BTS đang rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại với album mới Love Yourself: Answer. Vào ngày 14/8 (giờ địa phương), phía Big Hit tung hàng loạt hình ảnh teaser “huyền ảo” của đĩa nhạc với hai concept hoàn toàn khác nhau. Với phiên bản S, các chàng trai với biểu cảm mạnh mẽ, bị mắc kẹt trong các khối màu đỏ có chứa nhiều đồ vật khác nhau. Thế nhưng, ở phiên bản E họ lại mơ màng ngồi trong các quả cầu thủy tinh huyền diệu.

Chủ đề của album vô cùng mới lạ với những chiếc tay, mắt và camera tượng trưng cho những thị phi mà người nghệ sĩ phải đối mặt. 7 chàng trai như những chàng hoàng tử bước ra từ trong truyện tranh khiến fan vô cùng thích thú.

Concept E Concept S

Sau khi những hình ảnh teaser album Love Yourself: Answer được hé lộ, một cuộc thảo luận gay gắt đã nổ ra.

– Tôi đã nói rồi, họ đang trở lại với một concept cũ và giờ những bức hình đã chứng thực được điều đó.

Jungkook và RM trông rất ổn.

– Tôi thích concept quả cầu tuyết. Cảm giác rất mới mẻ nhưng e rằng sẽ rất khó khăn cho các anh chàng trong việc biểu lộ ánh mắt và tay.

– Nhìn những quả cầu, tôi vô cùng thích thú với nó. Thế nhưng, khi nhìn kỹ, tôi lại lấy thằng nó quá mỏng manh và chỉ cần dùng tay thôi là có thể kéo nó vỡ tung.

– Thật là điên rồ, bộ ảnh thật tệ hại. Chuyện gì đang xảy ra với tay của họ vậy, quần áo thì thật xấu xí. Thật không thể tin nổi. Bộ ảnh này còn tệ hơn cả Fake Love. Tôi mong ngóng được thấy trang phục của họ, nhưng giờ chỉ ước thấy họ hát và nhảy tốt mà thôi.

– Quá tệ hại, không thể dùng từ nào để diễn tả khi xem những hình ảnh này.

– Có vẻ sau Fake Love, họ không thể làm được bộ ảnh nào khá khẩm hơn.

– BTS có thể ngưng mặc nhưng trang phục như thế này không?

Theo bạn, những hình ảnh mới nhất của BTS như thế nào?

Trailer comeback Epiphany của Jin (BTS).

Theo: saostar