Home / 360Netizenbuzz / Lý do khiến BLACK PINK chưa thể được đánh giá cao bằng các tiền bối trong YG?

Lý do khiến BLACK PINK chưa thể được đánh giá cao bằng các tiền bối trong YG?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Là “gà cưng” của ông lớn YG Entertainment nhưng BLACKPINK vẫn bị netizen nhận xét là thiếu sót về những khoản này.

Được mệnh danh là “tân binh khủng long” ngay từ khi ra mắt, cho đến hiện tại BLACKPINK đã gặt hái được vô số những thành tích ấn tượng khiến nhiều người phải ghen tị. Mặc dù rất tài năng nhưng netizen cũng cho rằng BLACKPINK vẫn còn một vài thiếu sót nếu so sánh với đàn anh cùng công ty như BIGBANG, WINNER hay iKON.

Một trưởng nhóm thực thụ

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi của Kpop hoạt động không có trưởng nhóm. Mặc dù các cô gái dẫn dắt nhau rất tốt nhưng nếu có một trưởng nhóm sẽ hỗ trợ cho các hoạt động của nhóm tốt hơn. YG Entertainment  là nơi quy tụ rất nhiều những trưởng nhóm thực lực của Kpop như G-Dragon, CL, Seungyoon hay B.I. Dù các thành viên ai cũng tài năng nhưng netizen lại nhận xét rằng không thấy ai có đủ các yếu tố trở thành một trưởng nhóm xuất sắc như tiền bối.Việc hoạt động không có trưởng nhóm cũng là một thiếu sót của BLACKPINK.

Kĩ năng trên sân khấu

Luôn trở lại với những ca khúc vô cùng mạnh mẽ nhưng kĩ năng trình diễn cũng như khuấy động khán giả của BLACKPINK cũng chưa được xuất sắc nếu đặt cạnh các nhóm nhạc cùng công ty. Điều khác biệt rõ ràng nhất của BLACKPINK với các tiền bối đó chính là quá chú trọng vào vũ đạo. Nếu như BIG BANG, 2NE1, iKON hay cả WINNER đều điều khiển sân khấu rất tốt mà chẳng cần đến vũ đạo, khiến bất cứ khán giả nào cũng phải lắc lư theo điệu nhạc thì BLACKPINK vẫn phụ thuộc nhiều vào những vũ đạo “nặng đô”.
Kĩ năng trên sân khấu của nhóm chỉ được đánh giá là tốt, chưa xuất sắc.

Rapper

Mặc dù có đến hai rapper là Jennie và Lisa trong nhóm thế nhưng khả năng của hai thành viên vẫn chưa được netizen đánh giá cao khi đặt lên bàn cân so sánh với hội rapper cực kì chất của YG như G-Dragon, T.O.P, Mino, CL, Bobby hay B.I.

Thêm vào đó, hầu hết rapper tiền bối trong YG đều có khả năng sáng tác, sản xuất nhạc cực đỉnh, điển hình như G-Dragon hay B.I, một số khác cũng giỏi viết lời cho chính đoạn rap của mình như Mino, Seunghoon, Bobby thì 2 rapper của BLACKPINK vẫn chưa thể hiện được điều này. Không biết trong tương lai, liệu Jennie và Lisa có khả năng này hay không hay chỉ làm theo những gì công ty “dọn sẵn”? Hai rapper Jennie và Lisa vẫn chưa được netizen đánh giá cao.

Có rất nhiều bình luận xung quanh ý kiến này của netizen:

– Nhóm không có trưởng nhóm, rap thì có Jennie làm tốt đấy chứ. Còn kĩ năng diễn sân khấu với khuấy động khán giả thì đúng là thiếu thật.

– Thực ra so BLACKPINK với BIGBANG và 2NE1 thì quá khập khiễng, vì đối với mình đây là 2 nhóm có khả năng sân khấu tốt nhất kpop, họ tận hưởng và hoà mình với sân khấu và âm nhạc chứ không phải hát hay rap nữa. BLACKPINK đang làm rất tốt và sẽ tiến bộ, nhưng đúng thật khi nhóm ra mắt mình có đôi chút hụt hẫng, nhưng họ đang làm rất tốt so với mặt bằng chung, thế là được rồi.

– Chỉ tiếc là BLACKPINK không có trưởng nhóm thôi, nếu muốn quyết định việc gì thì sẽ hơi khó vì không có người thống nhất lại. Còn mới debut 2 năm thấy mấy khoản kia vậy là quá ổn rồi.     BLACKPINK chỉ mới hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn nên sẽ hơi khập khiễng nếu đem nhóm ra so sánh với các tiền bối cùng công ty. Thế nhưng, đây chỉ là ý kiến cá nhân của netizen nên các fan cũng không nên nghiêm trọng hóa vấn đề quá. Thời gian còn dài, các cô nàng BLACKPINK sẽ còn tiến bộ hơn nữa và không khiến các fan hâm mộ thất vọng.

Theo: ohman.vn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

YG công bố thành viên thứ 2 của boygroup thứ 2 sắp debut sau TREASURE

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thêm một thành viên nữa lộ diện trong nhóm nhạc thứ 2 được …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.