Mới đây, Red Velvet đã chính thức giới thiệu MV mới nhất của mình mang tên Power Up tới đông đảo khán giả. Với giai điệu sôi động và phần nhìn bắt mắt, Power Up nhanh chóng “gây bão” trên mọi mặt trận từ Youtube cho tới các BXH nhạc số. Và nhờ Power Up, Red Velvet đã có chứng nhận Allkill đầu tiên trong sự nghiệp.

MV Power Up

Các cô gái được tạo hình theo phong cách trẻ trung, tươi sáng.

MV đạt gần 9 triệu view trên Youtube khi chưa đầy 2 ngày.

Sau 2 tiếng phát hành, Power Up đã đạt chứng nhận AllKill khi leo lên vị trí No.1 6 BXH lớn của Kpop. Đây cũng là ca khúc đầu tiên của Red Velvet giành được thành tích này.

Tuy nhận giành được nhiều cảm tình nhưng Power Up cũng nhận lại kha khá phản hồi không mấy tích cực. Dưới đây là một số bình luận từ cư dân mạng dành cho Power Up.

Nhạc cũng bình thường.

Bài hát đáng thất vọng nhất từ Red Velvet.

Tôi rất hay nghe nhạc của Red Velvet, thậm chí là các bài B-sides, tôi còn theo dõi cả dự án Level Up Project. Nhưng mà lần này tôi tắt ngay sau khi nghe được 30 giây. Lời ca khúc vô nghĩa và giai điệu lạ lùng. Nó làm tôi nhớ tới Rookie.

Tôi rất thích Bad Boy và Peek A Boo nhưng lần này thì không chắc lắm. Tôi đã nghe đi nghe lại nhưng cảm thấy có chút thất vọng.

Tôi thích những bài hát kiểu ma mị nên khá ưng Bad Boy nhưng ca khúc mới tệ quá!

Mới đây, trên một diễn đàn Kpop, các fan đã thi nhau bày tỏ sự yêu mến của mình với Peek A Boo và gọi nó là concept tuyệt vời nhất mà Red Velvet từng thực hiện.

Red Velvet rất thích hợp với concept kiểu Ice Cream Cake hay Peek A Boo… Tôi đoán họ đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào đấy.

Tôi mê Peek A Boo cực, tôi đánh giá cao concept kiểu này nhất trong các girlgroup.

Thời Peek A Boo đã khiến tôi trở thành fan của nhóm.

5 cô gái thực sự đẹp luôn… Không những vậy mà MV cũng tuyệt vời nốt!

Một vài hình ảnh của Red Velvet trong thời kì Peek A Boo

MV Peek A Boo

Theo: saostar