Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Jiyeon (T-ara) viết thư xin lỗi fan Việt và Soobin Hoàng Sơn vì đột ngột huỷ show hồi cuối tháng 7

Jiyeon (T-ara) viết thư xin lỗi fan Việt và Soobin Hoàng Sơn vì đột ngột huỷ show hồi cuối tháng 7

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau 1 tuần kể từ khi sự kiện kết thúc, Jiyeon bất ngờ lên tiếng về sự việc không đến Việt Nam vào cuối tháng 7 vừa qua.

Rạng sáng ngày 8/8 (giờ Hàn Quốc), Jiyeon đã khiến fan hết sức bất ngờ khi đăng tải bức tâm thư xin lỗi người hâm mộ và Soobin Hoàng Sơn vì không thể đến Việt Nam vào ngày 31/7 vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Cô viết: “Chào mọi người, mình là Jiyeon đây. Dù rằng bây giờ đã hơi trễ nhưng mình vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn (những người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình). Đã lâu rồi mình chưa được gặp các bạn, mình còn không thể biểu diễn để các bạn có thể thưởng thức nữa. Mình vô cùng xin lỗi vì đã khiến các bạn thất vọng.

Bên cạnh đó, mình cũng muốn dành một lời xin lỗi chân thành đến Soobin, người đã chuẩn bị rất nhiều cho màn trình diễn lần này. Mình sẽ trở lại sân khấu sớm nhất có thể. Một lần nữa, mình xin lỗi các bạn và Soobin thật nhiều”.

Jiyeon xin lỗi bằng tiếng Hàn và đăng tải trên Twitter.

Cách đây không lâu, Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn vừa có màn kết hợp thông qua ca khúc “Đẹp Nhất Là Em”. Cả hai dự định sẽ trình diễn bài hát này tại một sự kiện vào ngày 31/7. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày trước khi đêm concert diễn ra, công ty quản lý của cô đã thông báo về việc Jiyeon không thể đến Việt Nam vì vấn đề sức khỏe, và có vẻ như tình hình của thành viên T-ara khá nghiêm trọng khi cô thậm chí còn phải nhập viện. Vì thế, Soobin buộc phải tham dự sự kiện một mình và không thể đem đến một sân khấu song ca như người hâm mộ đã trông đợi trước đó.

Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn trong MV “Đẹp Nhất Là Em”.
Theo: Trí Thức Trẻ
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookTwitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.