Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Quá galăng với phái nữ, Lisa (Black Pink) khiến fangirl thổn thức gọi là… oppa

Quá galăng với phái nữ, Lisa (Black Pink) khiến fangirl thổn thức gọi là… oppa

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các Blink không cần phải ghen tị với fandom nào cả bởi họ vừa có unnie lại vừa có cả ‘oppa’.

Em út của nhóm nhạc nữ Black Pink, Lisa sở hữu hàng loạt biệt danh khác nhau như “Limario”, “Nallalisa” hay “Lalice” nhưng fandom của họ – Blink lại luôn thích gọi nữ thần tượng người Thái xinh đẹp và tài năng này bằng ‘oppa’ nhất.Có thể thấy được đa phần biệt danh của Lisa đều gắn liền với tên và chỉ duy nhất ‘oppa’ (từ để gọi anh dành cho phái nữ trong tiếng Hàn) là có liên quan đến nét những nét cá tính đặc biệt mà cô nàng luôn thể hiện khi ở bên cạnh các thành viên nhóm hoặc đứng trước fan hâm mộ.
Lisa vốn là thành viên nhỏ tuổi nhất trong Black Pink, điều đó đồng nghĩa với việc cô nàng sẽ gọi Jisoo, Jennie và Rose bằng ‘unnie’ (danh từ để gọi chị dành cho phái nữ trong tiếng Hàn Quốc).

Thế nhưng đâu mới là lý do đích thực khiến các Blink lại thường xuyên gọi nữ thần tượng xinh đẹp bằng ‘oppa’ thay vì ‘unnie’?  Một vài cô gái có thể cảm thấy không được thoải mái lắm nếu bị đặt cho những biệt danh nam tính thế nhưng Lisa thì hoàn toàn ngược lại. Thậm chí cô nàng còn hết sức vui vẻ. Mỗi khi được fan gọi là ‘oppa’ trong lúc livestream Lisa đều cười và vỗ tay.Thậm chí còn rất nam tính vòng tay qua người các thành viên của mình, giống như một ‘oppa’ đích thực luôn quan tâm và chăm sóc chu đáo cho phái đẹp.Nhiều người vốn cho rằng biệt danh độc đáo này được bắt nguồn từ clip gọi Lisa là oppa trên Youtube. Sau khi xem được đoạn clip này, Lisa đã nói “Lisa oppa trở lại rồi này” trong một buổi livestream hồi năm 2017. Và cũng chính lần này, Lisa yêu cầu các Blink hãy gọi mình là oppa. “Thực chất chính Lisa đã bảo gọi người gọi là oppa trên Vlive”.  “Nếu Lisa muốn chúng ta gọi cô ấy là oppa thì chúng ta sẽ gọi oppa mà không cần phải hỏi han gì hết”.

Thế là từ đó trở đi, các fan hâm mộ đã ‘mê mệt’ nét quyến rũ đầy nam tính của nữ thần tượng này và thường xuyên ‘rụng tim’ vì những hành động hết sức lịch thiệp mà Lisa làm với các thành viên trong nhóm. Giống như một ‘oppa’ thực thụ, Lisa luôn đóng vai trò giống như một hiệp sĩ hào hiệp đối với các nàng công chúa Black Pink. Và đôi khi, những nàng công chúa xinh đẹp này cũng biết bảo vệ lại ‘chàng hiệp sĩ’ quý giá duy nhất trong nhóm. Giờ đây, khi Lisa đã gia nhập quân đội với nhiều người nổi tiếng khác trong chương trình “Real Men”, Blink hy vọng rằng Lisa sẽ thể hiện toàn bộ những nét đẹp mạnh mẽ của mình và trở về một cách an toàn, khỏe mạnh.Hình ảnh các oppa nhà YG đang phục vụ trong quân ngũ. Fan nói: “Ai còn cần oppa nào nữa khi chúng ta đã có Lisa rồi”.
Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả cuộc chiến mới của BTS và Black Pink trên Youtube: Ai là nhóm có MV tiếp theo đạt 500 triệu view?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS và BLACKPINK lại “tham chiến” cùng nhau trong cuộc đua về lượt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.