Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Hơn 4000 ngày của SNSD, câu chuyện thanh xuân kỳ diệu của 9 cô gái và hàng triệu SONE

Hơn 4000 ngày của SNSD, câu chuyện thanh xuân kỳ diệu của 9 cô gái và hàng triệu SONE

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

SONE :” Dù chúng ta không cùng nhau xuất phát, nhưng sẽ cùng nhau đi hết chặng hành trình này.”

Đến nay đã là 11 năm từ khi SNSD ra mắt người hâm mộ. Và quả thực các cô gái đã phải trải qua biết bao nhiêu khó khăn để ngày hôm nay với cái tên “nhóm nhạc quốc dân” , “nhóm nhạc huyền thoại” không còn lạ lẫm với mình. Câu chuyện về tình bạn, tình chị em của 9 mảnh ghép SNSD vẫn còn nguyên  và mãi tồn đọng trong ký ức của người hâm mộ. Hãy cùng điểm lại những câu nói xúc động nhất của SNSD trong 4000 ngày qua. “Có một điều mà chúng tôi thực sự mong ước, đó là tất cả 9 thành viên SNSD sẽ sát cánh cùng với nhau cho đến cuối con đường. SNSD chỉ hoàn hảo khi cả 9 thành viên cùng đứng trên một sân khấu.” – SNSD tại Golden Disk Awards 2010. “Thật sự rất khó khăn khi chúng tôi có một lịch trình dày đặc nhưng lại không được ngủ, vì vậy chúng tôi cảm thấy mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Mỗi khi điều đó xảy ra, tôi thấy 8 thành viên khác cũng bận rộn và mệt mỏi y như mình vậy. Họ là những thành viên cùng nhóm với tôi và là những người bạn đồng hành của tôi, vì vậy tôi đã có thêm động lực để tiếp tục. Tôi nhận được sức mạnh từ họ bởi chúng tôi luôn ở bên nhau” – Jessica tại chương trình Star Life Theater tập 11 “Đã có một vài sự cố xảy ra nên tôi và các chị cũng có những bất đồng… chúng tôi không đồng ý với nhau trong một số chuyện khá nhỏ nhặt. Nhưng tôi đã học được rất nhiều qua những lần tranh cãi đó.” – Seohyun tại hương trình Win Win tập 11, năm 2010. “Chúng tôi comeback sau 9 tháng… và trong 9 tuần, 9 thành viên đã nhận được 9 chiếc cúp.” – SNSD tại chương trình Entertainment Relay, ngày 18/4/2009. “Tôi hi vọng con đường đi của SNSD sẽ đẹp đẽ hơn bất cứ nhóm nhạc nào và chúng tôi sẽ được tận hưởng những gì chúng tôi có ở thời điểm hiện tại. Tôi mong SNSD sẽ làm mọi việc với một tinh thần tích cực nhất.” -Jessica tại chương trình Win Win tập 11, năm 2010. “Đối với tôi, mỗi thành viên SNSD đều giống như cơ thể của tôi vậy.

Nếu một ai đó bị tổn thương hoặc nghe được những điều không hay từ người khác, nó sẽ khiến tôi đau đớn và tổn thương hơn nhiều lần.

Cuộc đời con người không thể chỉ xảy ra những điều tốt đẹp xảy ra, do đó, sẽ có những thời điểm thật khó khăn và những khoảnh khắc thật đau đớn.

Nhưng trong những thời điểm đó, tôi rất biết ơn vì chúng tôi đã trở thành nguồn sức mạnh của nhau và là sự ủng hộ dành cho nhau”.

– Sunny tại Taeyeon’s Chin Chin Radio, năm 2009. “Tôi biết rằng chúng tôi không thể quảng bá với tư cách là thành viên của SNSD cho đến khi chúng tôi là những bà già đâu. Thế nhưng, giống như các tiền bối Shinhwa, mặc dù các thành viên đều tập trung vào các hoạt động cá nhân của mình, họ vẫn tập trung lại với nhau, tổ chức concert hoặc ra mắt album,…Tôi cũng muốn SNSD được giống như vậy” – Yoona (2010)

“Trên cả thế giới này, chúng ta là những người hiểu rõ về nhau nhất” – Seohyun (2017)

 

