Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Hết Lisa tới lượt Jennie bị doạ giết ghê rợn, nhưng YG vẫn chưa hề lên tiếng bảo vệ Black Pink

Hết Lisa tới lượt Jennie bị doạ giết ghê rợn, nhưng YG vẫn chưa hề lên tiếng bảo vệ Black Pink

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một antifan đã đăng những bức ảnh Jennie bị chỉnh sửa ghê rợn, đồng thời thông báo đang có ý định đến tận nơi giết nữ ca sĩ.

Chưa hết phẫn nộ trước thông tin em út Lisa bị đe dọa đến tính mạng, cộng đồng BLINKs lại được phen hoảng hốt nữa khi phát hiện Jennie sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của antifan. Tài khoản Instagram này đã đăng tải những bức ảnh ghê rợn kèm những câu hù dọa sẽ giết Jennie bất cứ khi nào có thể.Jennielà nạn nhân tiếp theo của trò đùa ghê rợn này.

Điều đáng chú ý là tài khoản đe dọa Jennie được cho là đến từ một fan chỉ yêu thích Lisa: @lalisa_ot1. Tài khoản này liên tiếp đăng tải những bức ảnh của Jennie đã qua chỉnh sửa vô cùng ghê rợn cũng như bày tỏ mong muốn đến Hàn Quốc và sát hại nữ idol.

Phần giới thiệu ở tài khoản dọa giết Jennie có ghi: “Tao không phải BLINKs. Tao chỉ là fan của Lisa”.  Thậm chí chủ tài khoản còn viết sẽ giết Jennie đầu tiên sau đó đến Rose và Jisoo.

Trong khi các tài khoản cá nhân và fanpage bày tỏ sự phẫn nộ, báo cáo sự việc cho YG Entertainment thì nhiều fan của Jennie bày tỏ sự thất vọng khi công chúng có phần không quan tâm với sự việc này. Điều này hoàn toàn trái ngược với phản ứng khi Lisa bị đe dọa tấn công trước đó. Dù Jennie đã bị dọa giết vài ngày nhưng không mấy người phản ứng trước sự việc này, lượng bài báo và topic trên mạng xã hội cũng ít hơn, điều này khiến fans của Jennie giận dữ. Chủ tài khoản mô tả cách giết Jennie một cách vô cùng ghê rơn và điều đó sẽ giúp Lisa nổi tiếng hơn.

Dù vậy, nhiều BLINKs tỉnh táo cho biết chưa chắc antifan dọa giết Jennie đã là fan only của Lisa bởi người này khi thì nói chỉ hâm mộ 1 mình thành viên người Thái, khi lại cho rằng muốn 1 BLACKPINK chỉ có 3 người. Nhiều người suy luận đây chính là antifan của Lisa, cố tình nhắm tới Jennie để chia rẽ nội bộ và hướng sự căm ghét vô lý về Lisa. Lisa cũng đã bị dọa giết trước đó và thái độ của BLINKs dữ dội hơn nhiều so với lần này.

Hiện tại, dù biết đó chỉ là lời đe dọa nhưng các fan của Jennie và BLACKPINK vẫn cố gắng báo cáo cho YG để công ty có thêm biện pháp đảm bảo an toàn cho Jennie và cả nhóm để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Tuy nhiên sau 2 lần Lisa bị dọa giết man rợ, YG vẫn chưa có động thái nào để bảo vệ gà nhà, vậy nên không rõ lần này đến Jennie – công chúa cưng của chủ tịch Yang bị đe dọa liệu công ty có hành động gì không?

Theo: ohman

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.