Home / 360Netizenbuzz / DIA chỉ vừa comeback nhưng K-net đã dự đoán trước một sự ‘flop’ thảm thương của nhóm

DIA chỉ vừa comeback nhưng K-net đã dự đoán trước một sự ‘flop’ thảm thương của nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thậm chí lần này, gương mặt nổi tiếng nhất Chaeyeon cũng không thể khiến DIA được chú ý sau khi trở lại.

Vào ngày 9 tháng 8 vừa qua, DIA đã chính thức trở lại đường đua sau nhiều lần trì hoãn với mini album “Summer Ade”. Đây là lần comeback đầu tiên với đội hình chỉ 8 người vì thành viên Eunjin đã rời nhóm trước đó.DIA vốn được biết đến như là nhóm nhạc của Chaeyeon và những người bạn. Nhan sắc nổi tiếng của cô nàng visual vô tình khiến cả nhóm lu mờ trong các hoạt động âm nhạc. Những tưởng sau khi Chaeyeon chiến thắng Produce 101 và debut cùng I.O.I sẽ là bước đà giúp DIA bật dậy nhưng không, girlgroup này vẫn flop đến không tưởng. Chính vì thế mà mỗi lần trở lại, cả nhóm luôn phải hứng chịu sự mỉa mai của Knet và lần comeback mới nhất cũng không ngoại lệ.

Sau khi phát hành ca khúc và MV mới vào ngày hôm qua, nhiều cư dân mạng đánh giá sự trở lại của DIA khá nhạt nhòa. Họ cho rằng việc Eunjin rời nhóm là một mất mát lớn và ngay cả Chaeyeon cũng không thể cứu được DIA. Hay đắng lòng nhất là có người còn nhận định girlgroup sẽ chẳng thể nào bật lên, thậm chí cho đến khi trái đất diệt vong:

[+1,317, -455] Thật không may khi Eunjin rời khỏi vì tôi nghĩ cô ấy có nhiều tiềm năng đấy. Cô ấy có visual tuyệt vời, cô ấy gầy, cao và nhảy cũng rất tốt. Tôi có cảm giác rằng cô ấy có nhiều tiềm năng để phát huy hơn nữa. Có vẻ như cô ấy gặp vấn đề về sức khỏe nhưng có rất nhiều tin đồn cho rằng cô ấy rời nhóm để theo bạn trai. Tôi nghĩ rằng đó là một mất mát lớn khi DIA để một thành viên tiềm năng ra đi.

[+499, -13] Công ty quản lý của họ thật là ngu ngốc. Nếu họ đã lăng xê Jooeun nhiều nhất có thể thì DIA sẽ có vị trí khác so với bây giờ.

[+485, -16] Ngay cả Jung Chaeyeon cũng đã bị “chôn vùi” trong lần trở lại này.

[+401, -5] Tôi thật sự nghĩ đây là lần cuối cùng của họ đấy … Thành thật mà nói, Jung Chaeyeon đã vượt qua đỉnh cao của cô ấy rồi và Jooeun chưa bao giờ thể hiện được tiềm năng của mình. Eunjin cũng đã suy nghĩ và tìm cách rời nhóm trong khi cô ấy có tiềm năng không nhỏ.

[+394, -55] Để tận dụng được sức ảnh hưởng từ Produce 101, bạn cần phải ra mắt với một nhóm nhỏ nhất có thể hoặc solo. Chungha đấy, cô ấy là người thành công duy nhất trong số các thành viên  I.O.I.

[+375, -133] Eunjin thu hút sự chú ý của tôi nhiều nhất trong những MV nhưng DIA luôn chỉ lăng xê một thành viên và biến những người còn lại thành nugu.

[+143, -4] Đội hình này sẽ không bao giờ làm được gì cả, thậm chí cho đến khi tận thế …

[+280, -19] Tại sao những người còn lại bận tâm đến việc quảng bá khi mà cơ bản họ là nhóm nhạc của Jung Chaeyeon và những người bạn.

[+19, -0] Gugudan là ‘Kim Sejung và những người bạn’, Momoland là ‘JooE và những người bạn’, DIA là ‘Jung Chaeyeon và những người bạn’, AOA là ‘Seolhyun và những người bạn’, và DIA là tệ nhất trong số họ. Ngay cả Ki Heehyun cũng có nhiều tiềm năng đấy nhưng cô ấy cũng là một nugu thôi.

[+18, -1] Jung Chaeyeon giờ đã vượt qua đỉnh của cô ấy rồi, khó mà kéo lên nữa.

Vậy bạn nghĩ sao về nhận định của Knet dành cho màn trở lại của DIA?

Theo: tinnhac

DIA chỉ vừa comeback nhưng K-net đã dự đoán trước một sự ‘flop’ thảm thương của nhóm
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Màn debut thành công gây tranh cãi của ITZY và câu hỏi: Chỉ có ‘con nhà giàu’ mới có cơ hội trở thành ‘tân binh khủng long’?

Share now~FacebookTwitteremail Các ông lớn của Kpop hoàn toàn có quyền dùng lợi thế để …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.