“Gửi đến các thành viên quý báu của mình, mình hy vọng chúng ta sẽ gắn bó mãi mãi, mình yêu các cậu và cảm ơn các cậu rất nhiều”.- Sooyoung (2009, Melon Music Award)“Người ta thường gọi là “Con số 7 may mắn”, nhưng “Con số 9 may mắn” đã ăn sâu trong đầu tôi. Con số may mắn của tôi là 9″.- Tiffany (2010, SBS’s Night of TV Entertainment của đài SBS) \ “Bởi vì có những người luôn tin tưởng và động viên tôi……. Tôi đã trở thành một roly-poly Hyoyeon!”- Hyoyeon (2011, “The Boys” Thanks To) “Có những thứ mà chỉ thành viên của SNSD mới hiểu. Cho dù chúng em có nói bao nhiêu lần đi chẳng nữa rằng chúng em không ghen tị với nhau và thật sự không có cãi nhau, thậm chí nếu có xích mích với nhau thì chúng em sẽ quên đi vào ngày hôm sau. Mọi người đều không tin. Mỗi lần họ đặt câu hỏi như vậy, em chỉ muốn nói với họ rằng, ‘Tại sao bạn cứ đặt câu hỏi đó trong khi bạn không tin chúng tôi?’ Nếu bạn không là SNSD thì sẽ chẳng bao giờ biết được.” –Sooyoung\“Trong suốt 9 tháng qua, chúng tôi đã thực sự nương tựa, dìu dắt, và thúc đẩy lẫn nhau. Và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi chúng tôi có thể có được những khoảng thời gian quý giá đó bên nhau.Các thành viên à, chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều trở ngại, thế nên chúng ta hãy tiếp tục tiến lên thật vững vàng và mạnh mẽ hơn bây giờ nữa nhé. Mình yêu các cậu”.- Yuri (2009, Taeyeon’s Chin Chin Radio)“Khi phải trải qua những khoảng thời gian đau đớn và buồn bã, tôi mới nhận ra rằng không có ai khác ngoài 9 con người ở đây….. ngay cả những người bạn thực sự hoặc quản lý của chúng tôi… nếu không ở trong SNSD, không một ai thực sự biết và hiểu chúng tôi.Đã có rất nhiều lần như vậy, và tôi chỉ ước rằng sẽ không có nhiều khoảnh khắc đau đớn và buồn bã khiến chúng tôi rơi nước mắt nữa… Mình yêu các cậu, SNSD của mình”.- Taeyeon (2009, Taeyeon’s Chin Chin Radio) “Dù người khác có nói sai về bạn nhưng nếu bạn tin tưởng bản thân mình, bạn có thể làm mọi thứ.”

– Tiffany (Chương trình SNSD & The Dangerous Boys tập 2).“Đã có một thời gian khó khăn khi tôi đang quay bộ phim truyền hình, nhưng tôi đã cảm thấy cô đơn và buồn bã nhất khi 8 người khác lên sân khấu mà không có tôi. Tôi sẽ chọn tất cả 9 thành viên cùng biểu diễn trên sân khấu hơn là hoạt động cá nhân.” – YoonA. “Giữa những người thực sự quan tâm và yêu thương lẫn nhau, họ sẽ không cần phải nói một điều gì cả. Những cảm xúc đó rất khó để có thể diễn tả bằng lời. Những câu như “Tôi yêu bạn” hay “Cảm ơn” …. đều không cần thiết phải nói ra” – Taeyeon (2009) “Khi chúng tôi cùng nhau hô to khẩu hiệu “Cố lên”. Đôi mắt của chúng tôi đã cùng nhìn vào nhau, đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tôi trong buổi biểu diễn…” – Tiffany (Chương trình Chin Chin Radio của Taeyeon, ngày 13/1/2009). “Khi “Dancing Queen” bị hủy bỏ, chúng tôi đã khóc rất nhiều và đó là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn.Nhưng chúng tôi đã trưởng thành hơn, và mối quan hệ của chúng tôi cũng trở nên gần gũi hơn”. – Sooyoung, Jessica, và Yoona (năm 2013, MBC’s Romantic Fantasy)

Và những chia sẻ từ tận đáy lòng về niềm vui khi ước mơ sắp trở thành hiện thực của Tiffany trước khi ra mắt khiến các fan không khỏi bồi hồi, xúc động.Nguyên văn bài đăng trên blog của Tiffany năm 2006.

“Thứ năm, ngày 27/3/2006.

Ra mắt rồi!!!

