trẻ, họ đã đạt được nhiều thành công cùng Wanna One và có được nhiều kinh nghiệm quý báu, vì vậy tôi hy vọng họ sẽ sử dụng tất cả những điều đó như một nền tảng để tìm thấy con đường đúng đắn của mình trong nhóm tiếp theo. Tôi nghĩ tất cả các thành viên đều có tiềm năng to lớn. Hầu hết các thành viên đã phát triển rất nhiều thông qua các hoạt động quảng bá với Wanna One. Ngay cả khi họ chấp nhận mở rộng hoạt động, liệu có thể kéo dài thêm 6 tháng không? Hay là 1 năm? Cho dù điều đó xảy ra, nó cũng chỉ làm gia tăng một khả năng đau lòng rằng Wanna One rất có thể sẽ trở thành nhóm nhạc thần tượng cuối cùng trong sự nghiệp của họ. Họ cần phải nhanh chóng kết thúc và quay trở lại với một nhóm nhạc mới.

3. Một tập hợp điên rồ của 11 fandom riêng lẻ. Nghiêm túc mà nói, tôi nghĩ rằng 1 năm vừa qua giống như một cuộc chiến vậy. Tôi đã có những trải nghiệm với tất cả các kiểu fan hung dữ và ác ý. Tôi không xem “Produce 48”, và đây chính xác là lý do khiến tôi không có ý định xem. Người bình thường không thể đối phó với lũ người này. Và những người hâm mộ bình thường cuối cùng rồi cũng sẽ phát điên giữa cái fandom này mà thôi.

4. CJ hiện đang vắt kiệt sức của các thành viên, về cơ bản, để đạt được khoản lợi nhuận tối đa trong thời gian quảng bá có giới hạn. Cho dù họ có trẻ tuổi đến thế nào, sức chịu đựng của họ vẫn có giới hạn, và cơ thể họ không thể thích nghi được với tất cả những lịch trình chết người ấy. Dù người hâm mộ có háo hức chờ đợi tin tức về Wanna Một ra sao, không có fan nào muốn sức khỏe của họ bị đe dọa chỉ để đánh đổi bằng những màn comeback thường xuyên.Ngay dưới bài viết này, rất nhiều người hâm mộ và netizen Hàn cũng lên tiếng đồng tình với tác giả bài viết. Họ không ngần ngại thể hiện sự quan tâm cũng như lo lắng của mình dành cho 11 thành viên Wanna One trước tình huống tiến thoái lưỡng nan này.

– “Những ai mong muốn Wanna One kéo dài thời gian quảng bá đều không phải là fan chân chính. Những người hâm mộ thực sự hoàn toàn phản đối ý tưởng này. Wanna One rất nổi tiếng và tất cả mọi thứ đều tuyệt vời, nhưng họ không chỉ hoạt động trong ngành giải trí trong vòng 1 năm này thôi, các thành viên cũng cần phải chuẩn bị cho tương lai của họ nữa chứ. Họ không thể tiếp tục chịu đựng những nỗi vất vả kia chỉ vì để fandom có thể hài lòng. Tôi nghĩ rằng tất cả họ sẽ hoàn toàn kiệt sức nếu như kéo dài hợp đồng mất thôi. Họ nên tập trung vào nhóm mới trong khi vẫn còn đủ sức khỏe và năng lượng, chứ không nên dồn hết sức vào việc mở rộng chương trình quảng bá”

– “Nếu chương trình quảng bá của họ được mở rộng, mọi thứ có thể sẽ tuyệt vời được một lúc. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, rõ ràng là các thành viên sẽ phải làm việc quá sức như hiện tại… Và rồi sau khi các hoạt động mở rộng đó kết thúc thì sao? Tôi nghĩ điều quan trọng hơn là hãy để họ tiến về phía trước trong khi tên tuổi vẫn còn nóng và nhanh chóng trở lại bằng màn ra mắt dưới trướng công ty thực sự của họ”

– “Tôi ước gì Wanna One sẽ kết thúc tất cả các hoạt động của họ theo đúng hợp đồng ban đầu. Nếu chương trình quảng bá được mở rộng, có thể chúng ta sẽ vui đấy nhưng tôi không nghĩ đó là vì lợi ích của các thành viên đâu, và nó cũng sẽ trở thành một vấn đề lớn nữa. Tôi hy vọng họ sẽ kết thúc đúng thời hạn và ra mắt một lần nữa trong các công ty quản lý của riêng mình”

– “Nếu thực sự quan tâm đến Wanna One, bạn sẽ muốn họ rút ngắn chương trình quảng bá. Những người ủng hộ kéo dài hợp đồng chỉ đang muốn giết bias ​​của mình và chôn vùi sự nghiệp của họ trong Wanna One thôi. Nếu bạn nghĩ cho 10 năm tới, hãy bắt đầu hy vọng rằng nhóm tiếp theo của họ cũng sẽ thành công như vậy”

– “Cá nhân tôi đồng ý với điều số 4. Nếu CJ liên tục bắt họ comeback và tổ chức các buổi hòa nhạc hay fan meeting, tất nhiên, điều đó sẽ rất tuyệt vời cho người hâm mộ, nhưng còn sức khỏe của các thành viên thì sao? Họ cũng là con người mà. Các bạn không nghĩ rằng mình cũng sẽ kiệt sức nếu các bạn là họ sao?”Tất nhiên, bên cạnh những bình luận chân thành nói trên, vẫn có không ít ý kiến mong muốn các thành viên hãy kéo dài hợp đồng bởi đó là cách duy nhất để họ được nhìn thấy Wanna One lâu hơn dù chỉ là 1 tháng. Tuy vậy, những ý kiến này chỉ là số ít, và phần lớn bình luận đều khẳng định hãy để mọi thứ kết thúc đúng như những gì nó phải xảy ra, và đừng cố chấp níu giữ tình yêu ích kỷ của riêng mình mà gây tổn hại đến sức khỏe các thành viên.

Bạn nghĩ gì về tình huống này? Theo bạn, Wanna One có nên kéo dài thời hạn hợp đồng hay không?

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • tại sao wanna one tan rã
  • vi sao wanna one tan ra
  • tại sao wanna one phải tan rã
  • Li do wanna ble muon wanba one tan ra
  • lí do wanna one tan rã
  • lý do Wanna One tan rã
  • lý do wana one tan rã
  • wanna one tan rã vì sao
  • lý do nhóm wanaone tan rã
  • lí doWanna One tan rã
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xiumin (EXO) và Jimin (BTS) bất ngờ đến xem concert cuối cùng của Wanna One

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các thành viên Wanna One chắc hẳn đã rất cảm kích vì sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.