Giám đốc vừa nói với con là năm sau con sẽ được ra mắt. A!! Phấn khích quá đi mất. Phần hay nhất của tin tức này là con còn được chung nhóm với TaeTae của mình nữa. Cuối cùng con đã cảm nhận được những gì mình đang làm là đúng đắn. Mẹ ơi, con đang làm điều này vì mẹ đấy. Con nhớ và yêu mẹ rất nhiều. Con sẽ làm bất cứ điều gì để mẹ thấy tự hào về con. Con biết mình chưa bao giờ là một đứa con gái làm theo ý bố nhưng con chẳng quan tâm điều gì nữa đâu. Con không giống như chị Michelle và con sẽ chẳng bao giờ trở nên giống chị ấy nên con mong một ngày nào đó bố sẽ hiểu cho con. Thở dài…

Con vẫn chưa thể tin được rằng mình sắp trở thành ca sĩ. Giấc mơ của con sắp thành hiện thực rồi!!! Thành thật thì con chưa từng nghĩ mình sẽ đi xa được đến mức này nhưng Thượng đế và TaeTae yêu dấu đã giúp con và cho con thấy rằng chỉ cần sống theo cách của mình là đã đủ rồi. Mình rất hạnh phúc khi được có cậu trong cuộc đời này, TaeTae à. Dù cậu sẽ không hiểu đâu nhưng mình mong cậu cảm nhận được mình quý trọng cậu như thế nào.” Sau mỗi biến cố lớn trong sự nghiệp, SNSD đều trở lại mạnh mẽ và thành công hơn bao giờ hết. Sau Dream Concert, họ vươn lên vị trí nhóm nhạc hàng đầu bằng loạt bản hit như Gee, Tell Me Your Wish…Có thể nói, biến cố về mặt nhân sự không khiến SNSD giảm đi phong độ. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn, Hyoyeon còn khẳng định, sau đó, họ càng trở nên ăn ý: “Quãng thời gian quay chương trình thực tế vui tới mức đến bây giờ chúng tôi vẫn còn hay nhắc lại. Năm vừa qua cũng là năm chúng tôi có sự kết hợp ăn ý nhất với nhau. Mọi thứ đã gần như hoàn hảo”.
Còn về phần Jessica , khi được hỏi về SNSD và công ty cũ – SM Entertainment, Jessica đã trả lời: “Tôi không chắc mình sẽ nói gì. Tôi sẽ không ở vị trí này nếu không có SNSD, và nếu như không có SNSD thì cũng không có tôi của ngày hôm nay. Và nếu không nhờ có SM, SNSD cũng sẽ chẳng tồn tại. Đó là những điều vô giá đối với tôi. Tôi không phủ nhận những kí ức đẹp đẽ vào thời điểm đó.”

Hôm 6/3/2017 loạt ảnh chưa từng công bố của Jessica cùng các thành viên  bất ngờ được đăng tải lên mạng. Qua loạt hình này, người xem như được chứng kiến ngay trước mắt khoảnh khắc Jessica cùng những người chị em tụ tập đi ăn vui vẻ. Về thời gian, loạt ảnh tụ tập đi ăn uống được cho là chụp trong giai đoạn SNSD đang tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh nước Nhật thứ 3 của nhóm. 4000 ngày qua SNSD vẫn mãi là SNSD. Con số 9 ấy vẫn mãi nguyên vẹn, đó là điều bất diệt. Chỉ là chúng ta sẽ phải đợi một thời gian nữa nhất định SNSD sẽ trở lại như Tiffany đã nói tại màn phỏng vấn với tạp chí âm nhạc hàng đầu Billboard cho màn trở lại sắp tới với album “Over My Skin”: “Khi cơ hội đến, SNSD sẽ trở lại!”
Jessica từng nói: “Cả thanh xuân của tôi đã dành cho SNSD mất rồi”. Nào riêng gì Jessica, tất cả thành viên, cả SONE đều đã dành những năm tháng tươi đẹp nhất cho cái tên “Thiếu Nữ Thời Đại ” ấy. Vậy nên nếu hôm nay thực sự là ngày kết thúc, hãy nhẹ nhàng mỉm cười mà nói: “Cám ơn vì đã trở thành thành xuân của tôi” bởi chúng ta đã sống rất đáng, đủ cuồng nhiệt để không còn phải hối tiếc bất cứ điều gì.”“Bây giờ là SNSD, sau này là SNSD, mãi mãi là SNSD” – SNSD, các cô gái rồi sẽ già đi, rồi cũng sẽ không thể bước lên sân khấu được nữa, không thể cầm mic cất giọng hát được nữa. Nhưng các cô gái đã sống một cuộc đời thật ý nghĩa, đã trở thành lẽ sống, niềm tin và cả thanh xuân của hàng triệu người, là những kí ức đẹp mãi in giấu trong tim.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

K-net gật gù trước cách SM ‘khoe’ nhan sắc của các girlgroup thông qua vũ đạo

Share now~FacebookTwitteremail Chiêm ngưỡng những màn vũ đạo này, netizen đều gật gù công nhận: …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.